npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.460
2.198
113
48
TP.HCM
Civic mà mấy bác chê thế thì em đi con hi lander hay spectra chắc long óc, lủng tai từ lâu rồi! hay là tai em nó có mạ kẽm còn tai các bác mong manh quá, hehe...
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.302
113
Tại em cũng thường chạy con altis và camry nhập (2005) nên biết tay lái nó nhẹ lắm các bác ạ.Đi thành phố chỉnh vô lăng rất sướng.Còn ồn là em so civic (chưa làm cách âm) với mấy xe đồng hạng thôi ,chứ hilander máy dầu, spectra thì em chưa ngồi bao giờ nên không dám so sánh đâu bác ợ
 
Tập Lái
26/2/09
37
0
0
Về vấn đề tay lái. Xe em 2.0 em thay di trong thanh phó , đi chậm đánh lái cũng rất ok.Chi khi đi nhanh thì mới nặng để đảm bảo an toàn. Các bác cho em hoi them vụ em thấy nhấn ga depa khoang tốc độ 30-35 em thấy nó hơi llỳ lỳ. Hom qua ra raga ho noi xe tự động nó vậy???? các bác nghĩ thế nào?
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
vậy có ồn bằng ford laser kg , chạy mới có 30 - 40km/h là đã nghe tiếng vỏ xe rào rào vọng vào rồi.. còn 80km/h thỉ quá ồn
 
Hạng D
9/1/06
2.596
11.560
113
HCM
em nghĩ 2.0 có trợ lực điện thì khác với 1.8 rồi. Em rất ấn tượng với Honda từ trước đến nay là tay lái nhẹ , nhạy & rất đã (luôn hơn Toy khỏang tay lái trợ lực này). Nhưng sao con CIVIC này thì nó nặng vậy nhỉ? Bây giờ chắc là xe Toy có tay lái nhẹ nhất quá.

Còn cách âm thì em thấy vậy cũng ổn chứ. Nếu so với C2008 thì cách âm là 9-10 thôi. Vậy còn đòi hỏi gì nữa cho 1 chiếc sedan hạng trung bình-yếu.
 
Hạng C
11/7/06
732
9.543
93
Tay lái Civic 2.0 cũng chẳng nhẹ nặng như camry. so với altis thì không nhẹ bằng, E cũng không hiểu sao lại vậy vì nghe nói có ESP và Honda có truyền thống tay lái nhẹ. Trong các nhược điểm trên thì e chỉ thấy có nhược điểm ồn là đúng, còn góc chữ A thì cũng chẳng ảnh hưởng gì vì nó phụ thuộc vào kinh nghiệm lái.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.348
303
83
Hồ Chí Minh
Love_BMW nói:
Tay lái Civic 2.0 cũng chẳng nhẹ nặng như camry. so với altis thì không nhẹ bằng, E cũng không hiểu sao lại vậy vì nghe nói có ESP và Honda có truyền thống tay lái nhẹ. Trong các nhược điểm trên thì e chỉ thấy có nhược điểm ồn là đúng, còn góc chữ A thì cũng chẳng ảnh hưởng gì vì nó phụ thuộc vào kinh nghiệm lái.

Camry, Altis mà so độ nhẹ tay lái của Jolie, Captiva thì còn chạy dài . theo em là tuỳ thuộc vào thiết kế thôi, mỗi cái có cái dở cái hay .
 
Hạng B2
23/6/08
246
8
18
52
HANOI
Tay lái nhẹ hay nặg tuỳ loại chế tạo, trợ lực thuỷ lực thì nặg hơn trợ lực điện tử, trợ lực điện tử cảm biến như BMV, MEC thì khỏi nói
Nhưng theo quan điểm của tui thì trợ lực điện tử trừ của BIM và MEC ra thì rất ok chứ của nhựt bổn (tui mới lái ALTIS nhập thui) thì nhẹ quá mất hết cảm giác lái, khi đánh lái 1 chỗ và khi đi nhanh đi chậm nên k sướng, cứ trợ lực thuỷ lực là ok rùi, k nặng lắm đâu các bác lái 1 tay là ok trừ khi đánh lái chết 1 chỗ thì mới nặng.
Tui k lái CIVIC (mới ngồi đi thui) nhưng qua 1 số ý kiến của các bác thì tui thấy xe mới đi hay hỏng vạt vãnh nhỉ thỉnh thoảng hỏng vặt,: kính, đèn, điều hoà rất khó chịu, cái đó tui cực gét, khi mua xe máy móc và kiểu dáng nội thất là chính,
Như xe tui chạy 15.000km 8 táhng cứ 5 tháng thay dầu rồi chạy k vấn đề gì cả đỡ mệt.
Tui thích hãng HONDA lắm, chất xe có vẻ kỹ hơn TOY.
Dáng CV thể thao nhung độ 1 chút mới đẹp mà CV nhiều đồ độ lắm
 
Hạng B2
15/8/07
453
13
18
51
Độ ồn của CV 1.8 hình như ồn hơn con GALA 2.0 các bác ợ. xe CV bạn em chưa làm cách âm