Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Không hiểu tại sao,khi để chế độ chạy 2 cầu,ở tốc độ rất chậm,ví dụ,khoảng 5-7 km/h,nếu đánh hết tay lái  để quay đầu,em thấy cảm giác như là bị ai phanh xe lại,không chạy được và cứ bị giật giật.Nhưng nếu để thẳng tay lái r tốc độ rất chậm như vậy thì không có chuyện gì! 
Nguyên nhân là gì ạ?
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Vậy mới đúng là 2 cầu chứ bác, vì khi đó cầu trước cũng dẫn động mà bác đánh hất tay lái, lại chạy chậm thì nó giật là phải rồi, phình phường bác ui
 
Full Sinopharm
25/12/09
2.700
33.339
113
@bác npt: xe bác hết bệnh hụt ga chưa? Em từ hôm chạy lại phần mềm đến giờ được khoảng 8k km ok, không bị lại. :D
Từ giờ cứ bảo dưỡng 5k km là em chạy lại phần mềm cho chắc ăn
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
npt nói:
Vậy mới đúng là 2 cầu chứ bác, vì khi đó cầu trước cũng dẫn động mà bác đánh hất tay lái, lại chạy chậm thì nó giật là phải rồi, phình phường bác ui
Em nghĩ là không bình thường.Vì chẳng nhàthiết kế nào lại khong nghĩ ra điều đó,nhưng chưa biết lý do tai saolại như vậy thôi.
 
1/4/07
21.918
17.548
113
0913168658
Khi cài hai cầu, nsx khuyên chỉ dùng trong những trường hợp đường xá nhất định, hơi trơn trợt, cát, đá dăm chẳng hạn.
Còn hộp phân phối của xe Trion cài 2cầu chạy 100m/h cũng không sao đâu bác.
 
 
Hạng C
25/9/03
691
76
28
48
Ho Chi Minh
www.netsolution.vn
lucsi nói:
@bác npt: xe bác hết bệnh hụt ga chưa? Em từ hôm chạy lại phần mềm đến giờ được khoảng 8k km ok, không bị lại. :D
Từ giờ cứ bảo dưỡng 5k km là em chạy lại phần mềm cho chắc ăn
 
Phần mềm có chỉnh cho chú Triton tự động lock cửa khi chạy 20km/h không các bác nhể ? Vì thằng bạn em trước đây mua Captiva máy dầu không tự động lock cửa sau khi bảo dưỡng 25,000Km thì chú kỹ thuật chạy phần mềm đạp đến 20km/h tự động lock cửa.
Bác nào làm ở nhà máy Vinastar nghiên cứu dùm vụ này với !
 
Tập Lái
1/6/07
44
0
6
NGUYEN T nói:
Không hiểu tại sao,khi để chế độ chạy 2 cầu,ở tốc độ rất chậm,ví dụ,khoảng 5-7 km/h,nếu đánh hết tay lái  để quay đầu,em thấy cảm giác như là bị ai phanh xe lại,không chạy được và cứ bị giật giật.Nhưng nếu để thẳng tay lái r tốc độ rất chậm như vậy thì không có chuyện gì! 
Nguyên nhân là gì ạ?
4L là sẽ lock 2 cầu quay với tốc độ bằng nhau vậy mà bác vào cua trên đường nhựa- masat tốt thì bị ghì là đúng rồi vì lúc đó bán kính vòng quay các bánh khác nhau.
@all: Shift on fly--các bác hiểu là có thể gài cầu khi tốc độ cao nhưng các bác chỉ có thể sang 4H tác dụng là bám đường hơn trên đường trơn, tuyết... Ở các xe gài cầu bằng điện nếu các bác từ đường offroad ra mà quên chuyển từ 4L sang 2H thì khi chạy  lên đến 30km/h nó sẽ tự chuyển giúp bác, xe mình mà các bác ko chuyển là mòn lốp hỏng láp, cầu luôn đó
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Báo cáo cho các bác tham khổ tình hình xe của em, em chạy gần được 28k km rồi. Nói chung bệnh tình ngày càng nặng, đến mức không thể đi được nữa, trong vòng 3 tháng em vào sửa xe khoảng 10 lần, nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Hiện nay xe em đang nằm ấp luôn trong ISAMCO khoảng 2-4 ngày để các bác trong í tháo từng phần điện gì đó của xe khác gắn vào và thử lỗi xem sao. Vì hiện này máy quét không ra còn xe em thì chạy như phi ngựa, hụt ga tắt máy liên tục, không thể chạy được nữa.

Thông báo để các bác nắm tình hình, sửa xong thế nào em báo cáo sau.
 
Tập Lái
17/1/11
10
0
0
khi pac thấy trả từ hai cầu về một cầu ma no k tự động trả thì pác dừng xe lai rồi cho chuyển sag số lùi là tự động nó nhả ra hà ,hihi. Còn pác cứ để cho nó kéo cầu trước thi no phát ra tiếng kêu nge ồn lắm. đôi khi còn nóng cầu trước nữa, không tốt
 
Tập Lái
17/1/11
10
0
0
khi hệ thóng túi khí báo đèn,kiểm tra lỗi xog thì phải xóa lỗi thì đèn mới hết báo pac ah