Đất lành chim đậuNắngSG nói:Đúng như bác nói. Em nhớ ngày xưa đâu có bao nhiêu xe máy đâu? Đi xa thì bus đi gần thì xe đạp hết mà.
Nhớ khoảng 15 - 20 năm trước. Con đường Tú Xương, Hồ Xuân Hương hay NKKN... đố ai dám lọ mọ đi vào giờ khuya từ khoảng 21g.
Nhớ con đường Cộng Hòa bé tí, giữa đường cỏ Mỹ còn mọc cao cả nửa mét
Nhớ con đường QL50 từ bến xe Q8 toàn ao sen.
Nhớ con đường XLHN đến Tân Vạn có mỗi cái nhà máy Red Bul và Nhà máy cấp nước
Nhớ con đường QL13 từ Cầu Bình Triệu lên Ngã tư Bình Phước toàn cỏ lác có cái Cánh đồng chó ngáp
Ngày ấy 3,4 triệu dân. Nay tăng lên gấp 2,3 lần. Đường xá được bao nhiêu???
----------
Thuế má ngày xưa thu được mấy mống, cửa hàng cửa hiệu lèo tèo. Nay cả triệu DN và bao nhiêu người TN cao, bao nhiêu người nơi khác đến tham gia XD cái TP/HCM này???
Hoạch định chính sách là của mấy ông. Nhưng đừng có kiểu thấy khó là cấm là lu loa tại cái này cái kia
Hãy biết mình đi lên từ đâu, chui ra từ cái gì và dân mình sống bằng cái gì.
Sao không cấm từ mấy ông ấy như cắt giảm xe công, bắt đi xe bus làm gương, đi máy bay giá rẻ, bớt xây công sở hoành tráng, bớt hội họp vớ vấn
Muốn rộng rãi, yên bình. Mời lên Sapa, BMT, Daclak hay nơi khác ấy. Chạy xe khỏi cần mở mắt chả đụng ai.
Em hiểu, tới lúc đó thì hàng 6x như em đi xe... hàng mã hết rồi bác nhỉ?boy006 nói:vấn đề cấm xe máy,chỉ trên giấy tờ thôi mấy bác.Chờ đến lúc thực hiện,e và mấy bác già hết rồi...

Cấm được cũng còn khuya bác ạ. Nhưng em vẫn hy vọng sẽ có lộ trình và triển khai sớm.phantan nói:Quản ko được thì cấm. Cấm là cấm thắc mắc sao phát được?
Cấm sao được mấy bác ? Định hướng kinh tế thị trường theo CNXH phải khác bọn dãy chết chứ, bọn nó toàn oto thì mình phải ngược lại chỉ xe máy, bao giờ bọn nó toàn bay trên trời thì mình sẽ chuyển sang ô tô thôi, mấy bác đừng lo.
bullkeo nói:Cấm sao được mấy bác ? Định hướng kinh tế thị trường theo CNXH phải khác bọn dãy chết chứ, bọn nó toàn oto thì mình phải ngược lại chỉ xe máy, bao giờ bọn nó toàn bay trên trời thì mình sẽ chuyển sang ô tô thôi, mấy bác đừng lo.
