theone1984 nói:Bác rảnh rỗi wá phát biểu để lấy đá pha nước uống hả?haivnnet nói:có 2 nguyên nhân
- Do thời tiết quá nóng
- Do con người, cụ thể là tình trạng xe chở quá tải không kiểm soát được như hiện nay.
em nghĩ những đoạn mới giải nhựa nên cho phép chạy khoảng 40km/h để cho nhựa lún đều rồi sau đó hãy cho lên 60km/h
- Cầu gì nóng wá lún trời, làm bằng kem đông lạnh ah, rồi mốt bão, mưa wá sét, wa mùa đông, lạnh wá nứt hả.
- Đã cầu ko ghi tải trọng thì wá tải bao nhiu kệ chiếc xe chứ, liên wan j trời.
- Câu cuối là vãi nhất, mới trải nhựa thì 40km với 60km liên wan gì, bác đừng nói chạy nhanh wá văng nhựa hoặc đùn nhựa lên nha![]()
![]()
Bác ấy nói đúng đấy, CTy cầu Thăng Long ở HN thiết kế cầu ở HN vào mùa lạnh nên quên tính hệ số co dãn khi trời nóng ở Miền nam.
Nếu gắn biển tải trọng thật thì sao gọi là cầu vĩnh cửu, sao mà nhận thêm mấy cái cầu mới nữa được.
Trải nhựa thì phải dùng xe lu, nhưng mang xe lu nặng quá lên lỡ mà nó sập lúc thi công thì sao lấy được tiền, nên lu nhẹ, cho xe chạy nhanh qua cầu, bê tông nhựa lu chưa chặt nó bung ra hết.