Hạng B2
20/4/09
224
66
28
@ Magnus : Khỏe kô ?
Vui lòng chỉ cho Anh em biết cái Van VGT nằm chỗ nào trong buồng máy vậy ? Biết để có phương án đề phòng .
 
Hạng B2
7/10/04
172
0
16
Sài Gòn
DATDA nói:
@ Magnus : Khỏe kô ?
Vui lòng chỉ cho Anh em biết cái Van VGT nằm chỗ nào trong buồng máy vậy ? Biết để có phương án đề phòng .
Chào Bác! cám ơn bác em khoẻ nên cũng thỉnh thoảng gặp bác trên đoạn Trường Chinh, Cộng hoà ... khi đi làm về.
Cái đó hình như là : Bộ điều khiển van điện tử VGT Bác ạ.
Nó đây nè:
img2011080500123.jpg

img2011080500124.jpg

img2011080500125.jpg
 
Hạng B2
20/4/09
224
66
28
@@ Rất cám ơn Bác Magnus , đã thể hiện cái bơm VGT rất rõ ràng .
Các Bác cũng nên mua thêm 2 cái " Cổ dê " inox loại tốt , gắn vào cổ ống bơm ( giống Bác Magnus ) , 2 cái " cổ dê " loại tốt khoảng 30K .
 
Hạng D
16/10/09
1.435
9
38
12
Pleiku
Magnus nói:
DATDA nói:
@ Magnus : Khỏe kô ?
Vui lòng chỉ cho Anh em biết cái Van VGT nằm chỗ nào trong buồng máy vậy ? Biết để có phương án đề phòng .
Chào Bác! cám ơn bác em khoẻ nên cũng thỉnh thoảng gặp bác trên đoạn Trường Chinh, Cộng hoà ... khi đi làm về.
Cái đó hình như là : Bộ điều khiển van điện tử VGT Bác ạ.
Nó đây nè:
img2011080500123.jpg

img2011080500124.jpg

img2011080500125.jpg

Cảm ơn bác đã chia sẻ bằng hình ảnh, anh em sẽ có thêm một kinh nghiệm quí báu (nhất là với những người ở xa các trung tâm bảo dưỡng của Hyundai như em)
cái ống hơi xe bác gia cố thêm cái cu giê inox sáng choang luôn, em cũng phải làm một cái siết lại cho chắc
@Magnus: bác có lên Pleiku thăm chiến hữu ở SGT nhớ hú em nha
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
7/10/04
172
0
16
Sài Gòn
hoang an nói:
@Magnus: bác có lên Pleiku thăm chiến hữu ở SGT nhớ hú em nha
033102beer_1_prv.gif
Chào bác!
Lâu rồi kg có dịp cụng ly với bác. Khi nào có dịp lên Pleicu em sẽ hú Bác.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
24/11/11
9
1
0
Anh em Hyndai rất cần các kiến thức quý báo của các bác, mua xe đi phải biết bảo dưỡng sơ sơ chứ cái gì cũng chờ vào hãng thì có mà chết các bác nhỉ
63.gif
 
Hạng B2
13/11/11
260
13
18
chà...
cái này dc..
bài học đáng quý cho mọi người
 
Tập Lái
27/6/11
19
0
1
Ơ..Dòng Santafe nhà mình có bộ sấy nhiên liệu nằm ở cụm lọc đấy bác ạ..nói như bác xe nằm ở Hàn Quốc thì mở bơm dầu cả ngày ak..Bác xem lại đi nhé..
Ak mè bác Huy cho em hỏi.Van VGT là van điện từ điều khiển Turbo thì vệ sinh kiểu gì hả bác.nó chỉ bị kẹt ở dù hơi hoặc thanh gạt đóng mở Turbo thôi,.em xử vụ này khá nhiều rồi bác ạ..thông số của VGT nè.các bác chỉ đo điện trở của nó thôi.Coil Resistance (Ω) 14.7 ~ 16.1Ω [20℃(68℉)]
thay là mất tiền oan đó..

chỉ vệ sinh đúng chổ là chuẩn thôi các bác ak..
Trên Turbo các bác thấy có 1 dù kéo đóng mở đấy ạ..
SMOKIN.GIF

scmem7008l.gif



 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/11/10
146
32
28
Bác nói xe có trang bị bộ sấy nhiên liệu thì tai sao khi đi thời tiết lạnh lại chết máy (do dầu đóng băng?) Vậy cách khắc phục ra sao bác? ko nhẽ trời lạnh là trùm mền?
Em hỏi kỹ vì thấy bác để Nick Thành Công Ô Tô.
 
Tập Lái
27/6/11
19
0
1
<span style=""color: #000080;"">Thời tiết ở VN mình lạnh nhằm nhò gì so với HQ đâu bác..</span>
<span style=""color: #000080;"">Bộ sấy nhiên liệu này hoạt động dựa vào tín hiệu của cảm biến nhiệt độ nhiên liệu, cảm biến nhiệt độ ngoài trời..Nếu xe bác bị vậy thì nên dùng máy GDS của Hyundai đọc thông số của các cảm biến có chuẩn không..Vụ này em chưa gặp nhưng em đã đọc khá nhiều tài liệu về các bộ phận này rồi..có gì bác cứ alo cho e.</span>
[style="color: #000080;"]
[/style]