Tuần rồi em cũng ghé Honda KimThanh thay 2 túi khí sau khi nhận được thông báo của bộ phận chăm sóc khách hàng bên Honda Phước Thành( trước đó 2 tháng haha). Sự việc là sau khi lập trang cảnh báo này, em có nhận được đề nghị (của bác Oser nhà ta đang công tác bên PT) mang xe đến làm lại, em thank bác nhiều lắm. Sau đó em có ghé lại PT làm bảo trì 70.000km để xem có thay đổi gì không. Thất vọng tiếp tục, nhờ bắt lại con ốc chắn bùn(lần thứ 3 sau 2 lần trước) sau khi nhận xe vẫn y như cũ. Thôi đành chia tay chính thức luôn vậy. Thay túi khí miễn phí bên KT xong( đúng hẹn sau 2h làm việc dù hôm đó xe đông khiếp) còn được tặng thêm cây dù. Và sẵn tiện hết bảo hiểm nên kí hợp đòng bảo hiểm mới bên này luôn ạh. Nói chung dịch vụ bên Kim Thanh em thấy ổn.em chỉ làm xe bên kim thanh, nói chung là ok , làm nhiệt tình, khi khách đông mà nhận xe sót làm em chờ hơn 2 tiếng chưa thấy làm xe mới cự nự thì xin lỗi cẩn thận và làm xe ngay. xe em mới đi kiểm tra phần đề xe, đề bị lỗi, xe còn bảo hành nên thay mới trong vòng 1h. nói chung kim thanh là ăn khá ổn.
. Thất vọng tiếp tục, nhờ bắt lại con ốc chắn bùn(lần thứ 3 sau 2 lần trước) sau khi nhận xe vẫn y như cũ. Thôi đành chia tay chính thức luôn vậy. Thay túi khí miễn phí bên KT xong( đúng hẹn sau 2h làm việc dù hôm đó xe đông khiếp) còn được tặng thêm cây dù. Và sẵn tiện hết bảo hiểm nên kí hợp đòng bảo hiểm mới bên này luôn ạh. Nói chung dịch vụ bên Kim Thanh em thấy ổn.
Cái con ốc chắn bùn bác cũng bị hả? xe mình mới có 5000km, do hôm bử rửa xe tại nhà mới phát hiện thiếu một con, đem ra PT bảo dưởng nhờ gắn con ốc lại. nv nói OK OK Ok....
khi nhận xe vì quá tin tưởng không kiểm tra về nhà rửa xe lần nữa phát hiện không có ốc mà lấy cable tie (dây gút nhựa màu đen) cột lại.
Thế em mới nghi ngờ là đ/c tiếp nhận xe k kiểm soát được chất lượng dịch vụ khi tiến hành bàn giao xe cho khách hàng.Cái con ốc chắn bùn bác cũng bị hả? xe mình mới có 5000km, do hôm bử rửa xe tại nhà mới phát hiện thiếu một con, đem ra PT bảo dưởng nhờ gắn con ốc lại. nv nói OK OK Ok....
khi nhận xe vì quá tin tưởng không kiểm tra về nhà rửa xe lần nữa phát hiện không có ốc mà lấy cable tie (dây gút nhựa màu đen) cột lại.
Bác được dây gút còn đỡ hơn em...Cái con ốc chắn bùn bác cũng bị hả? xe mình mới có 5000km, do hôm bử rửa xe tại nhà mới phát hiện thiếu một con, đem ra PT bảo dưởng nhờ gắn con ốc lại. nv nói OK OK Ok....
khi nhận xe vì quá tin tưởng không kiểm tra về nhà rửa xe lần nữa phát hiện không có ốc mà lấy cable tie (dây gút nhựa màu đen) cột lại.
Trường hợp của em baỏ hành dvd: civic xe số 466.91
sau khi tháo dvd để lại cho pt kiểm tra sửa chữa, lâu quá ko thấy gọi lại . Em gọi lại cho pt . Đầu bên kia bảo để em kiểm tra rồi gọi lại cho a! Đến chiều ko thấy gọi lại. Em gọi lai, thì bên kia bảo em đang tính gọi cho a nè ( khéo miệng
). Báo dvd đã sửa chữa xog, mời a lên gắng, 4 ngày sau Em Cho xe lên gắng theo lịch hẹn, 9 h có mặt , tới 2 giờ chiều có người nói dvd cua anh gắng vào ko dc , do bi hư bộ nguồn từ đầu dvd, ( tức điên do đợi 5 h đồng hồ). Bên pt nói để bên em sửa xong , sẽ cho nhân viên tới nhà ráp cho a! ( nghe cũng dc ) 1 tuần ko thấy gọi . Giờ cũng đang chờ ko biết bao giờ...... Thất vọng
sau khi tháo dvd để lại cho pt kiểm tra sửa chữa, lâu quá ko thấy gọi lại . Em gọi lại cho pt . Đầu bên kia bảo để em kiểm tra rồi gọi lại cho a! Đến chiều ko thấy gọi lại. Em gọi lai, thì bên kia bảo em đang tính gọi cho a nè ( khéo miệng
Chắc vài bữa gọi báo cho bác biết "chúng tôi đã cố gắng hết sức".Trường hợp của em baỏ hành dvd: civic xe số 466.91
sau khi tháo dvd để lại cho pt kiểm tra sửa chữa, lâu quá ko thấy gọi lại . Em gọi lại cho pt . Đầu bên kia bảo để em kiểm tra rồi gọi lại cho a! Đến chiều ko thấy gọi lại. Em gọi lai, thì bên kia bảo em đang tính gọi cho a nè ( khéo miệng). Báo dvd đã sửa chữa xog, mời a lên gắng, 4 ngày sau Em Cho xe lên gắng theo lịch hẹn, 9 h có mặt , tới 2 giờ chiều có người nói dvd cua anh gắng vào ko dc , do bi hư bộ nguồn từ đầu dvd, ( tức điên do đợi 5 h đồng hồ). Bên pt nói để bên em sửa xong , sẽ cho nhân viên tới nhà ráp cho a! ( nghe cũng dc ) 1 tuần ko thấy gọi . Giờ cũng đang chờ ko biết bao giờ...... Thất vọng
Trường hợp của em baỏ hành dvd: civic xe số 466.91
sau khi tháo dvd để lại cho pt kiểm tra sửa chữa, lâu quá ko thấy gọi lại . Em gọi lại cho pt . Đầu bên kia bảo để em kiểm tra rồi gọi lại cho a! Đến chiều ko thấy gọi lại. Em gọi lai, thì bên kia bảo em đang tính gọi cho a nè ( khéo miệng). Báo dvd đã sửa chữa xog, mời a lên gắng, 4 ngày sau Em Cho xe lên gắng theo lịch hẹn, 9 h có mặt , tới 2 giờ chiều có người nói dvd cua anh gắng vào ko dc , do bi hư bộ nguồn từ đầu dvd, ( tức điên do đợi 5 h đồng hồ). Bên pt nói để bên em sửa xong , sẽ cho nhân viên tới nhà ráp cho a! ( nghe cũng dc ) 1 tuần ko thấy gọi . Giờ cũng đang chờ ko biết bao giờ...... Thất vọng
Làm kiểu này chắc cũng mệt. Vài bữa tính bảo dưỡng 50.000 km bên Công Hòa. Hy vọng được tiếp đón và dịch vụ ok.
đợt trước tết em cũng bị bác Pt giam xe hơn cả tuần, chỉ làm bảo dưỡng và sơn 2 cánh cửa... chia tay PT thoiiThế em mới nghi ngờ là đ/c tiếp nhận xe k kiểm soát được chất lượng dịch vụ khi tiến hành bàn giao xe cho khách hàng.
Bác liên hệ trực tiếp e nhé, e kiểm tra cho ạ. Cảm ơn bácPhiền Anh NiSSan Vinh hỏi lại dùm tôi xem xe city bảng 22551 HonDa PT họ dán cho tôi cái giống gì lên kính mà giờ nó nóng như giết người vậy ạ.
Tôi đã hỏi qua điện thoại ko thấy trả lời,viết trên OS cũng ko hồi âm.
đúng sai gì thì cũng cho câu trả lời chứ...
nay mai lên đời xe biết có nên quay lại ko nữa.
Dịch vụ của Honda tệ như nhau các bác ạ, theo em, nếu có sơn cản trước sau thì các bác cứ tìm gara nào uy tín mà làm, em thấy chất lượng hơn chính hãng nhiều mag giá chỉ bằng 1/2 thôi. ( xe em CRV 2015 nhé) mua ở PT luôn!