Thảo Luận Chung Các bác coi lai lổi dùm em

Hạng D
14/8/11
4.259
93.270
113
Trường hợp này thì bác chủ lỗi rồi!! Đường hỗn hợp, xe máy đã qua hết bác ( dù chạy chậm ) đâm vào đằng sau người ta thì có thể coi là không làm chủ tốc độ!! Sử lý như bác chủ là chuẩn rồi!! Không thiệt hại thì xin lỗi nhau một tiếng rồi đi trong vui vẻ là đúng nhất!!
Ở Việt Nam tuy rằng xe máy đi rất ẩu, nhưng xảy ra tai nạn thì thường xe to phải đền bù ???!!! ??? và thiệt hại!! Điều này chắc các diễn đàn Otô cần lên tiếng thôi!!!
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Theo luật, trong trường hợp này, xe gắn máy có lỗi. Xe gắn máy đã vượt phải (đường chỉ có một làn hỗn hợp, vượt đúng phải vượt bên trái) và trở lại làn đường không an toàn (cúp đầu xe hơi). Xe hơi đang di chuyển với tốc độ chậm và giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước thì chiếc xe máy này cúp ngang rồi thắng lại, thì làm sao chiếc xe hơi giữ được khoảng cách an toàn và thắng lại kịp?

Trong luật GTĐB không có điều khoản nào quy định là xe hơi đụng xe máy thì xe hơi luôn có lỗi. Mọi phương tiện và người tham gia giao thông đều phải tuân theo các quy tắc giao thông trong luật. Ai phạm lỗi người ấy phải chịu. Như trường hợp cách đây 8 năm, có người đi bộ đi ở cầu Ông Lãnh gây tai nạn đã phải ra tòa và chịu án: http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2004/08/3b9d5c9f/
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.308
113
OSOSOS nói:
bác đụng đít xe máy,không giữ khỏang cách!
Bác nên coi thật kỹ video rồi phán, em đang chạy chậm và có giữ khoảng cách, trước đó bác k thấy e đang bon bon bị trước 2B qua mặt rồi thắng gấp làm em thắng gấp hả, còn lúc sau này thì em thắng k kịp, chính vì em thấy taxi dừng bên đường nên em có tăng tốc đâu, vẩn đang tàn tàn mà:cool:
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.308
113
Ha Sonata nói:
Bác chủ chỉ cần ra hiệu giải toả là gq xong, sau đi tiếp giải phóng đường rồi ghé vô chờ anh kia tới...đó là thái độ rất kỹ thuật và chiến thuật. Bình tĩnh mềm dẻo nhưng có trách nhiệm! Đáng học hỏi kinh nghiệm này.
Nhiều anh nhảy xuống ngay, lo cố tranh đua đúng sai, qua lại một hồi có khi sanh chuyện lớn ý chớ.
Thank bác HÀ đã chia sẽ, bác HÀ biết em mà, bữa 2VC em và F1 ăn ở bác đó (bữa SN của bác HẢI đó), ghé mấy lần rồi, bác HÀ biết tính em hiền khô à, thật tình thì lúc đó em đã kêu ảnh dựng xe lên rồi vào lề giải quyết, vì em thấy kẹt xe, em xin lổi toàn tập mà, mặc dù chưa chắc lổi của em:mad:
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.499
172.871
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Bác chủ đã giải quyết tốt tình huống va chạm nhẹ, không để xảy ra tranh chấp kiện tụng và tốn tiền ở hiện trường. Xe trầy tý có BH lo. Nếu xảy ra tranh chấp, buộc lòng CSGT lập hồ sơ tai nạn, khi đó cã2 bên bị giữ xe, mất công mất việc. Nếu muốn "quyết thắng" gặp thằng côn đồ, lại phải động tay động chân. G/quyết thế là hoàn hảo đó bác.
Lái xe là chuyện nhỏ-xử lý tình huống bất trắc trên đường từng giây từng phút cho vẹn toàn là rất khó.
"Đúng" cũng đc," sai "cũng được. Chuyện qua rồi, hãy thở phào... Xong.^_^
 
Hạng D
13/1/11
2.426
43.237
113
Sao hình rõ ràng là xe máy cúp đầu 4b mà sao 1 số bác cứ bảo không giữ khoảng cách nhỉ.
4b đang chạy rất chậm cơ mà, anh cúp đầu chen lên rõ ràng thế mà>???????????????
Ở giây thứ 30s, nếu anh ta cứ chạy thẳng, đừng lạng sang trái để chen lên thì đâu có chuyên gì.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/7/11
410
2
18
46
bác chủ hỏi là lổi của ai, ai lổi, vậy mà các bác cứ có thành kiến không tốt với 2B.
ngày xưa khi các bác chưa đi 4B thì các bác đi bằng gì?
xem kỹ đoạn clip em thấy cả hai đều có lỗi, bác chủ 70% là lỗi rùi, nhưng em rất thích cách giải quyết của bác chủ, không phiền đế ai cả.