Thảo Luận Chung Các bác coi lai lổi dùm em

Hạng D
28/5/09
1.002
1.571
113
Cái khoảng cách còn chút xíu vậy mà vẫn cố chui qua trong khi xe AB phía trước đã thắng lạil vụ này mà gặp mấy anh Bus và tải ra còn chửi cho một trwjn và bảo là ngờ u...
Hình như hôm trước bác chủ có hỏi về việ canh cái camera thì phải. Theo em nghĩ thì bác nên cho camera lệch vào trong tí để có gì dễ phân định rõ lỗi của các anh 2b.
Kinh nghiệm của em những trường hơp này thường phán đoán 2b sẽ dạt ra ngoài (vì có chướng ngại vật phía trước) là em nhá còi 1 cái.
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
onggiahoclai nói:
conga nói:
Có 1 bác tài già đã từng đố em, 2 kỹ năng sau đây cái nào quan trọng hơn đối với việc lái xe an toàn:
1- Khả năng phản xạ nhanh khi có tình huống xảy ra
2- Khả năng phán đoán hành vi của những người cùng tham gia giao thông

Em nghĩ các bác cũng có câu trả lời rồi :)
Ngu ý em là số 2 quan trọng hơn vì nó mang tính phòng ngừa (Phòng Bệnh hơn chữa bệnh mà lỵ)
Em cũng nghĩ như bác là cái số 2 nó quan trọng hơn,nhưng không có kỹ năng của cái số 1 thì cũng chết!:D
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
sáng nay em cũng gặp đúng tình huống như bác chủ, đường hẹp, bên phải có mấy cái mẹt hàng rong, kế bên cái mẹt là mấy cô mấy chị dừng xe máy mua hàng. Đường vạch kẻ liền và ngược chiều cũng có xe tải. Thấy đông em chủ động thắng lại và cho xe bò từ từ qua. Bất ngờ xoẹt đùng, dòm ra một bác xe ôm già chở con nít đi học vượt từ bên phải của em lên (chắc là khá nhanh) nên khi né mẹt hàng rong thì vướng vô kiếng hậu rồi vướng tiếp vô 1 bà đi chợ. Nguyên 1 pha loạng choạng dây chuyền móc trái ngã phải.
May mắn là ông xe ôm và đứa bé ngã vô lê phải và cũng hết trớn nên không có bị thương gì. Đáng buồn là em xuống xe xem xét tình hình thì bị ông xe ôm chưởi phủ đầu xong xách cây đòi đập xe em. Đ..ụ má bọn nhà giàu đi xe hơi.
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Trường hợp này phải thủ vài cục gạch, không nói nhiều, táng cho nó vỡ alo luôn khỏi lèm bèm. Chạy ẩu, tạt đầu xe người ta mà còn láo. Em ghét nhất là loại thú lên làm người, đi xe láo toét. Mình đã để dành khoản cách an toàn phía trước để dùng trong trường hợp khẩn cấp thì nó chen vào. Chen vào chổ đó thì nó phải xác định là mình phản ứng chậm là nó dính đạn. Xe mình đang đi mà nó cứ chen ngang trước mũi xe sau đó thắng gấp, mình thắng gấp thì xe sau hun đít (mình lỗi mà chẳng thanh minh được vì thằng xe máy nó chạy mất đất rồi lấy đâu làm chứng).
Nói túm lại là thằng đi xe máy này là loại mua GPLX hoặc lượm được hay ăn cắp của ai đó.
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.308
113
theone1984 nói:
k3 nói:
Cả hai bên đều có một phần lỗi, <span style=""background-color: #ffff00;"">bác chủ thấy chướng ngại bên phải nhưng chưa chủ động nhường đường 2B</span>, để 2B lấn ép bác chủ đạp thắng chậm một nhịp. Còn 2B có lỗi là thấy bác chủ đi chậm nên chen lên làm bác chủ xử lý kô kịp. Bác chủ tấp vào lề nói chuyện huề cả làng vậy Ok rồi.
cái này luật ko wy định, còn xét về tình thì nhường là nhường làm sao bác?
lách ra --> phạm luật
thắng lại nhường --> đứng ở đó tới mai luôn
lếch từ từ và nhấp thắng --> bác chủ đang làm vậy mà bị 2b nó lấn chứ phải bác ấy lao ào ào vào đâu.

trong trường hợp này em wên hỏi là bác chủ có xài còi ko, chứ gặp em là em còi liên tục để tụi 2b nó bít là:"tao đang lên, way wa nhìn tao cái coi, đừng có thắng ẩu, wất ah"
Khúc này là đương Âu Cơ, gần ngay hẻm quẹo vào của bác Dũng Caawat, lúc đó em chạy rất chậm vì đường rất đông cả 2 chiều, muốn xuống xe dựng dậy cho nhanh mà k thể nào xuống được,
Em chạy xe số tự động mà, nên lúc đó là em đang rà thắng, các bác coi vậy chứ lúc ngoài tình huống xảy ra rất nhanh,
Trước em cũng hay bấm kèn, từ hồi có bài văn hoá bấm kèn thì em ít bấm đi, mà đường lúc đó có chạy nhanh được đâu mà bấm, lỡ lúc đó mình có né được mà cán len , xxx ở sau lên thấy , phạt thì cũng bó tay[>:p]
 
Hạng B2
30/5/12
216
0
0
Giờ mới thấy bài cùa bác Trường! Tai nạn kiểu này em thấy dễ bị dính chấu lắm bác ơi! Em thấy lỗi của 2 bên nhưng mà bên kia 60%. Bạn lái xe honda muốn lấn ra ngoài né xe taxi cũng phải quan sát cho cẩn thận. Em chạy honda trước khi lấn ra kiểu đó là phải quan sát có xe phía sau không? có khi còn mở xi nhan nữa ah. Còn lỗi của bác Trường là phản ứng hơi chậm!
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
truonghd nói:
theone1984 nói:
k3 nói:
Cả hai bên đều có một phần lỗi, <span style=""background-color: #ffff00;"">bác chủ thấy chướng ngại bên phải nhưng chưa chủ động nhường đường 2B</span>, để 2B lấn ép bác chủ đạp thắng chậm một nhịp. Còn 2B có lỗi là thấy bác chủ đi chậm nên chen lên làm bác chủ xử lý kô kịp. Bác chủ tấp vào lề nói chuyện huề cả làng vậy Ok rồi.
cái này luật ko wy định, còn xét về tình thì nhường là nhường làm sao bác?
lách ra --> phạm luật
thắng lại nhường --> đứng ở đó tới mai luôn
lếch từ từ và nhấp thắng --> bác chủ đang làm vậy mà bị 2b nó lấn chứ phải bác ấy lao ào ào vào đâu.

trong trường hợp này em wên hỏi là bác chủ có xài còi ko, chứ gặp em là em còi liên tục để tụi 2b nó bít là:"tao đang lên, way wa nhìn tao cái coi, đừng có thắng ẩu, wất ah"
Khúc này là đương Âu Cơ, gần ngay hẻm quẹo vào của bác Dũng Caawat, lúc đó em chạy rất chậm vì đường rất đông cả 2 chiều, muốn xuống xe dựng dậy cho nhanh mà k thể nào xuống được,
Em chạy xe số tự động mà, nên lúc đó là em đang rà thắng, các bác coi vậy chứ lúc ngoài tình huống xảy ra rất nhanh,
Trước em cũng hay bấm kèn, từ hồi có bài văn hoá bấm kèn thì em ít bấm đi, mà đường lúc đó có chạy nhanh được đâu mà bấm, lỡ lúc đó mình có né được mà cán len , xxx ở sau lên thấy , phạt thì cũng bó tay[>:p]

nên thường xuyên sử dụng kèn trong đường hẹp, nhất là Âu Cơ hay Tô Hiến Thành chẳng hạn, hoặc ngã 4 đường nội bộ, vì 2b VN mà bác, đường ta ta chạy, 4b phải né, tuy em bít sử dụng kèn là ko nên, nhưng bác nghĩ coi bao nhiu chiếc 2b thấy mình nó né, bao nhiu chiếc nhá đèn nó tránh. Em chưa thấy chiếc nào cả, kèn vô, chửi cho nó bít là xe nó nhỏ
 
Hạng C
25/4/11
507
16
18
45
E nghĩ bác chủ là người lái xe cẩn thận. Nhưng truớc 2B là chướng ngại vật, đúng ra 2B phải xin đường hoặc nhìn kính chiếu hậu xem có xe phía sau hay không mới ra trái. Kính chiếu hậu 2B dùng để trang trí thì phải.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.499
172.871
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Thời gian từ va chạm là giây thứ 41 tới lúc người 2B lên xe giây thứ 2p20 => khoảng dừng trên đường tại h/trường là 1p20". Khi đó người kia nói gì và bác chủ làm gì ạ?
 
Ha Sonata nói:
Thời gian từ va chạm là giây thứ 41 tới lúc người 2B lên xe giây thứ 2p20 => khoảng dừng trên đường tại h/trường là 1p20". Khi đó người kia nói gì và bác chủ làm gì ạ?
21.gif
21.gif
21.gif
Có thể bác 2 bánh nói toàn tiếng Đan Mạch, làm sao bác chủ dịch được?
38.gif
38.gif
38.gif
Có thể bác 2 bánh tỏ tình!?!
...