Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Chắc quá tải chăng? Các bác nếu tiện đường lên BD làm dịch vụ gần siêu thị Aeon, em thấy rất ok. Hôm em gởi làm bảo hiểm, bên bảo hiểm tới giám định lúc 4h30 ngày hôm nay, Honda BD hẹn 4h chiều hôm sau, gần 4h hôm sau anh cố vấn điện thoại báo có xe. Chất lượng sơn ok, đã vậy lúc giám định anh cố vấn cứ vạch lá tìm sâu, mấy vết xước nhỏ xíu anh ta tìm đánh dấu hết nhưng khi giám định em bảo không cần đâu, mấy thứ nhỏ nhặt đó mà làm thì có mà làm quanh năm, em không muốn mất sơn zin, hehe. Hôm giao xe xong không có xe về anh Cố vấn còn nhiệt tình chủ động bảo tí em chở anh về sẵn kiểm tra xe luôn, mừng ghê đỡ tốn tiền đón taxi hết 2 xị.
 
Tập Lái
24/6/13
30
2
8
Chắc quá tải chăng? Các bác nếu tiện đường lên BD làm dịch vụ gần siêu thị Aeon, em thấy rất ok. Hôm em gởi làm bảo hiểm, bên bảo hiểm tới giám định lúc 4h30 ngày hôm nay, Honda BD hẹn 4h chiều hôm sau, gần 4h hôm sau anh cố vấn điện thoại báo có xe. Chất lượng sơn ok, đã vậy lúc giám định anh cố vấn cứ vạch lá tìm sâu, mấy vết xước nhỏ xíu anh ta tìm đánh dấu hết nhưng khi giám định em bảo không cần đâu, mấy thứ nhỏ nhặt đó mà làm thì có mà làm quanh năm, em không muốn mất sơn zin, hehe. Hôm giao xe xong không có xe về anh Cố vấn còn nhiệt tình chủ động bảo tí em chở anh về sẵn kiểm tra xe luôn, mừng ghê đỡ tốn tiền đón taxi hết 2 xị.

Có phải Honda mới mở trên QL13 không bác?hay đi làm ngang qua đây, thấy mới quá sợ chất lượng không được tốt nên không dám ghé.
Nhân tện đây nói về PT thì góp ý luôn. Hôm trước mới ghé PT thay cái lọc xăng. xe chỉ có lác đác vài chiếc mà cho ngồi chờ từ 1h đến 5h mới xong. Hỏi ông nhận xe thì ổng mĩm cười "em bận họp đột xuất anh thông cảm".trong khi đó mình phải bỏ vệc ngồi chờ gần 4 tiếng mới nhận được xe cho cái lọc xăng thay 15'. cười mếu với các anh kỹ thuật!
 
  • Like
Reactions: socola_Hao
Hạng D
6/3/08
4.073
8.730
113
Sàigòn
em cũng mua xe và bảo hiểm 2 chiều tại đây... toàn bộ thủ tục là HDPT làm hết từ đăng kiểm cho tới chọn mua bảo hiểm em chỉ lên lấy xe về thôi.
tuần trước xe em để ngoài đường bị 1 anh 2 bánh tông móp can sau tè le... lên làm bảo hiểm thì bắt đóng thêm hơn 2tr với 1 mớ lý do hằm bà lằng mà trao đổi qua điện thoại thì chảng hiểu mô tê gì hết...
đầu tiên thì kêu bảo hiểm chỉ chi 5tr còn lại phải đong thêm 2 tr... lý do này là tào lao nhất
xong thì nhân viên PT kêu là liên quan tới bên thứ 3... thử hỏi 10 vụ thì 9 vụ phải có bên thứ 3. mà bảo hiểm 2 chiều bị đụng là không làm bảo hiểm hay sao? rồi giờ muốn giấy tờ gì của công an cũng chẳng biết... cái này đúng ra nhân viên của bảo hiểm phải giải thích không thì nhân viên của hãng phải có trách nhiêm với kh. cskh kieu này thì chắc không có lần t2 rồi...
em để xe đó 10 ngày thì chẳng thấy ben hang thong bao gì. mượn xe bà già đi lâu quá bả chửi đành lên lấy xe về đi tạm đinh tuần này lên đóng tiền cho làm đai cho xong. chán...

Bác này có vẻ không hiểu BH lắm!
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Có phải Honda mới mở trên QL13 không bác?hay đi làm ngang qua đây, thấy mới quá sợ chất lượng không được tốt nên không dám ghé.
Nhân tện đây nói về PT thì góp ý luôn. Hôm trước mới ghé PT thay cái lọc xăng. xe chỉ có lác đác vài chiếc mà cho ngồi chờ từ 1h đến 5h mới xong. Hỏi ông nhận xe thì ổng mĩm cười "em bận họp đột xuất anh thông cảm".trong khi đó mình phải bỏ vệc ngồi chờ gần 4 tiếng mới nhận được xe cho cái lọc xăng thay 15'. cười mếu với các anh kỹ thuật!
Đúng rồi bác. Tuy mới nhưng tiêu chuẩn chung của Honda, nhân viên đa số lưu chuyển từ nơi khác về nên bác đừng quá lo lắng.
 
  • Like
Reactions: cuti3006
Tập Lái
2/2/15
4
10
3
39
Vừa qua em có đến làm dịch vụ tại Honda BD và em xin có 1 số ý kiến như sau. Cơ sở vật chất còn rất mới và đẹp, thái độ của nhân viên cũng niềm nở. Nhưng về dịch vụ thì lần nào làm xong em cũng không hài lòng. Em xin nêu 3 lần "tiêu biểu" ạ
1. Lần đầu em vào là kiểm tra 19 hạng mục miễn phí do bên Honda BD có chương trình. Vì xe em là accord '09 vừa mua lại nên muốn vào check toàn bộ cho yên tâm. Sẵn tiện có dịch vụ tẩy ố kiếng mà xe em do chủ cũ không giữ gìn nên em làm luôn. Bác cố vấn dv hứa là sẽ tẩy ra hết. Tuy nhiên sau gần hơn 3h chờ đợi, khi giao xe em kiểm lại thì các vết ố vẫn y xì, ko khác gì ạ. Các bác đổ lỗi là do khi em dán phim cách nhiệt thì bị nước vào nên đọng lại, mặc dù các vết này đã xuất hiện từ trước khi em dán ! Còn về phần kiểm tra 19 hạng mục kết quả thì em xin kể sau ạ.
2. Lần 2 em ghé là do bị xe máy ủi đít. Sau khi báo giá, bác cố vấn dv hẹn 2h giao xe cho em. 2h em đủng đỉnh lại thì bác ấy nói xe sắp xong chờ 15-20'. Em ngồi mải mê không để ý, đến tận 3h em nhắc lại thì bác ấy cũng nói là xe xong rồi chuẩn bị xuống. Chờ mãi đến 3h30 em mất kiên nhẫn và complain bác trưởng dịch vụ...3h45 xe em đã xuống! Khi giao xe bác cố vấn không nói gì, chỉ khi em nhìn xuống gầm thì mới phát hiện là chưa đáng pad xong! Khi này bác ấy mới nói là do gấp quá chưa xử lý kịp với do em chờ lâu cần xe nên hẹn khi nào rảnh ghé qua làm lại cho em. Đã giao xe không đúng giờ mà xe thì chưa xong, nhưng tiền thì vẫn thu đủ các bác ạ ! May là em cúi xuống xem chứ tin tưởng thì...haizzz.
3. Tuần rồi em vào là vì đến bảo dưỡng định kì. Sau khi bão dưỡng thì bác cố vấn cho em 1 list 6 món cần thay thế. Em quay lại vấn đề 1. Lúc em vào kiểm tra 19 món thì tất cả đều ok. Khi đó xe em chạy được 92,600. Chưa đầy 3 tuần sau đó thì bảo dưỡng ở 94,600. Em hỏi sao 2000km trước xe rất tốt mà giờ các anh bảo thay nhiều vậy thì bác cố vấn nói là do bên bác ấy sơ suất. Nhưng sơ suất thì 1-2 món, đằng này 6 món khác nhau! Bác ấy hứa là sẽ làm việc với các anh em và phản hồi sớm cho em. Đến hôm nay 2 hôm, em vẫn mong chờ câu trả lời từ phía Honda BD ạ ! Em xin lỗi vì viết hơi dài dòng. Em không có ý chê bai các bác ở BD vì mỗi lần gặp các bác ây đều niềm nở vui vẻ. Nhưng kết quả thì không như mong đợi !