Chủ đề tương tự
RE: Chạy đêm, các bác gặp trường hợp này chưa?.
Em thấy mấy xe châu Âu hay có công tắc chỉnh độ cao của đèn theo số lượng người ngồi như Mazda 3, Albea ấy. Chắc vì đường châu Âu cũng hẹp và đi 2 chiều nên mới cần, chứ bọn Mỹ toàn chạy một chiều trên đường rộng nên không thấy lắp.
Em thấy mấy xe châu Âu hay có công tắc chỉnh độ cao của đèn theo số lượng người ngồi như Mazda 3, Albea ấy. Chắc vì đường châu Âu cũng hẹp và đi 2 chiều nên mới cần, chứ bọn Mỹ toàn chạy một chiều trên đường rộng nên không thấy lắp.
RE: Chạy đêm, các bác gặp trường hợp này chưa?.
@ polar bear: Đèn xe có nút chỉnh trong trường hợp này mà bác. Hiệu nghiệm lắm. Chắc bác không để ý đó thôi. Lần sau sau khi chỉnh lại đèn, bác cứ chở BÀ NHÀ đi thoải mái.Ngẫm lại té ra mình chở quá tải (5 mạng to thù lù + 1 cốp đầy đặc sản quê hương) => đuôi xe trễ xuống, đầu xe nhỏng lên => đèn cốt cũng thành pha ........
RE: Chạy đêm, các bác gặp trường hợp này chưa?.
Làm gì có chỗ nào toàn đường rộng được?[8|] Bọn Âu chắc nó đưa vào tiêu chuẩn kỹ thuật rồi, nên xe nào cũng phải lắp cả.
Cái vòng chỉnh đèn này thật là tiện, chứ mỗi lần muốn chỉnh đèn cứ phải bật nắp ca-pô lên rồi chọc tô-vít tứ tung quá lách cách!
Tôi cứ tưởng chỉ có ở VN mới bị cắt xén, chứ hóa ra thằng Mẽo cũng vậy.Trích đoạn: vuhn2509
Em thấy mấy xe châu Âu hay có công tắc chỉnh độ cao của đèn theo số lượng người ngồi như Mazda 3, Albea ấy. Chắc vì đường châu Âu cũng hẹp và đi 2 chiều nên mới cần, chứ bọn Mỹ toàn chạy một chiều trên đường rộng nên không thấy lắp.
Cái vòng chỉnh đèn này thật là tiện, chứ mỗi lần muốn chỉnh đèn cứ phải bật nắp ca-pô lên rồi chọc tô-vít tứ tung quá lách cách!
RE: Chạy đêm, các bác gặp trường hợp này chưa?.
Đối với những xe không phải loại cao cấp thì đúng là phải bật nắp cabô hơi bất tiện nhưng cũng không đến nỗi quá lích kích lắm mà. Cái nút chỉnh vặn bằng tay nằm ngay bên hông đèn. Xe bác nào có manual giở ra xem có hướng dẫn đầy đủ.
Chỉ có điều chở nặng xong lại phải chỉnh lại đèn. Mà cái đoạn này hay bị quên lắm.
Đối với những xe không phải loại cao cấp thì đúng là phải bật nắp cabô hơi bất tiện nhưng cũng không đến nỗi quá lích kích lắm mà. Cái nút chỉnh vặn bằng tay nằm ngay bên hông đèn. Xe bác nào có manual giở ra xem có hướng dẫn đầy đủ.
Chỉ có điều chở nặng xong lại phải chỉnh lại đèn. Mà cái đoạn này hay bị quên lắm.
RE: Chạy đêm, các bác gặp trường hợp này chưa?.
Tại sao thế nhẩy? Ngày 13 xui xẻo?
Ngẫm lại té ra mình chở quá tải (5 mạng to thù lù + 1 cốp đầy đặc sản quê hương) => đuôi xe trễ xuống, đầu xe nhỏng lên => đèn cốt cũng thành pha => mấy chú máu NÓNG ngược chiều bị chói mắt, nên chắc là nó lao thẳng vào cho ... bõ ghét.
lần sau bác gặp trường hợp này thì bác lại nhờ một bác to béo nhất ngồi sau nhẩy lên ngồi cùng với bác ngồi trước, em đảm bảo rằng nó lại cụp xuống cho mà xem.

Tại sao thế nhẩy? Ngày 13 xui xẻo?
Ngẫm lại té ra mình chở quá tải (5 mạng to thù lù + 1 cốp đầy đặc sản quê hương) => đuôi xe trễ xuống, đầu xe nhỏng lên => đèn cốt cũng thành pha => mấy chú máu NÓNG ngược chiều bị chói mắt, nên chắc là nó lao thẳng vào cho ... bõ ghét.



lần sau bác gặp trường hợp này thì bác lại nhờ một bác to béo nhất ngồi sau nhẩy lên ngồi cùng với bác ngồi trước, em đảm bảo rằng nó lại cụp xuống cho mà xem.
RE: Chạy đêm, các bác gặp trường hợp này chưa?.
Mấy thằng máu nóng nháy hay kg cũng vậy. Nó cứ đường nó nó chạy, coi mình như cỏ rác

Chỉ xe LD xịn mới lắp cái nút chỉnh đèn trong xe. Còn chỉnh trực tiếp bằng mấy con ốc chỉnh dọc và ngang trên đèn thì tôi nghĩ là kg nên vì đây là nút chỉnh tinh (vì vậy - nhà sản xuất mới làm vít nhỏ và chìm.)
Cái này chuyên ngành của bác NAVRA, Bác cho có tý kiến lửa đê?
Trích đoạn: Pocket
Ơ, sao khi tránh bác ko kéo nháy pha lên cho các đồng chí ngược chiều hiểu là bác đã biết lịch sự cụp rồi, nhưng tại xe nặng?
Mấy thằng máu nóng nháy hay kg cũng vậy. Nó cứ đường nó nó chạy, coi mình như cỏ rác
Trích đoạn: Pipo
Đèn xe có nút chỉnh trong trường hợp này mà bác. Hiệu nghiệm lắm. Chắc bác không để ý đó thôi.
Chỉ xe LD xịn mới lắp cái nút chỉnh đèn trong xe. Còn chỉnh trực tiếp bằng mấy con ốc chỉnh dọc và ngang trên đèn thì tôi nghĩ là kg nên vì đây là nút chỉnh tinh (vì vậy - nhà sản xuất mới làm vít nhỏ và chìm.)
Cái này chuyên ngành của bác NAVRA, Bác cho có tý kiến lửa đê?
RE: Chạy đêm, các bác gặp trường hợp này chưa?.
Há ...há..há.
Em bị ròai. Em cũng matiz quất 4 nhưng có 1 người to con ngồi ở đằng sau thế là cót cứ thành pha. Gặp xe ngược chiều nhá nhá 2-3 phát cho nó biết là mình cọt ròi. Chịu và bó tay. Bình thường 2 vợ chồng em đi thì rất vừa, nhưng có ai to con ngồi ở đằng sau là cứ chỉa lên trời hông hà


Há ...há..há.


Em bị ròai. Em cũng matiz quất 4 nhưng có 1 người to con ngồi ở đằng sau thế là cót cứ thành pha. Gặp xe ngược chiều nhá nhá 2-3 phát cho nó biết là mình cọt ròi. Chịu và bó tay. Bình thường 2 vợ chồng em đi thì rất vừa, nhưng có ai to con ngồi ở đằng sau là cứ chỉa lên trời hông hà