Thảo Luận Bơm xăng Captiva

Hạng B2
20/3/13
170
65
28
Re:bao giá bơm xăng captiva

Các bác cứu em với ạ, con Cap 07 của em mấy nay đổ bệnh, chạy giật giật rồi lịm dần, em phải tấp vô lề rồi dìu em nó lên lết về Garaga Phạm Gia, vào xưởng kỹ thuật báo bị hư "van hơi xăng". Em bảo: tôi nghĩ bơm hơi xăng thiếu áp lực chứ không phải do "van hơi xăng". Nhưng kỹ thuật của PG cứ khăng khăng bảo do "van hơi xăng", kêu em thay cái mới giá 1tr8. Em nói vậy ok thay. Thay xong ngày hôm sau đi không bị lịm dần nữa mà đạp lên 40km/h là hụt xăng, em phải nhả ga ra dìu lên từ từ. Tức quá em cho xe vào garage gần nhà để chuẩn đoán, thợ ở đây bảo do lỗi bơm xăng dơ nên mới hụt ga như vậy. Em nói tôi mới thay cái "van hơi xăng", thợ ở garage lấy cái van cũ của em ra xem nói vẫn sài bình thường, không có hư và gắn cái cũ vào cho em test thử lòng vòng đoạn đường 10km. Qua sự việc này em tẩy chay Phạm Gia vì sự thiếu chuyên nghiệp trong việc chuẩn đoán bệnh và dụ khách hàng thay đồ mới. Còn cái garage em vào test thì em hoãn binh chưa vội thay cái bơm xăng mới. Qua đây em cần sự giúp đỡ của các bác chỉ giùm em garage uy tín và chuẩn đoán đúng bệnh, để tránh mất tiền oan.
 
Hạng B2
30/9/07
422
2
16
Re:bao giá bơm xăng captiva

binhduong1 nói:
Chào các bác. Xe em cũng bị tình trạng tương tự, buổi sáng đề 2 phát mới nổ. Nhưng em tìm ra bệnh của nó rồi. Em mua phụ gia súc béc xăng, cứ 1 bình phụ gia cho 1 bình đầy xăng. Em xài 2 bình phụ gia, thế là giải quyết xong vấn đề, bây giờ cứ 1 phát là nổ.
cái này liêụ có OK giải quyết vấn đề xăng đề nổ2 lần ko nhỉ????
 
Hạng B2
30/9/07
422
2
16
lavantam12a6 nói:
Bác nào muốn thay bơm xang cap alo e tơi nhà thay hàng chính hãng 3,5tr 0966100829
họ đang báo giá bơm của GM giá có 2,55tr đây này
 
Hạng B2
26/4/13
215
12
18
baonhd nói:
Cái vấn đề bơm xăng của xe Cap là vấn đề muôn thưở, nếu phải đi thay cái bơm của Hãng hết 3,5 chai mà xài được 3-4 vạn lại hỏng thì bực mình quá đỗi. Em có đọc qua bên Otofun có 1 bác bị từ lúc 4-5 vạn mà chạy đến hơn 10 vạn vẫn ok ! Có thể từ 5 đến 10 vạn nó không hỏng nhưng làm cho mình có cảm giác bất an trong những chuyến đi xa, nếu lỡ bị chết máy vào nhưng khu heo hắt như rừng núi thì chắc khóc tiếng Tây quá. Ở trên đã có 1 bác vào ga-ra chế bơm Nhật hay cải tiến lại bơm của chính nó thì phải. Mời các bác chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề này nhé nhất là các bác có nhiều kinh nghiệm về mắt kỹ thuật. Cap bây giờ thấy chạy đầy trên đường thì rồi cũng sẽ gặp trường hợp hỏng bơm khi đạt tới số km 3-4 vạn mà thôi.
Nếu giải quyết được vấn để bơm xăng Cap bền như các loại xe khác thì người chạy Cap lại đỡ tốn được 1 khoản tiền và nhất là luôn yên tâm khi chạy trên nhưng cung đường xa.
muốn chế độ thì dễ lắm mấy bác àh.nhưng độ lại gặp nhiều phức tạp như sau
1. vứt bỏ lọc xăng zin
2. độ lại lọc xăng rời.
3. độ lại van điều áp
như vậy độ lại thì cắt ống xăng zin ra nối ống khác vào siết cổ dê lại......(độ an toàn hên sui,,)
vì bơm xăng cap rất khó hư,chỉ nghẹt cái lọc xăng thôi ( do chất lương xăng và cách lưu trữ xăng của các cửa hàng xăng dầu không được tiêu chuẩn lắm)
muốn bền các bác chỉ việc cho xăng luôn đầy bình, đổ ở các cửa hàng xăng có uy tín chứ lăng tăng độ chế chi cho mệt xác.
 
Hạng B2
26/4/13
215
12
18
Re:bao giá bơm xăng captiva

Ba khía nói:
Các bác cứu em với ạ, con Cap 07 của em mấy nay đổ bệnh, chạy giật giật rồi lịm dần, em phải tấp vô lề rồi dìu em nó lên lết về Garaga Phạm Gia, vào xưởng kỹ thuật báo bị hư "van hơi xăng". Em bảo: tôi nghĩ bơm hơi xăng thiếu áp lực chứ không phải do "van hơi xăng". Nhưng kỹ thuật của PG cứ khăng khăng bảo do "van hơi xăng", kêu em thay cái mới giá 1tr8. Em nói vậy ok thay. Thay xong ngày hôm sau đi không bị lịm dần nữa mà đạp lên 40km/h là hụt xăng, em phải nhả ga ra dìu lên từ từ. Tức quá em cho xe vào garage gần nhà để chuẩn đoán, thợ ở đây bảo do lỗi bơm xăng dơ nên mới hụt ga như vậy. Em nói tôi mới thay cái "van hơi xăng", thợ ở garage lấy cái van cũ của em ra xem nói vẫn sài bình thường, không có hư và gắn cái cũ vào cho em test thử lòng vòng đoạn đường 10km. Qua sự việc này em tẩy chay Phạm Gia vì sự thiếu chuyên nghiệp trong việc chuẩn đoán bệnh và dụ khách hàng thay đồ mới. Còn cái garage em vào test thì em hoãn binh chưa vội thay cái bơm xăng mới. Qua đây em cần sự giúp đỡ của các bác chỉ giùm em garage uy tín và chuẩn đoán đúng bệnh, để tránh mất tiền oan.
bác cứ cho xe vào hãng chevrolet mà kiểm tra quét lỗi trên máy scan chuyên dùng là biết ngay mà chả tốn bao nhiêu cả, theo em xe của bác bị lỗi con map sensor rồi và.....để ý cái check nữa nha.
 
Hạng B2
30/9/07
422
2
16
Xe cap LT 2008, sau 5 năm chạy được đúng 10 vạn, xe đề nổ 2 lần (rất bực, có vẻ càng ngày càng nặng) và tiến tới e đi thay bơm xăng, mua ngoài bơm xăng hết 2,5tr (hàng GM xịn chính hãng) mang vào hãng kiểm tra hàng hộ rồi cho thay luôn (công đâu hết 500k). Chỉ bị hiện tượng đề nổ 2 lần, vào hãng cắm máy quét ko có báo bất cứ bệnh j hết, bớm xăng cũ có lẽ vẫn dùng đươc, nếu có thể vệ sinh lọc rồi để làm sơ cua nhi????
 
Hạng D
26/10/13
1.559
429
83
37
Chào Bác. đối với bơm xăng của captiva thi không có khoảng thời gian chính xác để thay vì nó chết lúc nào không hay, bác chỉ cân lưu ý một chút khi bác tháy xe mình đề 2 - 3cái mới nổ thì bác nên mang đi kiểm tra.
 
Hạng D
26/10/13
1.559
429
83
37
Chào Bác.
Thông thường thì bơm xăng khoảng 50.000km trở lên mới phải thay nhưng đó là nhà sản xuất đưa ra để người tiêu dùng lưu ý thời gian thay thế, theo kinh nghiệm nhiều năm làm trong hãng Chevrolet thì trước khi bơm xăng đến thời gian phải thay thì xe thường có hiện tượng sáng đề khó nổ, thường phải đề 2-3 cái mới nổ.
 
Tập Lái
31/3/14
3
0
0
quanhuyen nói:
Em đã mail sơ đồ cho bác rồi, bác cứ làm như thế. Em đánh nhầm mail của bác vao đây tự nhiên không đánh được mail của em nữa


Bác ơi.
Bác làm ơn email giúp tôi cái sơ đồ được không. Xin cám ơn Bác trước. Xe tôi cũng bị bệnh này.
Email: [email protected]