Hạng B1
20/8/09
66
43
18
Bác Petrol pr dịch vụ nhiều trên Os nhưng bác không sâu sát anh em thợ cũng như sự hài lòng của những người đã dùng dv bên bác. Vì không hài lòng nên em sẽ không ghé lại lần thứ 3 :(
(Lần 1 em ghé bỏ tiền ra sửa cái cần sửa, lần 2 em ghé sửa cái em đã bỏ tiền ra sửa)
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Bác Petrol pr dịch vụ nhiều trên Os nhưng bác không sâu sát anh em thợ cũng như sự hài lòng của những người đã dùng dv bên bác. Vì không hài lòng nên em sẽ không ghé lại lần thứ 3 :(
(Lần 1 em ghé bỏ tiền ra sửa cái cần sửa, lần 2 em ghé sửa cái em đã bỏ tiền ra sửa)

Cám ơn bác, mọi vấn đề liên quan đến xe của bác em đều nắm, dù e chưa trực tiếp nói chuyện với bác lần nào. Chỉ PM với nhau. Đã làm dịch vụ thì như làm dâu trăm họ, e chỉ đạo a em là "làm tốt nhất những gì có thể" để khách hàng hài lòng. Đối với xe bác, bên em đã làm hết các phần việc do Khách yêu cầu và đúng cam kết dù có quay trở lại lần II. Còn chuyện đi lại xa xôi, nắng nôi, cơ sở e chưa đáp ứng những tiện ích như bác mong muốn trong khi chờ sửa chữa thì e sửa đề xuất chủ đầu tư Tăng cường thêm để khách hàng hài lòng.

P/s: nếu đi các cơ sở khác của Ford (bao luôn từ Nam ra Bắc) vẫn không hài lòng, quay về em , e vẫn vui vẻ phục vụ tiếp chứ khong hà kén khách bác nhé!!! Petrol khác người chổ đó
 
  • Like
Reactions: chaudinhlong
Hạng D
30/12/12
1.622
766
113
43
Bác Petrol này! Em cũng đã đến bác nhiều lần, đặt phụ tùng cũng ko ít...cảm nhận cá nhân, bác là người vui vẻ và kiên quyết, đủ tầm là quản lý...nhưng em cũng ko đồng tình 1 vài quan điểm của bác!
Thứ 1: nếu là 1 quan hệ thỏa thuận thì giá...do 2 bên thỏa thuận...cái này ko lạm bàn...
Thứ 2: nếu là quan hệ theo khuôn mẫu như giờ công chẳng hạn...thì bác nên suy xét.
Có thể bác thi công 1 món khó nhai, theo giờ công thì ko xứng với kinh nghiệm và chất xám bỏ ra...nhưng đó là khuôn rồi, ko thể cứ khó là $ cao, dễ mới tính đủ...
Vd trong ngành Y vậy, mỗ laser xóa sẹo, 5p, công 50k...mỗ cái xương đùi TỔ BỐ, mất 2h, cũng công 50k..vì nó đã theo khuôn BYT quy định rùi...chính vì thế mới hình thành nên thương hiệu...
Nếu lấy kinh nghiệm và chất xám phục vụ và tính công theo khuôn thì...công lao động đem lại có thể ko xứng tầm...nhưng nó sẽ đem lại 1 thương hiệu...1 thương hiệu mà ai cũng an tâm khi ký gởi v2...
Chân thành!
 
Hạng B2
9/1/08
465
64
28
P/s: nếu đi các cơ sở khác của Ford (bao luôn từ Nam ra Bắc) vẫn không hài lòng, quay về em , e vẫn vui vẻ phục vụ tiếp chứ khong hà kén khách bác nhé!!! Petrol khác người chổ đó
Em nghĩ cái này là đương nhiên chứ, khách nào chẳng là khách, đều mang doanh thu về cho công ty, sao lại cóchuyện dịch vụ đi kén chọn khách?
 
Hạng B2
3/1/08
210
63
28
Cái PS thiếu chuẩn mực. Tất cả là rác còn ta là No1 sao????. Hệ thống ford sao lại thế này? ???
Phải đoàn kết và nhận thức lại các cụ HEAD à
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Cám ơn và tiếp thu các ý kiến của các bác, đó cũng là ý kiến khách hàng nói chung. Tuy đôi điều không thông suốt nhưng Customer Insight thì mình vẫn phải tôn trọng. E vẫn biết các anh em os vẫn chưa hài lòng với Ford, không cái này thì cũng mặt khác....và hầu hết các cơ sở nhìn chung là mức độ đầu tư là không đồng bộ ---> điều này Ford đang chuyển mình điều chỉnh trong 2015 đó các bác ạ.


------------------------------------------------------------

Speedline, hotien70@: Comment p/s của Petrol là nói riêng cho 1 khách hàng cụ thể mà bên e đã phục vụ nhé, e ko áp đặt ý kiến chung chung nhé các bác. Có thể không tập trung trả lời nên ý của e không rõ ràng. Kính
 
  • Like
Reactions: laple
Hạng B2
28/11/09
484
86
43
Túm lai, mình can (cai nay noi chung)
1. service cua dluq Ford tot hon: loai bo het may cau cvdv ma cha biet gi de "cố vấn", thai do tiep xuc khach hang nhu Quan Chuc. Cvdv can GIOI NGHIEP VU, HIEU TAM LY KH.
2. Loai het may cau thợ kém, đặc biệt la không trung thực! Ko co giam sat nao giam sat het noi dau (dao nay minh thay co may em váy den, lang vang trong xuong dvu. Day ko phai la cach tot de giam sat thợ, chi lam cho thợ va khach hang them uc che). Thợ gioi, lam thợ chính. Tho kem thi mac ao hoc viec. Tho ko trung thuc thi đuổi thang.
3. Ve phu tung, nen review lai. Can cu vao chinh sach thuc te cua hãng. Qd gia ca cua cac loai phu tung that tot. Neu ford muon tao SỰ KHÁC BIỆT, viec dau tien la "đừng nhin qua đứa ben canh" (dung chi qua la bmw, merc hay toyota no cung ... mac y chang)...
Minh biet, chinh sach cua ca hang, ko phai ford vn hay ford dluq co the thay doi mot som mot chieu.. nhung step by step...

Neu phu tung HOP LY, nguon phu tung doi dao (minh dung tu HOP LY: cai gi can thay thế, thay thế phần nao cua spare, cai gi phai sua, sua dc ntn... - nen review theo thực tế tai VN, dựa tren cac quy chuan an toan cua the gioi), ktv gioi, cvdv tinh thong, hieu tam ly khach : ford se xung dang la lua chon tin cay cua kh.

Ve ca nhan, minh rat appreciate mot so nhan vien, cvdv, ktv cua cac dluy Ford. (Nhưng tiec rang no chi la mot thieu so).

Mot bang khoan nho: lieu co phai MỘT SỐ cvdv da quen tiep xuc voi TAI XE (mot tang lop khac hoan toan voi CHU SO HUU XE NHU PHUONG TIEN DI LAI) nen cach ho cung ... giong tài xế: ẩu, ko trung thuc, lau ca pha chut lưu manh... (?). Neu dung vay, hay hoc cach tiep xuc voi nhung ng mot lớp doi tuong khach hang hoan toan khac tai xe: co thu nhap tot, hieu biet, so huu xe nhu mot phuong tien di chuyen thiet yeu.

Than,
P/S. Co dip gap, Luan fw msg cua minh cho Long va cac bac khac. Neu lam dc nhu the, minh tin la dluq ford da tien dc mot buoc rat rat dai va se thay co su khac biet ro rang ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Cá nhân em thì thích đi xe Ford (và đã bán Corolla và mua Focus), và làm dịch vụ của đại lý Toyota vì em đang làm việc ở đại lý Toyota.