Hạng C
8/8/16
650
545
93
Chạy nội đô là chính, thi thoảng mới ra cao tốc thì tăng áp vẫn rất tốt cả về giá đầu vào (thuế thấp) và chi phí vận hành (ít chạy ở dải công suất lớn).
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue
t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
Cá nhân em thấy turbo tăng áp hiệu quả nhất đối với động cơ diesel và khoảng 2.0 - 2.5 lít. Đơn cử Fortuner 2009 vs Fortuner 2013. Cùng 2.5 nhưng chỉ cần thêm cánh gió turbo và bộ làm mát khí nạp thì công suất tăng thêm 44hp và tiết kiệm dầu hơn khoảng 1 lit trên cùng một đường thử.
Động cơ diesel buộc phải có tăng áp, nếu ko nó chạy như xe tải sao bác, hehe
 
Hạng B2
2/6/13
356
253
63
47
O Vn vẫn phải cần những dong cơ nhỏ này. Hao xăng không quan trong. Chủ yếu de giảm thuế.
 
Hạng B2
2/6/13
356
253
63
47
Chẳng thấy dẫn chứng gì cả, chỉ thấy mỗi mình bác chủ thớt 1 mình phán như là đại diện các hãng xe phát biểu. Liệu có tin được không đây???
Sao nghe mùi giống bác chủ thớt đang múa phụ để bán các xe không có máy tăng áp của mấy anh nhà Nhật như Toy, Nis,... quá à.
Bác chủ dự thế thì lẽ nào mấy thằng xe hãng Nhật nó ngu và chậm đến thế: các hãng xe châu Âu đã thương mại hóa động cơ có tăng áp từ lâu rồi, còn ông Honda và Toy Lé mới tung ra còn nóng sốt luôn.
muốn có dan chứng thì tra google
 
Hạng B2
1/8/16
277
209
43
Đô thành Sài Gòn
Chẳng thấy dẫn chứng gì cả, chỉ thấy mỗi mình bác chủ thớt 1 mình phán như là đại diện các hãng xe phát biểu. Liệu có tin được không đây???
Sao nghe mùi giống bác chủ thớt đang múa phụ để bán các xe không có máy tăng áp của mấy anh nhà Nhật như Toy, Nis,... quá à.
Bác chủ dự thế thì lẽ nào mấy thằng xe hãng Nhật nó ngu và chậm đến thế: các hãng xe châu Âu đã thương mại hóa động cơ có tăng áp từ lâu rồi, còn ông Honda và Toy Lé mới tung ra còn nóng sốt luôn.

Em có cùng suy nghĩ với bác này. Có vẻ thớt này là dư luận viên của mấy anh hãng yếu kém vào để lobby cho sự thua sút của hãng mình.