Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
68
Sài Gòn
[Cây cầu và những con đường phải chịu "nhiều tải trọng" lắm bác ơi!
haivnnet nói:
có 2 nguyên nhân
- Do thời tiết quá nóng
- <span style=""color: #ff0000;"">Do con người</span>, cụ thể là tình trạng xe chở quá tải không kiểm soát được như hiện nay.
em nghĩ những đoạn mới giải nhựa nên cho phép chạy khoảng 40km/h để cho nhựa lún đều rồi sau đó hãy cho lên 60km/h
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
Lún nhựa đường chứ không phải lún cầu. Chất lượng cầu đường ở VN thì em miễn bàn tới vì ai cũng biết nó "tốt" ntn rồi. Nhưng mà xe tải toàn cõng vượt từ 2 - 5 lần tải trọng thì cầu đường muốn thọ cụng khó. Làn giữa của QL51 cũng đang bị tình trạng này vì toàn "mấy ảnh" chạy làn đó ko hà.
 
Hạng B2
9/9/12
439
1
18
39
Em nghĩ mặt cầu hỏng lớp mặt thôi chứ mặt cầu sao mà lún được
 
Hạng B2
18/9/11
309
15
18
NiNooNa nói:
Mình về tới cầu vượt là khoảng 3h30 vậy lúc đó cũng cao điểm hả bác ơi?
Mà đậu trên cầu là sao chưa hiểu có vụ này nữa? Bác giải thích thêm được không? Cảm ơn bác.
T_DUC nói:
NiNooNa nói:
Mới đi chiếu thứ 7 tuần trước ra Biên Hòa, chạy qua cầu vượt Hàng Xanh - Còn cho chạy. Chiều chủ nhật về - Không cho lên. Nghĩ trong đầu: "chắc lún hay gì gì rồi" Kg biết cầu vượt này bữa giờ cho đi lại chưa các bác?
ko phải cấm đấu bác , thường vào giờ cao điểm do ùn tắc tại cổng khu CNC ( ngã 3 ĐH) nên tạm cấm để không xãy ra tình trạng đậu trên cầu thôi khoảng 30phút là hết cấm rồi
đã bảo là thường rồi mà còn hỏi ngược lại là sao hả bác , chẵng lẻ 3h30 mà nó kẹt tại khu CNC rồi cũng cho chạy đậu trên cầu vì chưa đến giờ cao điểm , ý tui muốn nói là khi nào khúc CNC mà kẹt xe thì sẽ có CA điều tiết GT chận cầu lại tránh đậu quá tải trên cầu .
còn việc cấm đậu trên cầu là 100% cây cầu nào cũng cấm đậu vì khi ngừng giửa cầu mà các xe cùng nổ máy sẽ gây CỘNG HƯỞNG làm xập cầu
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
277 tỷ cho 278m cầu (trong 570m tổng cả chân cầu). Tính ra 1 tỷ/md cũng ok hỉ?
 
Hạng D
27/6/12
3.380
1.001
113
haivnnet nói:
có 2 nguyên nhân
- <span style=""color: #ff0000;"">Do thời tiết quá nóng </span>
- Do con người, cụ thể là tình trạng xe chở quá tải không kiểm soát được như hiện nay.
em nghĩ những đoạn mới giải nhựa nên cho phép chạy khoảng 40km/h để cho nhựa lún đều rồi sau đó hãy cho lên 60km/h
Bác giải thích rõ hơn cho em hiểu với. Tại sao lại quá nóng?