Hạng B2
26/6/15
429
323
63
57
Bây giờ hình như Đại lý nào cũng vậy!!

Tất cả đại lý HD bắt tay nhau cùng thực hiện phương châm này. vì sao? vì mày không làm ở đây mày cũng chạy qua chổ khác giống vậy thôi!!!!! rồi cũng lá rụng về cội.

Bây giờ nói thẳng ra 1 điều, khi vào bảo dưởng định kỳ, ra 1 check list phải kiểm tra, thay thế phụ tùng...
chưa chắc gi mấy ANH THỢ nhà mình kiểm tra hết. cũng dám không thay nhớt nhưng vẫn tính tiền.

chuyện bác vuhung311 nêu trên đại lý nào cũng có, cố vân dịch vụ vui vẽ, ra đề bài phải kiểm tra....còn thợ thì .....ông cố vấn ra bài nhiều thì ông làm đi, còn tui là làm cơ bản như thế này ...thế này.
 
Hạng B2
17/10/14
117
113
43
38
Bác này có vẻ không hiểu BH lắm!
hihi... chắc vậy... em chỉ biết mua chứ cũng chẳng đọc nội dung hợp đồng... em chạy xe từ năm 2008 tới giờ năm nào cũng mua bảo hiểm xe hư là chỉ quăng vào hãng tới ngày lấy về thôi... lần này bị đóng tiền nên lên tiếng thôi
 
We confirmed
Hạng B2
17/11/11
469
3.299
93
Chuyện của mình ngắn gọn lắm nhé:

tháng 4, 2015: mua gói tổng vệ sinh ở Phước Thành. Xong xuôi thì phát hiện lỗi QUẠT GIÓ MÁY LẠNH KÊU TO. Nhân viên PT công nhận và kêu lần bảo dưỡng 5000 tiếp theo sẽ thay cho, vì lúc đó không có sẵn phụ kiện

Tháng 7, đợt 5000km tiếp theo: Nhân viên bảo sẽ thay. Xong xuôi đi giữa đường mình vẫn nghe tiếng kêu, alo thì nhân viên bảo quên thay trong lúc bảo dưỡng; hẹn đợt sau quay lại.

Tháng 10, mang xe vô làm bảo hiểm: Nhắc nhân viên thay QUẠT GIÓ như đã thỏa thuận, bị từ chối. Sau đó nói là tiếng ồn không nhiều. Sau đó lấy xe mình test với 1 chiếc còn mới bên cạnh. 1 người thợ và anh nhân viên đó đều nói là ỒN. Anh nhân viên phụ trách thì lại kêu không. Cuối cùng tư vấn mình tự trả tiền thay cái QUẠT GIÓ MÁY LẠNH nhớ đâu mấy triệu đồng.

Trước giờ mình là khách hàng dễ chịu của Phước Thành nên lần này nước tràn đầy ly, nhưng thôi cũng nhẹ nhàng ngậm bồ hòn, chỉ nhắc bên họ "bên bạn nên xem lại quy trình làm việc chứ sau này mất khách, còn riêng mình sẽ không không hẹn ngày quay lại Phước Thành nữa". Giờ thì mình tạm thời tự khắc phục là bật nhạc to để bà xã ngồi ghế phụ không nghe tiếng rè rè như ong ve :)
 
Hạng C
25/1/14
658
578
93
Chuyện của mình ngắn gọn lắm nhé:

tháng 4, 2015: mua gói tổng vệ sinh ở Phước Thành. Xong xuôi thì phát hiện lỗi QUẠT GIÓ MÁY LẠNH KÊU TO. Nhân viên PT công nhận và kêu lần bảo dưỡng 5000 tiếp theo sẽ thay cho, vì lúc đó không có sẵn phụ kiện

Tháng 7, đợt 5000km tiếp theo: Nhân viên bảo sẽ thay. Xong xuôi đi giữa đường mình vẫn nghe tiếng kêu, alo thì nhân viên bảo quên thay trong lúc bảo dưỡng; hẹn đợt sau quay lại.

Tháng 10, mang xe vô làm bảo hiểm: Nhắc nhân viên thay QUẠT GIÓ như đã thỏa thuận, bị từ chối. Sau đó nói là tiếng ồn không nhiều. Sau đó lấy xe mình test với 1 chiếc còn mới bên cạnh. 1 người thợ và anh nhân viên đó đều nói là ỒN. Anh nhân viên phụ trách thì lại kêu không. Cuối cùng tư vấn mình tự trả tiền thay cái QUẠT GIÓ MÁY LẠNH nhớ đâu mấy triệu đồng.

Trước giờ mình là khách hàng dễ chịu của Phước Thành nên lần này nước tràn đầy ly, nhưng thôi cũng nhẹ nhàng ngậm bồ hòn, chỉ nhắc bên họ "bên bạn nên xem lại quy trình làm việc chứ sau này mất khách, còn riêng mình sẽ không không hẹn ngày quay lại Phước Thành nữa". Giờ thì mình tạm thời tự khắc phục là bật nhạc to để bà xã ngồi ghế phụ không nghe tiếng rè rè như ong ve :)
Góp ý nhiều đúng lý ra phải cải thiện, không cải thiện mà ngày càng không chấp nhận được... bó tay PT... tháng rồi nhân viên Phước Thành có gọi em để thay túi khí mà kiểu này để qua Kim Thanh thay cho êm...
 
  • Like
Reactions: datnt
Hạng B2
18/2/15
414
675
93
36
Thủ Đức
Hihi. Nhà cũng mua con City bên PT. Cũng đi sửa vì va quẹt. Nếu ng kỹ tính nhìn vào sẽ ko hài lòng.
Lắp thiếu ốp lót tay cửa. Vì ko qtrog nên giờ 1 bên có bên ko. Nhưg cug vẫn để vậy vì làm biếng.
Giờ chuyển qua BD làm rồi. Ko Quan tâm bên HD hcm nữa
 
Hạng B2
26/6/15
429
323
63
57
Dinh dem xe Len lam bao hiem, gio khong biet di dau? Ve dau?
 
Hạng B1
27/4/12
91
85
18
51
Dinh dem xe Len lam bao hiem, gio khong biet di dau? Ve dau?

Các Đại lý HD nói riêng , và đại lý Oto trên nước VN mình nói chung thì chất lượng không xứng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra. Bác có đi đâu thì cũng vậy, hoặc bác có đổi xe sang thương hiệu khác thì cũng vậy thôi. Đành chấp nhận và vui vẻ để kiếm tiền thỏa mãn đam mê. Em là người đã sử dụng nhiều thương hiệu từ xe thần thánh, xe đức và bây giờ là HD. Em cũng đã đi bảo dưỡng, bảo trì ở nhiều đại lý khác nhau nhưng không hài lòng đại lý nào cả.
Đi bảo dưỡng hay làm bảo hiểm nếu chủ xe kỹ tính thì tự mình kiểm tra kỹ và dặn dò CVDV làm cẩn thận. Còn không thì đại lý nào cũng cẩu thả như nhau thôi.
Vài lời hơi dài dòng chia sẽ với Bác.
 
Hạng B1
30/8/15
98
84
18
44
Em đang làm BH bên Honda PT nên thấy lo quá, trước đây toàn làm bên KT thấy rất ok, vì lần này BH kêu làm bên PT cho rẻ nẻn thử.
mình mới đem xe lại kêu làm đở cái đầu xe trước để về đi chơi tết thì nv nói liền là phải qua lễ mới lấy, mình giận quá nói là nghe nhiều người phàn nàn dịch vụ bên đây lắm rồi nên nv mới đi xem lại và báo hôm sau cho mình lấy liền. Ấn tượng đầu tiên là thấy ko thích lắm rồi, xe mình qua lễ còn làm thêm nữa nên lo quá các bác ạ