Hạng B2
4/11/10
151
3
18
Nhờ các bác tư vấn có gara Huynhdai nào tốt tốt ở gần quận 2 hay không vì em đang mốn thay nhớt con Tucson của em.
Tks các Bác
 
Hạng D
4/8/11
1.048
4.163
143
Lộn địa bàn, chuyển sng Xì gòn
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
6/2/12
10
0
0
29
Các bác nào có vợ hai tại Đà Nẵng thì ghé cty em..
Mặc dù nhỏ nhưng tụi em toàn là những anh em từng làm việc và đào tạo tại Hyundai nhiều năm..Chẩn đoán , xóa lỗi bằng máy chuyên dùng cho Hyundai ạ..Em cũng sẵn sàng vui lòng tư vấn các bác những tình huống dở khóc dở cười ak..Thân chào các bác ..Chúc các bác và vợ hai hạnh phúc
 
Tập Lái
12/2/12
31
3
8
www.otosaigon.com
Nếu bác nào ghé Đà nẵng.
Tới thẳng 405 Tôn Đức Thắng mấy an hem bên KIA đà nẵng họ cũng nhiệt tình lắm,
Để em nó nghĩ ngơi xíu rồi mình làm 1 vòng ra biển ĐN, seafood hơi bị tuyệt….
 
Kienvang nói:
Tôi lập thớt này để mọi người có thể chia sẻ những địa chỉ gara/nơi cung cấp dịch vụ cho vợ 2 của mình. Các địa chỉ đã được nhiều anh em tín nhiệm sẽ được bổ sung liên tục vào đây. Và để thuận tiện cho việc tra cứu sau này, các bài comment hoặc bổ sung thông tin sẽ được xoá dần, mong các bác thông cảm.
1- Rửa xe: Song Long, 71 Lê Văn Lương, Hà Nội (cùng ngách đi vào quán nhậu Linh Chi, từ ngoài đường đi vào khoảng 100m). Địa chỉ này tôi được bác Ltvbach giới thiệu đã lâu, sáng nay mới có cơ hội kiểm chứng. Mỗi xe sẽ được chăm sóc kỹ càng từ A-Z trong vòng khoảng 45 phút (bao gồm cả hút bụi), giá 30 ngàn/7 chỗ. Tôi đã sử dụng qua 2 đời xe từ Lancer Gala đến SF hơn 4 năm qua, lần đầu tiên mới thấy hài lòng với chất lượng rửa xe. Dịch vụ sử dụng hoá chất chuyên nghiệp nên xe lâu bị bẩn, cái này bác Ltvbach đã kiểm chứng. Bác nào đến sử dụng thấy hài lòng như tôi giới thiệu, đề nghị chiêu đãi li cafe đen số 5 nhé ;)!
2- Cung cấp phụ tùng: Hùng Colormatiz và Hanquoc. Từ gương, đèn, thảm.... đến lọc dầu, lọc nhiên liệu chính hãng và quan trọng rất hạt "dẻ" ;)
3- Bảo dưỡng thông thường::cool: <span style=""color: #0000ff;"">thay dầu, lọc dầu, sơn sửa...., các bác có thể đến gara Tiên Phong,</span> :cool:87 Láng Hạ. Chất lượng và dịch vụ tốt.
4- Sửa chữa nặng: liên quan đến máy móc, các bác có thể đến HDC 199 Minh Khai, và đương nhiên nên tham khảo chuyên gia Hardtop của HMV, một người rất tận tình giúp đỡ anh em SFC trong thời gian qua!
..........................
Các bác bổ sung nhé! Các bác SFC Sài Gòn cũng nên test và cung cấp cho anh em nhé!
khách đang comland
 
Hạng B2
8/10/12
204
0
0
37
tonytrader nói:
Nhờ các bác tư vấn có gara Huynhdai nào tốt tốt ở gần quận 2 hay không vì em đang mốn thay nhớt con Tucson của em.
Tks các Bác
Bác Hyundai Ngọc An sao hok mời bác Tonytrader qua trà nước gì hết vậy. Từ Quận 2 qua Bình Triệu gần ơi là gần....