Hạng B2
3/3/08
255
237
43
Một sự thiếu xót đất đáng chê trách của Chevy, đi xa lộ thường xuyên ko có CC hơi bất tiện (em nghĩ độ được bác nào xung phong chuột bạch trước đi)
Ngoài Hà Nội có 1 bác mua lại Orlando cũ thì chủ cũ đã độ sẵn rồi, nhưng là loại công tắc cruise control gắn bên hông vô lăng, ko phải phím bấm gắn trên mặt vô lăng.
Tuy nhiên như vậy đủ hiểu là Orlando lắp đc.
Xe em mới mua còn trong diện bảo hành nên em ngại lắp, chắc chạy thêm 1 thời gian nữa ko có vấn đề gì thì em sẽ lắp.
 
  • Like
Reactions: vangbacdaquy
Hạng B2
13/6/15
120
412
63
Thành phố thì có khi nó báo 30L/100Km đó ấy ơi.

Lúc đề ba cần hút xăng nó báo 25-30L/100KM xe hãng nào cũng vậy, báo 30L/100KM liên tục hay avg thì chắc xe có vấn đề rồi, 1 là đem hãng check 2 vứt mẹ nó đi
 
Hạng B2
3/3/08
255
237
43
Cái đồng hồ để tham khảo thôi.
Đi phố nhiều đoạn xe em vẫn báo 18-20l nhưng đi cao tốc nếu đều ga tầm 80km/h thì báo loanh quanh 7l, lên 90-100km/h lại nhích lên tý.
 
Hạng B2
13/6/15
120
412
63
Cái đồng hồ để tham khảo thôi.
Đi phố nhiều đoạn xe em vẫn báo 18-20l nhưng đi cao tốc nếu đều ga tầm 80km/h thì báo loanh quanh 7l, lên 90-100km/h lại nhích lên tý.
Nó báo cũng khá chính xác đó chứ ko đơn giản. 1 chiếc xe được hãng xe cất công nghiên cứu lắp vào món gì cũng phải có lý do của món đó. Lúc mới lấy xe còn mới báo loanh quanh 21-22L/100KM sau trên 5000KM nó xuống, tới 10.000KM trở đi ổn định mức 12.1-12.5.
 

Attachments

Hạng B2
3/3/08
255
237
43
Nó báo cũng khá chính xác đó chứ ko đơn giản. 1 chiếc xe được hãng xe cất công nghiên cứu lắp vào món gì cũng phải có lý do của món đó. Lúc mới lấy xe còn mới báo loanh quanh 21-22L/100KM sau trên 5000KM nó xuống, tới 10.000KM trở đi ổn định mức 12.1-12.5.
Công nhận là đi sau 5000km cảm giác rất khác.
em thấy đi xe mượt mà hơn, ko ì giật như mới mua. Ko rõ do mình lái quen hay là dân gian gọi là "tròn máy" đi nuột nà hơn nhỉ?
 
  • Like
Reactions: vangbacdaquy