Hạng C
2/4/08
917
519
93
@nvka: em đồng ý hoàn toàn với bác, cá nhân em vẫn nghĩ nếu gặp chuyện lớn đụng đến động cơ hoặc hệ thống vi tính cũng phải đem vào Euro Auto thôi. Em chỉ đem ra ngoài khi cần thay các bộ phận đơn giản như acquy, bố thắng, vỏ xe... Em chỉ thấy Euro Auto là nhà phân phối chính thức của BMW mà lại không tạo được uy tín và lòng tin với khách hàng trung thành của BMW thì chán quá, đúng ra phải làm tốt hơn thế rất nhiều. Việc này có lẽ xuất phát từ việc quản lý thiếu chuyên nghiệp, hoặc ép doanh thu hoặc thưởng theo doanh số cho bộ phận kỹ thuật bảo trì nên mới xảy ra tình trạng dối khách hàng như thế.
Em còn nghĩ đến 1 giả thuyết nữa là EA cố gây khó khăn cho xe không nhập chính hãng để họ bán được xe nhập chính hãng. Tuy nhiên giả thuyết không hợp lý cho lắm, em nghĩ hợp lý nhất vẫn là quy trình quản lý còn nhiều sơ hở chứ chắc các sếp trên cũng không muốn mất uy tín như vậy. Có lẽ chính vì vậy nên khi em làm căng muốn nói chuyện với quản lý cấp cao hơn thì việc được giải quyết êm đẹp hơn :).

PS: Có bác nào biết ở TPHCM có garage nào uy tín có thể bảo trì hoặc thay bộ phận cho xe BMW không, cho em xin địa chỉ với. Bây giờ chẳng biết đường nào mà lần nữa, cứ nơm nớp lo lắng chính hãng còn lung tung như vậy, ra ngoài không biết còn lung tung cỡ nào :(.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/4/08
917
519
93
Biết nhức đầu và tốn tiền "thuốc men chữa trị" nhưng vẫn cứ chui đầu vào mới khổ chứ, em nghĩ nhiều bác cũng giống em, biết địa ngục nhưng vẫn chui đầu vào hehe.
 
Hạng D
31/8/06
1.581
47
48
40
Q5.Tp.HCM
otosaigon.com
sogiart nói:
Không phải bạn ạ, mình rao ban LS430 và Escalade, LS thi đi lâu rồi, Escalade vẫn nằm chờ chồng mới :D. vụ logo bác ra Nguyễn công Trứ, đọan giữa PDC với Calmette, có 1 tiệm chuyên bán mây vụ logo với chụp mâm của .... chính mình bị gỡ ra, mình đóam chừng tầm 500-700k/ cái gì đấy. Có gì cần trao đổi gì về mấy em series 7 này anh em mình giao lưu nhé.
033102beer_1_prv.gif

Mấy em S 7 này thì chắc chắn là có nhiều việc cần bàn rồi. Hôm nào giao lưu
033102beer_1_prv.gif
nhé bác. không biết bác có hay off với mấy thành viên hội Bim không nhỉ? em trước giờ chỉ off được 1 lần.
 
Hạng D
11/8/10
1.328
21
38
http://hoanggiatuning.com
hungoluv nói:
Em kể kinh nghiệm của em ở đây để các bác khác cẩn thận không tiền mất tật mang, em xin thề không thêm bớt và nó cũng xảy với ông anh của em một lần.
Số là em có con BMW X5 4.8, cách đây không lâu bình acquy bị hư em có mua 1 bình ngoài hiệu Denko của Hàn Quốc thay vào (Em có mở 1 topic hỏi về mua bình acquy ). Sau 3 tháng sử dụng, xe có dấu hiệu hết bình đột ngột, nằm đường, em câu bình từ xe khác thì chạy ổn định vài ngày lại bị tình trạng này.
Em đem xe vào Euro Auto Phú Mỹ Hưng kiểm tra thì được nhân viên kĩ thuật báo là bình mua bên ngoài đã hư, không thể nạp điện, rằng dòng 3.0 thay bình ngoài thì ok, nhưng dòng 4.8 thay bình ngoài thì luôn bị hư rất nhanh (????). Đánh đúng tâm lý em, em chỉ biết trách mình dại dột không mua hàng chính hãng, đành phải chi 18 triệu mua cái bình chính hãng thay vào, đem cái bình Denko vất 1 đống ở nhà không thèm đem đi bảo hành (vẫn còn thời hạn bảo hành).
Năm ngày sau, khi đang chạy trên đường xe lại bị hết bình đột ngột và nằm đường (nói 5 ngày nhưng mới chạy hơn 100km từ lúc thay bình), em gọi cứu hộ BMW lên giúp kiểm tra thì báo là bình hư, sau khi biết bình vừa mua được vài ngày thì báo lại là máy phát (alternator) hư, báo giá hơn 22 triệu. Lúc này em sực nhớ ông anh cũng bị 1 lần máy phát hư nhưng lại báo bình hư làm bị tốn tiền 2 lần nên cẩn thận đem bình Denko đi kiểm tra thì được báo bình vẫn tốt sau khi được sạc đầy.
Lúc này em mới gọi Euro Auto phàn nàn về chuyện báo sai lỗi kĩ thuật và yêu cầu được trả lại bình đã mua. Sau khi tranh cãi, với các lý do hóa đơn đã xuất, rồi sẽ giảm 10% cho máy phát để bù thiệt hại, bình Denko không tốt.... thì với sự kiên quyết của em, Euro Auto đã đưa ra giải pháp dung hòa thay máy phát và trừ lại tiền bình --> tốn 6 triệu bù thêm cho cái máy phát. Em lắp lại cái bình Denko, chạy 2 tháng để chắc mình không trách lầm Euro Auto, đến giờ vẫn tốt nên em quyết định viết bài này để các bác không bị giống em.
Tóm lại quan điểm của em là Euro Auto làm việc chưa chuyên nghiệp, chưa xứng đáng với tầm cỡ thương hiệu BMW nên hàng BMW nhập ngoài vẫn sống khỏe.

Cái vụ này e chưa gặp nhưng e thấy từ cung cách phục vụ cho đến chính sách chăm sóc khách hàng của họ đều tốt cả. VD: Đến hạn kiểm tra định kỳ họ sẽ a lô cho mình, níu mình bận thì EA sẽ cho nv đến tận nơi nhận xe về làm. Còn níu bảo trì hơi nặng như móp cửa, body thì làm hơi lâu nhưng níu ta cần phương tiện để đi thì EA sẵn sàn cho mượn xe để đi hoặc sẽ tăng cường nv kỹ thuật đẩy tiến độ bảo trì cho nhanh.
Sau khi bảo trì xong vài ngày sau khi nhận xe; thỉnh thoảng bộ phận CSKH còn a lô: - Xe a đi vậy đã hài lòng chưa?
Ôi...
033102beer_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng C
2/4/08
917
519
93
legia nói:
hungoluv nói:
Em kể kinh nghiệm của em ở đây để các bác khác cẩn thận không tiền mất tật mang, em xin thề không thêm bớt và nó cũng xảy với ông anh của em một lần.
Số là em có con BMW X5 4.8, cách đây không lâu bình acquy bị hư em có mua 1 bình ngoài hiệu Denko của Hàn Quốc thay vào (Em có mở 1 topic hỏi về mua bình acquy ). Sau 3 tháng sử dụng, xe có dấu hiệu hết bình đột ngột, nằm đường, em câu bình từ xe khác thì chạy ổn định vài ngày lại bị tình trạng này.
Em đem xe vào Euro Auto Phú Mỹ Hưng kiểm tra thì được nhân viên kĩ thuật báo là bình mua bên ngoài đã hư, không thể nạp điện, rằng dòng 3.0 thay bình ngoài thì ok, nhưng dòng 4.8 thay bình ngoài thì luôn bị hư rất nhanh (????). Đánh đúng tâm lý em, em chỉ biết trách mình dại dột không mua hàng chính hãng, đành phải chi 18 triệu mua cái bình chính hãng thay vào, đem cái bình Denko vất 1 đống ở nhà không thèm đem đi bảo hành (vẫn còn thời hạn bảo hành).
Năm ngày sau, khi đang chạy trên đường xe lại bị hết bình đột ngột và nằm đường (nói 5 ngày nhưng mới chạy hơn 100km từ lúc thay bình), em gọi cứu hộ BMW lên giúp kiểm tra thì báo là bình hư, sau khi biết bình vừa mua được vài ngày thì báo lại là máy phát (alternator) hư, báo giá hơn 22 triệu. Lúc này em sực nhớ ông anh cũng bị 1 lần máy phát hư nhưng lại báo bình hư làm bị tốn tiền 2 lần nên cẩn thận đem bình Denko đi kiểm tra thì được báo bình vẫn tốt sau khi được sạc đầy.
Lúc này em mới gọi Euro Auto phàn nàn về chuyện báo sai lỗi kĩ thuật và yêu cầu được trả lại bình đã mua. Sau khi tranh cãi, với các lý do hóa đơn đã xuất, rồi sẽ giảm 10% cho máy phát để bù thiệt hại, bình Denko không tốt.... thì với sự kiên quyết của em, Euro Auto đã đưa ra giải pháp dung hòa thay máy phát và trừ lại tiền bình --> tốn 6 triệu bù thêm cho cái máy phát. Em lắp lại cái bình Denko, chạy 2 tháng để chắc mình không trách lầm Euro Auto, đến giờ vẫn tốt nên em quyết định viết bài này để các bác không bị giống em.
Tóm lại quan điểm của em là Euro Auto làm việc chưa chuyên nghiệp, chưa xứng đáng với tầm cỡ thương hiệu BMW nên hàng BMW nhập ngoài vẫn sống khỏe.

Cái vụ này e chưa gặp nhưng e thấy từ cung cách phục vụ cho đến chính sách chăm sóc khách hàng của họ đều tốt cả. VD: Đến hạn kiểm tra định kỳ họ sẽ a lô cho mình, níu mình bận thì EA sẽ cho nv đến tận nơi nhận xe về làm. Còn níu bảo trì hơi nặng như móp cửa, body thì làm hơi lâu nhưng níu ta cần phương tiện để đi thì EA sẵn sàn cho mượn xe để đi hoặc sẽ tăng cường nv kỹ thuật đẩy tiến độ bảo trì cho nhanh.
Sau khi bảo trì xong vài ngày sau khi nhận xe; thỉnh thoảng bộ phận CSKH còn a lô: - Xe a đi vậy đã hài lòng chưa?
Ôi...
033102beer_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
Vụ này em chưa gặp bao giờ bác ạ, hay tại mặt em nhìn thấy ghét hay có thể em đã trong black list của các bác ấy rồi cũng nên hehe. Cho em hỏi là bác đi xe chính hãng hay xe salon nhập vậy ?
 
Hạng C
29/5/07
678
36.115
93
HCM
hungoluv nói:
legia nói:
hungoluv nói:
Em kể kinh nghiệm của em ở đây để các bác khác cẩn thận không tiền mất tật mang, em xin thề không thêm bớt và nó cũng xảy với ông anh của em một lần.
Số là em có con BMW X5 4.8, cách đây không lâu bình acquy bị hư em có mua 1 bình ngoài hiệu Denko của Hàn Quốc thay vào (Em có mở 1 topic hỏi về mua bình acquy ). Sau 3 tháng sử dụng, xe có dấu hiệu hết bình đột ngột, nằm đường, em câu bình từ xe khác thì chạy ổn định vài ngày lại bị tình trạng này.
Em đem xe vào Euro Auto Phú Mỹ Hưng kiểm tra thì được nhân viên kĩ thuật báo là bình mua bên ngoài đã hư, không thể nạp điện, rằng dòng 3.0 thay bình ngoài thì ok, nhưng dòng 4.8 thay bình ngoài thì luôn bị hư rất nhanh (????). Đánh đúng tâm lý em, em chỉ biết trách mình dại dột không mua hàng chính hãng, đành phải chi 18 triệu mua cái bình chính hãng thay vào, đem cái bình Denko vất 1 đống ở nhà không thèm đem đi bảo hành (vẫn còn thời hạn bảo hành).
Năm ngày sau, khi đang chạy trên đường xe lại bị hết bình đột ngột và nằm đường (nói 5 ngày nhưng mới chạy hơn 100km từ lúc thay bình), em gọi cứu hộ BMW lên giúp kiểm tra thì báo là bình hư, sau khi biết bình vừa mua được vài ngày thì báo lại là máy phát (alternator) hư, báo giá hơn 22 triệu. Lúc này em sực nhớ ông anh cũng bị 1 lần máy phát hư nhưng lại báo bình hư làm bị tốn tiền 2 lần nên cẩn thận đem bình Denko đi kiểm tra thì được báo bình vẫn tốt sau khi được sạc đầy.
Lúc này em mới gọi Euro Auto phàn nàn về chuyện báo sai lỗi kĩ thuật và yêu cầu được trả lại bình đã mua. Sau khi tranh cãi, với các lý do hóa đơn đã xuất, rồi sẽ giảm 10% cho máy phát để bù thiệt hại, bình Denko không tốt.... thì với sự kiên quyết của em, Euro Auto đã đưa ra giải pháp dung hòa thay máy phát và trừ lại tiền bình --> tốn 6 triệu bù thêm cho cái máy phát. Em lắp lại cái bình Denko, chạy 2 tháng để chắc mình không trách lầm Euro Auto, đến giờ vẫn tốt nên em quyết định viết bài này để các bác không bị giống em.
Tóm lại quan điểm của em là Euro Auto làm việc chưa chuyên nghiệp, chưa xứng đáng với tầm cỡ thương hiệu BMW nên hàng BMW nhập ngoài vẫn sống khỏe.

Cái vụ này e chưa gặp nhưng e thấy từ cung cách phục vụ cho đến chính sách chăm sóc khách hàng của họ đều tốt cả. VD: Đến hạn kiểm tra định kỳ họ sẽ a lô cho mình, níu mình bận thì EA sẽ cho nv đến tận nơi nhận xe về làm. Còn níu bảo trì hơi nặng như móp cửa, body thì làm hơi lâu nhưng níu ta cần phương tiện để đi thì EA sẵn sàn cho mượn xe để đi hoặc sẽ tăng cường nv kỹ thuật đẩy tiến độ bảo trì cho nhanh.
Sau khi bảo trì xong vài ngày sau khi nhận xe; thỉnh thoảng bộ phận CSKH còn a lô: - Xe a đi vậy đã hài lòng chưa?
Ôi...
033102beer_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
Vụ này em chưa gặp bao giờ bác ạ, hay tại mặt em nhìn thấy ghét hay có thể em đã trong black list của các bác ấy rồi cũng nên hehe. Cho em hỏi là bác đi xe chính hãng hay xe salon nhập vậy ?
Chính hãng là cái chắc rồi,e dzot đây
21.gif
 
Chi Hội Trưởng P.O.C
Có những cái nên vào chính hãng, có những cái thì chả cần vào chính hãng là gì cho phí .
Nhưng qua chuyện kể trên của bác chủ thớt thì e thấy EA chưa chuyên nghiệp lắm . Giống kiểu đoán mò hơn khám bệnh . Mấy vụ này e bị hoài , từ cả chuyện đi xe máy tay ga , hết bình ko nổ , mấy thày bói toàn nói do bình hư chứ ko nghĩ đến cả hệ thống gồm cả sạc .
Mà nói nhỏ ko biết các bác nghĩ sao : e thấy X5 hay bị lỗi hết acquy .
 
Hạng D
11/8/10
1.328
21
38
http://hoanggiatuning.com
hungoluv nói:
Vụ này em chưa gặp bao giờ bác ạ, hay tại mặt em nhìn thấy ghét hay có thể em đã trong black list của các bác ấy rồi cũng nên hehe. Cho em hỏi là bác đi xe chính hãng hay xe salon nhập vậy ?

haobui nói:
Có những cái nên vào chính hãng, có những cái thì chả cần vào chính hãng là gì cho phí .
Nhưng qua chuyện kể trên của bác chủ thớt thì e thấy EA chưa chuyên nghiệp lắm . Giống kiểu đoán mò hơn khám bệnh . Mấy vụ này e bị hoài , từ cả chuyện đi xe máy tay ga , hết bình ko nổ , mấy thày bói toàn nói do bình hư chứ ko nghĩ đến cả hệ thống gồm cả sạc .
Mà nói nhỏ ko biết các bác nghĩ sao : e thấy X5 hay bị lỗi hết acquy .

E đã từng đi xe nhập, giờ đi của EA (hổng phải khoe) nhưng e thấy nhập hay chính hảng gì cũng vậy thôi....
Nếu cần thì bác a lô cho bác Long bên EA: 0983 276 276.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/9/07
1.589
6
38
49
Euro Auto độc quyền mà :),cái gì độc mà....không chảnh hả bác...,em vào thay nhớt thôi cũng có người ra nhận xe rồi "nhốt" em vào phòng chờ(vì cửa khóa cách ly với xe mình )....có 1 anh thợ nâng xe em lên rồi để đó anh đi vòng vòng làm việc khác....rồi đến giờ anh phải đi ăn cơm,em nằm chờ...2 tiếng rồi thấy mấy anh thợ xuất hiện em mừng thầm xe mình sắp được ra...,nhưng lại phải nằm chờ tiếp đợi mấy anh thợ bận....họp với sếp...
bash.gif
, sao giống như mình đang đi xin sõ thủ tục hành chính cái gì đấy...tổng cộng em phải ngồi lê lết ở EA hết gần 4h đồng hồ cho công việc...thay nhớt
bash.gif
:mad:.nếu ai muốn sơn tút xe thì phải để xe lại ít nhất 3 ngày trong khi đó nếu làm ở ngoài thì ngày hôm sau sẽ nhận được xe...:( EuroAuto nên cần xem lại cách phục vụ chăm sóc khách hàng...