1/4/07
21.918
17.548
113
0913168658
Bác có mắc thêm đồ chơi không?
Bác lên Vinastar chưa? ở Vinastar là điểm cuối, không hạn chế thời gian, họ sẳn bỏ rât nhiều cho Bác.
Trước có chiếc Grandis bị cong cảm biến , ISAMCO phải tháo rã ra hết mới tìm được. Tìm pan nhiều khi chỉ một trục trăc nhỏ,phải mất rất nhiều thời gian để khắc phục.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Xe em không gắn thêm đồ chơi gì bác ạ. Đến hôm nay lại lại phát sinh thêm 1 bệnh nữa các bác ạ, đó là thỉnh thoảng xe bị hụt chân ga, đang chạy xe lại bị khựng và dạp ga không lên, sau đó tự hết. Mật độ xuất hiện thường xuyên hơn, gần đây thì thêm tật nữa là nếu giữ chân ga đều thì tiếng máy cứ rồ lên rồi xuống rồi lại rồ lên rồi xuống liên tục, nghe rì...rì.....rì... Hoài như vậy! Đem vào Isamco thợ phán máy dầu nó thế, không sao cả! Em chạy Hilander 7 năm, 250k km nhưng đến giờ khóng có hiện tượng này!

Xe em vừa bảo dưỡng 20k km xong. Sao Mit lắm bệnh thế? Hôm nay em cho xe vào isamco tiếp xem sao!
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.918
17.548
113
0913168658
Bác đi nhà máy thôi Bác ơi, triệu chứng của Bác có lẽ là các cảm biến bị đóng dầu, muội than nên tín hiệu nhận được sai lệch, nói chung là lỗi cảm biến.
Những thợ máy đó phát biểu nhân danh cá nhân họ thôi, chứ không đại diện nhà máy. ISAMCO đi vài lần không dứt bệnh, thì đi nữa mất công.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
truong195 nói:
Bác đi nhà máy thôi Bác ơi, triệu chứng của Bác có lẽ là các cảm biến bị đóng dầu, muội than nên tín hiệu nhận được sai lệch, nói chung là lỗi cảm biến.
Những thợ máy đó phát biểu nhân danh cá nhân họ thôi, chứ không đại diện nhà máy. ISAMCO đi vài lần không dứt bệnh, thì đi nữa mất công.
Đi nhà máy là đi chỗ nào bác trường?
Xe em mới đi 1000 km nên chưa có biểu hiện gì.Nhưng không biết sau này thế nào!
 
1/4/07
21.918
17.548
113
0913168658
Nếu không bị trục trăc gì thì bảo dưỡng ở Đại Lý nào cũng được, miễn mình thấy thoải mái. Nếu bị trục trặc khó, thì đến Vinastar sẳn phụ tùng và chính sách , chế độ họ quyết định thay hay không nhanh hơn. Thí dụ, nếu hư một phụ tùng ít dùng thì Vinastar có ngay.
Trước thỉnh thoảng có bệnh nhà máy làm không ngon, nhưng về Đại lý làm được ngay.
 
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Hôm qua xe em nằm nguyên ngày ở Isamco, thợ mò đủ kiểu, vệ sinh, súc lọc tất cả nhưng vẫn không hết bệnh. Thợ phán bệnh này chưa gặp bao giờ, hẹn thứ hai mang đến và họ mời chuyên gia nước ngoài xuống. Có chi tiết lưu ý là không biết bác thợ thay nhớt thế nào mà bô air tháo ra có nhớt? Không biết đó có phải lý do không?

Bác Truong195: em muốn đi đến cùng xem thử thợ Isamco cỡ nào?
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.918
17.548
113
0913168658
Bác xem lại các bài mình post về xe của Bác, từ đầu đến giờ mình luôn đề cập đến vấn đề dầu này. Minh luôn có ý kiến với bác là phải kiểm tra cổ góp.
Dầu này không phải là nhớt, mà là do dầu diesel cháy không hết tạt lại; nó làm dơ các cảm biến và mọi chuyện rối tung lên.
 
Nguyên do chính là bác chạy ở tốc độ thường xuyên thấp quá, và thời điểm phun bị trể ( đối với điều kiện việt nam).
 
Nguyên do thứ nhì là Turbo hư ( rỉ dầu) nhưng hiếm với xe mới.
 
Nếu mai có điều kiện, bác điện thoại cho mình đến xem với ( 0913168658).
Các chuyên gia nước ngoài cũng bảo thủ lắm, nhiều khi họ không chịu cân phun sớm lên đâu - trong trường hợp đó, nếu cần thì bác đến AMC chỉnh thêm là xong. AMC chiều khách hơn, có thể làm theo mình yêu cầu.
 
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Cảm ơn bác truong195, để thứ hai em đi sửa lần nữa xem thế nào. Chắc sau đó em mang đến bác xem sao nhé.