npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Em thường giữ tua từ trên 1200rpm, cũng có thể bác đúng đó. Nhưng xe máy dầu chạy số thấp gằn khó chịu lắm, tuy nhiên em cũng sẽ chỉnh lại thói quen chạy xe xem sao. Nhưng sao cái Hilander em chạy 7 năm nay đâu có cái màn này đâu bác?
 
1/4/07
21.918
17.549
113
0913168658
Hilander có cảm biến không? hình như không có? còn biên độ làm việc của Hilander thường thấp hơn.
Mấy cái Bơm cao áp phun trực tiếp dể chỉnh lắm, chỉ xoay thêm một tí là xong, khi xoay thêm, thời gian cháy tăng lên, đủ cháy hết dầu nên không bị.
Xe bác muốn chạy ở tốc độ thấp cũng phải tìm cách phun sớm hơn thì dược.
 
Đây là thói quen riêng của người mình mà.
 
Last edited by a moderator:
Full Sinopharm
25/12/09
2.700
33.339
113
Từ hôm bị hụt ga, đến giờ em bị tiếp 2 lần nữa :mad:. Vấn đề là lâu lâu nó mới bị một lần, không biết đem sửa chữa nói sao nữa?
bác npt cho em hỏi sửa chữa thì chi phí làm sao? bảo hành của Mit thế nào? Em phải làm cho ngon chứ Tết đi chơi xa mà bị gì thì tiêu.
@bác truong195: em nghe bác, tăng vòng tua lên rồi. Nhưng em nó vẫn đang bệnh.
 
1/4/07
21.918
17.549
113
0913168658
Khi các cảm biến đả bị dơ rồi thì phải rửa sạch mời trở lại trang thái bình thường, Nếu bác bảo trì ở ISAMCO thì vào đó làm vì họ vừa làm xe bác npt xong.
Còn nếu bác bảo hành nơi khác, bác nên chạy thẳng lên vinastar là tốt nhất.
Xe bác chắc còn trong bảo hành, không tốn phí gì đâu.

Khi đi cho mình theo xem ké nhé, nếu mình biết lỗi chính xác, phổ biến ra sẻ có lợi cho mọi người tự sửa khi xe hết bảo hành.
 
Last edited by a moderator:
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Bảo hành mà bác lucsi, không tốn gì cả. Em nghĩ bác đem xe isamco đi, vì họ mò xe em chán chê rồi nên chắc có kinh nghiệm. Em nghĩ nên làm sớm bác ạ, vì xét về triệu chứng thì giống bệnh xe em.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Hôm qua đèn báo check túi khí xe em lại tiếp tục nổi, điên thật các bác ạ
 
1/4/07
21.918
17.549
113
0913168658
Bác F1 Racer viết một số xe Ford cũng bị điên như thế, nhưng nguyên do lại là bình acqui sắp hư.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Khi đèn túi khí nổi là đèn de xe em không sáng khi cài số de bác ạ. Mà điên cái là bị như vậy đến giờ là lần thứ 5 trong vòng 7 tháng mà thợ của Isamco cứ làm mỗi việc là thay cầu chì :mad:
 
1/4/07
21.918
17.549
113
0913168658
Nếu Bác không đến Vinastar, bác có thể gọi số của Vinastar 38 962 181-4 xin gặp anh Nghĩa, bộ phận bảo hành . Anh ta sẽ chỉ đạo cho ISAMCO làm việc và dứt điểm ngay.
Trường hợp này chỉ xãy ra riêng cho xe bác, mình nghĩ như thế là cá thể.
Nếu mình như họ, mình sẽ dẩn dây đèn de vào đường cầu chì dự phòng và gắn một cầu chì tương đương.
Có khả năng cảm biến dùng chung đường điện và đèn de quá tải làm đứt.
tách riêng như thế giúp mình biết chắc là bộ phận nào có lỗi.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Cảm ơn bác truong195, xe em đã đi Isamco sửa rồi, em có đt trực tiếp cho họ để nhắc nhở việc đèn báo hoài, lần này có thay cầu chì và chạy lại phần mềm gì đó. Để xem thế nào bác nhé, em cứ lưu lại số liên lạc bác cho.