Hạng C
13/3/17
752
278
63
Em năm đầu có vợ 2. Phục vụ em cả năm nên có chút xước xát nên em tính tút tát lại đón Tết. Em đang dùng bảo hiểm của Pjico, các bác cho em xin tí kinh nghiệm với ạ.
1/ Đem vào hãng tút tát thì thủ tục thế nào ạ?
2/ NV bảo hiểm ở hãng có giúp đỡ mình trong quá trình này không?
3/ Tút tát vết xước thì khoảng thời gian bao lâu? (xe em bị các góc do xe máy quệt, mỗi góc 1 ít) vì đầu tháng 1 em lại vướng đăng kiểm, sợ để xe ở hãng làm lại quá đăng kiểm thì khổ.
thực sự vào hãng e giờ mất niềm tin quá,mà không vào hãng thì cũng phải đi chỗ khác thôi. Hôm nó e có vào hãng sơn cái cản trước và sau,khoảng 4 ngày lấy xe tuy tình trạng bác à,quan trọng là khi sơn xong không đồng màu,xe e màu đen, nhìn thì là màu đen bóng nhưng thực ra nó là đen ánh kim,hay là đen xanh,cũng khó giải thích nhưng theo kinh nghiệm của e khi sơn xe màu đen xong tối về bác nên lấy đèn pin,kiếm chiếc đèn nào sáng một chút rọi vào thân xe để kiểm tra, nên lấy mốc nào đó ví dụ cái cánh cửa xe bác chưa sơn lần nào đem ra so sánh với chỗ mới sơn,nếu màu sơn cánh cửa mà khác với màu sơn mơi thì coi như sai màu,còn ban ngày nhìn vào thì khó phát hiện hơn,tuy nhiên khi rửa xe xong nên kiểm tra ở ngoài trời nắng nhé vì như vậy màu xe mới chuẩn dc. Còn về xước dăm thì đánh bóng là hết,xước nặng thì buộc phải sơn lại ạ. Bảo hiệm thì đơn giản bác à,hãng nó giúp mình mà làm cũng nhanh gọn lắm, sơn xe mà nhanh chưa phải là tốt đâu tuỳ tình trạng xe ạ
 
  • Like
Reactions: ntminhduc90
Hạng C
13/3/17
752
278
63
Tks bác. Case của bác chắc do hãng có liên kết với bảo hiểm nên làm nhanh.
Em đi ngoài đường thấy các xe cứ khoanh tròn viết chữ ở các vết trầy. Chắc là phải duyệt hồ sơ rồi mới được làm bảo hiểm bác nhỉ.
cái đó là người ta làm xong bảo hiểm rồi mà chưa đi sơn đó bác,có thể là hãng hẹn họ một ngày nào đó khi hãng ít xe
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
không lo nhiệt độ đâu bác, e xài của high power loại 68800mA nhưng đo ra chỉ có 3200mA, nói chung xài ổn, kich xe dc khoảng 5 lần, pin là loại liPo nên cũng ok, tuy nhiên có nhiều hãng và mức giá cũng khác nhau, của e giá là 1tr4, đèn led bao sáng có cả đèn cứu hộ, mỏng như sạc dự phòng e cứ bỏ luôn sau cốp, bữa đang đi ngon lành đừng một cái đề k dc, đèn acquy sáng thế là gọi cứu hộ nó cứa e 100k, bực quá về làm luôn 1 em
1tr4 = 14 lần cứu hộ rồi bác hoặc > 20 lần kích bình :), mà em không tin bác thay lắm acquy vậy đâu
 
Hạng D
25/12/12
1.476
13.410
133
Tp.HCM
Mình dọn nội thất,giặt trần xe thì làm ở đâu rẻ mấy bác?
Khu nam sai gòn càng tốt,,tks các bác!
 
Hạng B2
3/1/16
153
57
28
31
Bài viết rất hữu ích cảm ơn bác chủ. Cái mind map nhìn rất lành mạch dễ hiểu. Triệu like
 
Hạng B2
31/5/13
137
41
28
Em năm đầu có vợ 2. Phục vụ em cả năm nên có chút xước xát nên em tính tút tát lại đón Tết. Em đang dùng bảo hiểm của Pjico, các bác cho em xin tí kinh nghiệm với ạ.
1/ Đem vào hãng tút tát thì thủ tục thế nào ạ?
2/ NV bảo hiểm ở hãng có giúp đỡ mình trong quá trình này không?
3/ Tút tát vết xước thì khoảng thời gian bao lâu? (xe em bị các góc do xe máy quệt, mỗi góc 1 ít) vì đầu tháng 1 em lại vướng đăng kiểm, sợ để xe ở hãng làm lại quá đăng kiểm thì khổ.
Thông thường bác có garage quen thì cứ mang ra garage mấy bạn ý hướng dẫn cho ạ. Còn không thì lên BH cho các bác ý chụp hình, khai thông tin rồi mang ra garage (đã được quy định trong BH) làm thôi ạ.
Xe bác mới mua thì không lo đăng kiểm đâu bác ơi, xe trầy xước sơ không thành vấn đề ạ.
 
Hạng B2
8/6/15
103
277
63
46
Em là em vừa đưa em nó vào Garage để tổng bảo dưỡng 100.000 km rồi
Bây giờ thì chỉ việc thấp thỏm nghe họ gọi điện báo giá thôi
Nó mà hơn 10 chai chắc là em phải đi đứng đường quá, hu hu hu
 
Tập Lái
2/2/17
14
5
3
40
Sẵn tiện kiểm tra một loạt thứ luôn nha bác. Em từng bị vấn đề với ắc-quy ngay mồng 1 Tết. Gọi thợ đến xử lý mất mấy tiếng đồng hồ. :(
Bác Thịnh trải nghiệm Peugeot 5008 vừa qua theo a thì ntn, e đang nghiên cứu để cọc xe đó a,cái quan trọng nhất của e là 1.6 Turbo có ổn không, những option và nội, ngoại thì đều good với e. Mục đích sử dụng của e là đa số di chuyển trong thành phố là chính và lâu lâu mới có dịp đi full chỗ trên những chặn đường dài với gia đình, e đang phân vân giữa e này và CRV 7 chỗ 2018,e mong a đánh giá và cho e lời khuyên thật tình để e quyết định. Thank a nhiều nhiều :)
Sẵn tiện kiểm tra một loạt thứ luôn nha bác. Em từng bị vấn đề với ắc-quy ngay mồng 1 Tết. Gọi thợ đến xử lý mất mấy tiếng đồng hồ. [BCOLOR=#fcfcff]:([/BCOLOR]
 
Hạng C
13/3/17
752
278
63
1tr4 = 14 lần cứu hộ rồi bác hoặc > 20 lần kích bình :), mà em không tin bác thay lắm acquy vậy đâu
ý e là lần gọi cứu hộ nó chặt em 100k nên về e mua ngay bộ kich ac quy xe khi hết bình hoặc bình yếu không đề được, nó nhỏ như cục sạc dự phòng khi hết pin bác có thể sạc lại,cell pin là loại Lipo nên sạc vô tư,khi kich xe cho ra công suất 600A max,còn xe em ac quy độ khoảng dưới 100A khi đề thì vô tư khi dùng nó ạ,nó chỉ là phương pháp tạm thời,ac quy xe bác nên thay định kỳ khoảng 2 năm một lần,nhưng dù sao trên xe cũng nên có một bộ kich như vậy chí ít là phòng khi đi xa hoặc trên đường có xe a đó hết bình thì mình cũng có thể giúp đỡ vừa an toàn cho cả đôi bên