Nói gì nữa ? Mấy ông hội Bim này auto đi ẩu, ỷ xe mạnh đường trống là xào, là chẻ, là đạp... người ta than phiền đúng rồiHihi... tới đây thì em thua với các comment của mấy bác !
Thôi ạ... em dừng đây... sẽ ko trả lời gì nữa![]()
Ngay khi đó, có 1 chú đi 2B chạy lên, như các bác thấy trong clip, chú này chủ động đi chậm và thắng nhiều lần trước mũi xe em, đồng thời ra hiệu cho em trở lại làn bên trái.
Em cũng đã từng làm thế này, có điều khi em đã thấy rõ là có biển phân làn
Chỉ có điểm trừ là ko nên giơ ngón tay lên
Chạy 3 giò 7 năm (15 tấn), chạy k3 3 năm, xe không bằng ai, nhưng kinh nghiệm ngoài đường cũng không ít. Lên gặp nhiều kẻ tinh tướng. Đi đúng lane, gặp thằng 3 giò nó lên ngược chiều, thì cứ đúng luật mà đi thử xem có chết ko hay tinh tướng, cái chết đó gọi là chết ngu. Mở mồm ra là đúng luật, nhưng gặp cá vàng là lúi cúi đút bánh mì, cứ như Đình Sang ấy, lôi luật ra mà nói chuyện.
Trường hợp này bác kèm cuốn 450 câu hỏi trắc nghiệm gửi tặng cậu thanh niên nhiệt tình là chuẩn, không nên đôi co ;v
Theo mình nghĩ trường hợp anh chủ thớt chạy không sai nhưng không cẩn thận nên có chuyện.
- bác chủ chuyển làn vượt trong khi xe máy phía trước cản địa;
- lúc chuyển làn có thể thiếu quan sát vô tình ép xe máy phía sau nên xe máy mới vượt lên giơ ngón tay thúi.
Chuyện xe máy tạt đầu ô tô, ô tô chèn ép xe máy là chuyện thường ngày. Hai bên đều ức chế.
Chỉ cần rút kinh nghiệm cho lần sau thôi chắc là đủ.
- bác chủ chuyển làn vượt trong khi xe máy phía trước cản địa;
- lúc chuyển làn có thể thiếu quan sát vô tình ép xe máy phía sau nên xe máy mới vượt lên giơ ngón tay thúi.
Chuyện xe máy tạt đầu ô tô, ô tô chèn ép xe máy là chuyện thường ngày. Hai bên đều ức chế.
Chỉ cần rút kinh nghiệm cho lần sau thôi chắc là đủ.