Hạng D
20/7/07
1.063
1.630
113
Bác lại nói thiếu rùi " tốt cho túi tiền nhà nhập khẩu về bán" mà ở VN chính là các Hãng sx bán ra, chứ Hãng có giảm giá cho bác đâu :p !
Đâu bác, margin cũng thế, mà xe dung tích cao bây giờ bị thu thuế cao hơn nhiều mà :D
 
Tập Lái
6/8/16
38
70
18
55
Ferrari cũng bắt đầu áp dụng turbo rồi nha bác. :D việc mấy hãng siêu xe vẫn dùng khí nạp tự nhiên mà ko dùng turbo em nghĩ có nhiều lí do. Nó giống như là tinh hoa của hãng siêu xe chứ ko chỉ đơn thuàn đáp ứng khí thải hay bền bỉ. Thế nên mới siêu đắt kaka

@ bác hnamvu, Ferrari đã ra dòng T California có turbo, nhưng các bác cứ lên các website bình luận về tăng áp trên xe dòng xe California, các kỹ thuật viên và người dùng chê nhiều lắm (tất nhiên là so với xe hút khí tự nhiên của Ferrari). Mình đã xem 1 clip đánh giá về so sánh độ trễ cũng như là tiếng pô xe giữa 2 dòng hút khí tự nhiên & tăng áp, kết luận từ các kỹ thuật viên test xe rất hay (để kiếm lại và gửi các bác sau).
Ngoài ra Ferrari cũng đã xác nhận dòng California là để dùng mục đích "hàng ngày thường xuyên hơn".
 
Tập Lái
16/10/08
49
87
18
Em thấy món tăng áp nó như anh vận động viên dùng doping ý các bác nhể. Chạy thì khoẻ hơn các anh khác nhưng nghỉ hưu sớm hơn.
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
không tính chênh lệch giá thì mua bằng mồm với bằng con mắt
Các bác cứ chém turbo thế nọ rồi thế kia
Nếu cầm tiền đi mua xe cùng 2.0 một con 170hp và 1 con 240hp e cá là trên 80% chọn 240hp (ko tính chênh lệch giá)

Anh phải nói như vầy, ví dụ:
Các bác chọn xe nào nếu giá là như nhau
- Xe 2.0 có tăng áp là 240 hp
- Xe 2.5 không tăng áp là 240 hp


Theo ý mình: Chỉ có mấy anh điên điển mới mua tăng áp
 
Tập Lái
6/8/16
38
70
18
55
không tính chênh lệch giá thì mua bằng mồm với bằng con mắt


Anh phải nói như vầy, ví dụ:
Các bác chọn xe nào nếu giá là như nhau
- Xe 2.0 có tăng áp là 240 hp
- Xe 2.5 không tăng áp là 240 hp


Theo ý mình: Chỉ có mấy anh điên điển mới mua tăng áp

Nếu câu hỏi như trên thì chắc chắn mình lấy xe không tăng áp. Cùng HP thì hút khí tự nhiên sẽ bốc hơn và đỡ nóng hơn khi chạy tốc độ cao, chưa kể ở VN xăng rất hay dơ, bẩn. Lấy ví dụ các đợt xăng dơ vừa rồi, thì các xe tăng áp của Mer và Bim hư như rạ, có chiếc mới chạy khoảng 6 tháng phải bổ máy ra làm lại. Các xe đó mà bán thì lỗ thôi rồi, chủ xe chỉ có khóc ròng thôi
 
Hạng B2
1/8/16
277
209
43
Đô thành Sài Gòn
Nếu câu hỏi như trên thì chắc chắn mình lấy xe không tăng áp. Cùng HP thì hút khí tự nhiên sẽ bốc hơn và đỡ nóng hơn khi chạy tốc độ cao, chưa kể ở VN xăng rất hay dơ, bẩn. Lấy ví dụ các đợt xăng dơ vừa rồi, thì các xe tăng áp của Mer và Bim hư như rạ, có chiếc mới chạy khoảng 6 tháng phải bổ máy ra làm lại. Các xe đó mà bán thì lỗ thôi rồi, chủ xe chỉ có khóc ròng thôi

Xăng bẩn thì đã có Broquet rồi bác ạh, không phải lo lắng lăn tăn nữa. Bác có thể theo dõi review tại group Ecosport Saigon, bác Chủ tịch và một số bác đã test được tầm 01 tháng.
 
Tập Lái
6/8/16
38
70
18
55
Xăng bẩn thì đã có Broquet rồi bác ạh, không phải lo lắng lăn tăn nữa. Bác có thể theo dõi review tại group Ecosport Saigon, bác Chủ tịch và một số bác đã test được tầm 01 tháng.
Mình không rõ về Ford lắm, nhưng sao 2 đợt xăng dơ vừa rồi xe Mer với Bim (nhất là Mer) phải cẩu về gara nhiều thế. Mer và Bim không có công nghệ "Broquet" hay sao?
 
Hạng B2
1/8/16
277
209
43
Đô thành Sài Gòn
Broquet là 01 dạng phụ gia pha thêm vào xăng để giải quyết vấn đề xăng bẩn, nó của 01 hãng thứ ba (thuộc Anh quốc), ko phải là của Ford hay của hãng xe nào cả bác ạh. Bác có thể search Google để tìm hiểu thêm.
Link ⇒ http://broquet.com.vn/
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
anh mua cái này để gắn thêm vào xe, hay là xe xuất xưởng đã có luôn?
nếu mua gắn thêm thì không nên bàn ở đây. vì mọi người đang bàn về xe xuất xưởng có và không có tăng áp, nhưng cùng HP
Xăng bẩn thì đã có Broquet rồi bác ạh, không phải lo lắng lăn tăn nữa. Bác có thể theo dõi review tại group Ecosport Saigon, bác Chủ tịch và một số bác đã test được tầm 01 tháng.