Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Hoặc thêm 1 cặp cầu vượt cho Nguyễn Hữu Thọ là xong, hướng này là hướng chính, còn các hướng khác cũng chỉ phụ thôi!
Thật ra thay vì làm hầm chui chỉ cần làm cầu vượt là được.Hoặc thêm 1 cặp cầu vượt cho Nguyễn Hữu Thọ là xong, hướng này là hướng chính, còn các hướng khác cũng chỉ phụ thôi!
Tuy nhiên có lẽ liên quan đến quy hoạch metro
hầm chui hoặc cầu vượt thì chỉ giải quyết được 1 hướng lưu thông thôi. Ngả 4 này chắc cần thêm 1 cái cầu vượt hướng Nguyễn Hữu Thọ nữa.Thật ra thay vì làm hầm chui chỉ cần làm cầu vượt là được.
Tuy nhiên có lẽ liên quan đến quy hoạch metro
Còn Metro thì tuyến qua khu vực này chưa lên dự án, chưa nghiên cứu lập kế hoạch nên lúc đó điều chỉnh sau. Có thể dời vị trí chuyển đổi từ đi ngầm sang đi trên cao qua phía Bình Chánh là được.
hầm chui hoặc cầu vượt thì chỉ giải quyết được 1 hướng lưu thông thôi. Ngả 4 này chắc cần thêm 1 cái cầu vượt hướng Nguyễn Hữu Thọ nữa.
Còn Metro thì tuyến qua khu vực này chưa lên dự án, chưa nghiên cứu lập kế hoạch nên lúc đó điều chỉnh sau. Có thể dời vị trí chuyển đổi từ đi ngầm sang đi trên cao qua phía Bình Chánh là được.
Nếu có thêm cầu vượt NHT thì quá lý tưởng (giao thông 3 tầng), cần tiền + thời gian xây dựng.
Thực trạng cho thấy, với cách tổ chức giao thông như hiện tại thì khu vực này đang bị biến thành 2 ngã tư. Do đó luồng xe rối và mất thời gian chờ đèn. Gom lại thành một bùng binh là tốt nhất.

2 ngả 4 nằm cách nhau chưa tới 100m thì chỉ thêm kẹt xe thôi chứ không thấy nó giải quyết được gì cả. Chỗ này làm bùng binh cũng khó hiệu quả lắm vì đường NVL quá rộng, nhiều lane.Nếu có thêm cầu vượt NHT thì quá lý tưởng (giao thông 3 tầng), cần tiền + thời gian xây dựng.
Thực trạng cho thấy, với cách tổ chức giao thông như hiện tại thì khu vực này đang bị biến thành 2 ngã tư. Do đó luồng xe rối và mất thời gian chờ đèn. Gom lại thành một bùng binh là tốt nhất.
View attachment 3274358
Tốt nhất chỉ có cầu vượt thôi. Mà muốn cho nhanh thì làm cầu vượt thép như ngả 4 Thủ Đức hay Hàng Xanh.
chuẩn roài, chổ đó làm cầu vượt thép mỗi bên 2 làn xe nữa cho đi liên tục là ngon2 ngả 4 nằm cách nhau chưa tới 100m thì chỉ thêm kẹt xe thôi chứ không thấy nó giải quyết được gì cả. Chỗ này làm bùng binh cũng khó hiệu quả lắm vì đường NVL quá rộng, nhiều lane.
Tốt nhất chỉ có cầu vượt thôi. Mà muốn cho nhanh thì làm cầu vượt thép như ngả 4 Thủ Đức hay Hàng Xanh.
Tạm thời cấm rẽ trái từ Nguyễn Hữu Thọ vào Nguyễn Văn Linh và áp dụng xe máy rẽ trái 2 giai đoạn ở NVL thì giảm đc pha đèn và thời lượng đỏ ở giao lộ này thì sẽ đỡ hơn rất nhiều
Chỉnh sửa cuối:
phía trên hầm, mỗi hướng 4 làn. 4 làn thì so le trái/ phải - đi thẳng đan xen bảo sao ko tắc. cha nội nào nghĩ ra cách phân làn này kể cũng nể thật.