Re:"Bóng ma" ..Lamborghini Aventador tại Sài Gòn
"Cửa Lambo"..
Phần đuôi cá phía sau tự động mở lên khi chạy...nhìn còn đẹp hơn rất nhiều..
Re:"Bóng ma" ..Lamborghini Aventador tại Sài Gòn
Lốp trước
Lốp sau
Thông số tham khảo..
Xe được sản xuất trong cuối năm ngoái..
Re:"Bóng ma" ..Lamborghini Aventador tại Sài Gòn
@ bác Lơ cho phép em găm thêm vài nhát trong này để mấy bác khác ap-phê hơn nhé :
- Nội thất như máy bay chiến đấu
- Phần ghế lái và Pedal :
- Lẫy chuyển số trên vô lăng cực kỳ đẹp
@ bác Lơ cho phép em găm thêm vài nhát trong này để mấy bác khác ap-phê hơn nhé :
- Nội thất như máy bay chiến đấu
- Phần ghế lái và Pedal :
- Lẫy chuyển số trên vô lăng cực kỳ đẹp
Re:"Bóng ma" ..Lamborghini Aventador tại Sài Gòn
- Đầu DVD cùng 2 chổ cắm thẻ nhớ SD
- Đây là đồng hồ kỹ thuật số được diễn giải bằng màn hình LED, tiếng anh gọi là Instrument Cluster Gauges
- Nhìn tổng thể toàn bộ đồng hồ :
- Hệ thống điều khiển trung tâm : từ việc lên xuống kính, climate system control, MMI system control
- Quay xuống phía dưới 1 chút là hệ thống điều khiển hộp số gồm : R ( số lùi ) - M ( Manual transmission ) - Parking brake ( thắng tay )
- Đầu DVD cùng 2 chổ cắm thẻ nhớ SD
- Đây là đồng hồ kỹ thuật số được diễn giải bằng màn hình LED, tiếng anh gọi là Instrument Cluster Gauges
- Nhìn tổng thể toàn bộ đồng hồ :
- Hệ thống điều khiển trung tâm : từ việc lên xuống kính, climate system control, MMI system control
- Quay xuống phía dưới 1 chút là hệ thống điều khiển hộp số gồm : R ( số lùi ) - M ( Manual transmission ) - Parking brake ( thắng tay )
Re:"Bóng ma" ..Lamborghini Aventador tại Sài Gòn
- Nút khởi động xe cùng 3 chế độ lái : STRADA- SPORT- CORSA
+ STRADA : Chế độ lái bình thường hàng ngày trên đường phố: Tiếng động cơ và tiếng pô rất smooth không ồn ào và gắt, chân ga vừa phải cùng vô lăng kiểm soát rất nhẹ nhàng, các phản ứng của hệ thống giảm chấn mềm mại hơn
+ SPORT : Chế độ lái thể thao, khi ấn nút này thì chiếc xe sẽ khác so với ban đầu ... thực sự là 1 con bò điên hung tợn sẵn sàng lao thẳng bất chấp. Bước số bắt đầu dài hơn, do vòng tua được máy tính đặt cao hơn mới vào số được, tay lái bắt đầu khó điều khiển hơn, chân ga rất nhạy- nhấn 1 chút là bay luôn ...
+ CORSA : Ấn vào nút này thì coi như khác hoàn toàn 2 chế độ còn lại ... Cái này mới gọi là cơn điên thực sự.
Chạy trên Autoban not limit speed thì mới đúng bài )
( Êm chưa thử nên cũng không biết ở chế độ này nó ra làm sao nữa )
- Sẵn sàng " Đua " chưa các bác ?! Bật cái lẫy đỏ này lên, ấn start 1 phát sẽ nghe tiếng pô trầm trầm kỳ diệu, nhưng ấn ga 1 phát thì khác ah
- Hệ thống MMI từ Audi
- Nút khởi động xe cùng 3 chế độ lái : STRADA- SPORT- CORSA
+ STRADA : Chế độ lái bình thường hàng ngày trên đường phố: Tiếng động cơ và tiếng pô rất smooth không ồn ào và gắt, chân ga vừa phải cùng vô lăng kiểm soát rất nhẹ nhàng, các phản ứng của hệ thống giảm chấn mềm mại hơn
+ SPORT : Chế độ lái thể thao, khi ấn nút này thì chiếc xe sẽ khác so với ban đầu ... thực sự là 1 con bò điên hung tợn sẵn sàng lao thẳng bất chấp. Bước số bắt đầu dài hơn, do vòng tua được máy tính đặt cao hơn mới vào số được, tay lái bắt đầu khó điều khiển hơn, chân ga rất nhạy- nhấn 1 chút là bay luôn ...
+ CORSA : Ấn vào nút này thì coi như khác hoàn toàn 2 chế độ còn lại ... Cái này mới gọi là cơn điên thực sự.
Chạy trên Autoban not limit speed thì mới đúng bài )
( Êm chưa thử nên cũng không biết ở chế độ này nó ra làm sao nữa )
- Sẵn sàng " Đua " chưa các bác ?! Bật cái lẫy đỏ này lên, ấn start 1 phát sẽ nghe tiếng pô trầm trầm kỳ diệu, nhưng ấn ga 1 phát thì khác ah
- Hệ thống MMI từ Audi