Hạng C
28/7/10
680
5
18
11
Em chào các Trảng Lão đi đường dài của Mer :)
Chả là em mới làm chuyến du ngoạn cùng bà cả, F1 với vợ 2 C230 của em.
Lượt đi: em ngâm cứu lượt đi xuất phát từ Bình Dương lúc 15h30, trể hơn kế hoạch đến 1,5h. Em đi tuyến Ql1A - 4 Vũng tàu - Đồi 61 - Trảng Bom - Dầu Giây - Mỹ Ca - sân bay Cam Ranh - Nha Trang - White Sand Doclet. Do không biết đường nên đánh hết một vòng xa hơn khoảng 70km so với đi thẳng từ Cam Ranh đến Dốc Lết theo QL1A
bash.gif
. Nhưng nhờ đi thế mới cảm nhận được C230 đi đêm thật tuyệt. Đèn pha của em nó làm xe khác "không dám nhìn" khi lướt trên QL1A. Trên tuyến từ Mỹ Ca - sân bay - TP Nha Trang và đèo Rù Rì em nó lướt gió trong đêm thật mạnh mẽ như chú ngựa chiến. Các đường cua chữ S em nó bám đường thật tuyệt mặc dù vào cua ở tốc độ trên 60km/h. Cảm giác thật chắc chắn và tự tin
bash.gif

Lượt về: đã có kinh nghiệm nên đi QL1A:), khởi hành lúc 10h30 và về đến nhà lúc .... 22h do bị kẹt xe ở đoạn qua ngã 3 vào TP. Phan Thiết khoảng 4km. Em vòng lại đi đường bãi biển Tiến Thành - Lagi - QL55 - Dầu Giây. Em nghỉ đoạn Cà Ná ăn, chờ thông xe (nhưng không được và quay lại đi đường Tiến Thành), nghỉ đoạn Kê Gà chộp hình do thấy cảnh bãi biển chiều tà quá đẹp, hết tổng cộng 2,5h.
Trên lượt đi lẫn lượt về, em nó thật ngoan ngoãn và mạnh mẽ. Lúc cần vượt, dù đang ở tốc độ khoảng 70km/h em chỉ nhấn ga (không cần kickdowm) là em nó chồm lên và .... phang băng băng :).
Về đến nhà, dù trải qua đoạn đường về 500km nhưng cảm giác vẫn còn khỏe ;), không mệt đứ đừ như đợt em đi Đà Lạt bằng Kia Cerato (các bác đừng mắng em vì so sánh như thế, em chỉ mới tự lái đi xa bằng xe Kia lần đầu tiên thôi).
Vợ 2 em thật tuyệt vời các bác ạ, Mer đi đường dài thật tuyệt.
Báo cáo hết ạ. :)

P/S: ah các bác cho em hỏi chức năng hạ kính bằng chìa khóa xe em, sao có lúc em bấm và giữ phím mở cửa khoảng 3-5s thì nó hạ kính, có lúc bấm hoài bấm mấy lần nó chẳng chịu ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/5/11
1.210
28
48
34
Thành phố Hồ Chí Minh
Vụ bấm kính thi 2 bác phải đứng gần, chĩa chìa vào cái ô nhỏ trên tay cầm bên tài ấy. Bt em đứng cách xe khoảng 3-4m thôi. Nếu em nói có gì sai mong các bác chỉ giáo. Với bác phải unlock hay lock xe trước rồi moi giữ phím nha bác. Unlock rồi giữ để mở kiếng. Lock rồi giữ đẻ đóng
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/8/10
2.627
333
83
up vài tấm hình cho hoành tráng bác Nhanh!
 
Hạng F
2/12/06
5.629
802
113
@jenny: không thấy bác complain vụ ồn của lốp nhỉ.
 
vkv
Hạng C
9/9/10
508
0
16
bác chủ nên làm 1 chuyến Đà Lạt, đi cao tốc Liên Khương vận tốc 230km/h, đi đường đèo, bo cua ở vận tốc >70km/h thì bác còn thấy nhiều sự khác biệt nữa
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/3/05
3.982
33
38
53
HCM city
chạy C230 trong phố hơi nặng , nên cảm giác chán lắm, nhưng đi đường trường tốc độ trung bình 80 km/ h chạy đầm và êm hơn.
 
Hạng D
25/8/10
2.627
333
83
Phải Liên Khương Đà Lạt mới đã, có điều bác Jeany.huynh chưa có thâm niên ko dám thử đâu.
- Em nè: đoạn thẳng Liên Khương em vít 1 phát hơn 200 rất đã.
- Ồn do lốp rào: C phải chịu thôi, có xe nào khỏi. Cách âm tốt nhưng lốp rào đường xấu.
- Tiêu hao nhiên liệu: C250 em lượt đi tb 8.4L/100km, lượt về tb chỉ hơn 8.0L/100km, chỉ tương đương Camry 2.4G
- Gạt mưa: lúc êm êm (ko êm như Toy) lúc xoẹt xoẹt
- Vô lăng: nặng, mãi mới quen được, trong tp ko múa 1 tay được, xa lộ thì rất cool, 160-180 ko cảm giác vô lăng và xe rung bần bậc như...Toy trước của em.
Em khoe vài tấm nè:
Thị mẹt và Mer!
anhso-102357_anhso-21949_IMG_3125.jpg

Em, F1, V2
anhso-102823_anhso-22207_IMG_3126.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/8/10
2.627
333
83
canadabuon nói:
xe bác có bộ Aero package nhìn ngon quá, nhưng em thích bộ AMG hơn .
AMG cho C300, C em thiếu mất 50!