Hạng D
19/10/09
4.722
14.182
113
Tel : 0949999684 .
PhongNguyen thay cho 1 cái cho Ỉn rát ok

Phản biện cái này - test cho chạy kg tải ngoài trời kg nhúng vô xăng - 30p thân bơm vẫn mát lạnh

Việc xăng ít ( dưới 1/3 ) làm hư bơm nghe kg thuyết phục lắm . Nhà SX đã tính rùi
Hầu như rất nhiều trường hợp bơm xăng chuẩn bị hư là đi đoạn đường dài xe bị tắt máy xong để 1 thời gian đề lại vẫn nổ.Chính nhiệt độ cao và khả năng giải nhiệt nó ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của bơm.Bơm là động cơ điện được giải nhiệt dựa vào dòng lưu lượng chạy qua nó dòng lưu lượng này cung cấp cho động cơ và trả về đường ống hồi.Lọc xăng dơ nên lưu lượng qua lọc sẻ không đảm bảo chính vì vậy trên bơm có 1 cái lổ nhỏ an toàn để bảo vệ bơm khỏi trường hợp này nhiên liệu xẻ thoát ra ngoài và dòng nhiên liệu nguội hơn sẻ vào giảm nhiệt cho nó.
Test như bác em cũng chưa test nhưng nguyên lý là vậy và hầu như thông thường rất nhiều trường hợp bơm xăng hư do giải nhiệt kém là vậy bác à.
 
Tập Lái
17/7/14
47
9
8
42
các bac cho em hỏi một chút.xe cua em innova 2007.hôm nay em có de xuống bậc thềm cũng khá cao.thì xe có vẻ lim đi đồng hồ tua máy con khoảng 600 được một lúc no tự tắt luôn.em đề lại máy thì vẫn nổ máy nhưng chỉ chạy có 3 máy thôi.xe rung rung.em lại tắt máy.đề lại xe lai nổ bình thường.nhung khi vào số đepa thì hiện tượng máy lim đi rồi tắt máy mạc dù lúc vô số em nhấn ga.tua máy len 1500.sau đó em đề nổ máy rồi đạp ga ko vo số một lúc thì xe lại trở lại bt.luc chưa de xuống thềm thì xe vẫn chạy bt.như vậy có phải cái bơm xăng có vấn đề.hay bị sao nhỉ
 
Hạng D
19/10/09
4.722
14.182
113
Tel : 0949999684 .
các bac cho em hỏi một chút.xe cua em innova 2007.hôm nay em có de xuống bậc thềm cũng khá cao.thì xe có vẻ lim đi đồng hồ tua máy con khoảng 600 được một lúc no tự tắt luôn.em đề lại máy thì vẫn nổ máy nhưng chỉ chạy có 3 máy thôi.xe rung rung.em lại tắt máy.đề lại xe lai nổ bình thường.nhung khi vào số đepa thì hiện tượng máy lim đi rồi tắt máy mạc dù lúc vô số em nhấn ga.tua máy len 1500.sau đó em đề nổ máy rồi đạp ga ko vo số một lúc thì xe lại trở lại bt.luc chưa de xuống thềm thì xe vẫn chạy bt.như vậy có phải cái bơm xăng có vấn đề.hay bị sao nhỉ
Bị bỏ máy rồi bác.Có nhiều nguyên nhân nhưng tháo Bugi với Mobin ra ktra trước bác nhé.
 
  • Like
Reactions: trthnamvn
Hạng B1
14/6/14
76
78
18
35
Em đã từng thay bơm Denso cho In 2008 ở chỗ bác Phong Nguyen. Dùng rất tốt, giá cả fai chăng,hehe. Nhưng mà jo em đổi xe rồi.
 
  • Like
Reactions: trthnamvn
Tập Lái
3/6/10
26
12
3
70.000km đã cần thay chưa bác, xe em Sienna 2008 do chính em chạy và chỉ đổ xăng 95.
 
Hạng D
19/10/09
4.722
14.182
113
Tel : 0949999684 .
70.000km đã cần thay chưa bác, xe em Sienna 2008 do chính em chạy và chỉ đổ xăng 95.
Tốt nhất là thay lọc xăng tinh.Vệ sinh lọc xăng thô đi bác.Nếu bình xăng dơ súc luôn.Bơm Sienna bền lắm hầu như hư hỏng là do chạy lâu lọc xăng nghẻn chủ yếu.
 
  • Like
Reactions: cuongf11
Hạng C
12/4/06
587
24
18
Vĩnh Long
Đơn giản theo kinh nghiệm của em như sau :
+ Đổ xăng cây xăng lớn Petro các bác nhé
+ Đừng để xăng cạn rồi đổ vì nó ngâm trong xăng,xăng cạn nó được giải nhiệt kém.Đa số xe cho thuê tự lái bơm xăng chết là nguyên do như vậy.
+ Dùng dung dịch súc béc đổ nhiên liệu định kỳ để vệ sinh hệ thống và trong thùng,các cánh bơm.
+ Bảo dưỡng 80k hay 120k làm bảo dưỡng lớn hạ thùng vệ sinh lọc thô là vừa.Thao tác này trong hãng không làm nhưng tháo lọc thô ra nhiều khi cặn nó đóng cứng luôn,
Xe ông anh chạy dịch vụ ( ổng tự nắm xe chạy ) 400k mới hư.Các bác có tin không
Trong hãng Toyota vẫn hạ bình xăng nếu mình yêu cầu nghe bác.
Họ hạ đơn giản lắm, chỉ 1 người làm và 1 con đội cao, sau đó lấy bơm vào lược thô ra khỏi hộp, họ kêu mình mua 1 chai xịt rửa lọc rồi ráp vô lại. Mỗi 40,000km em đều kêu họ vệ sinh bình xăng.
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN