Hạng B2
7/2/12
431
154
43
Thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe Suzuki Axelo đã lộ diện trước khi được bán trên thị trường vào ngày 28/12 tới.

[link=http://autodaily.vn/2012/12/chi-tiet-thong-so-ky-thuat-cua-suzuki-axelo-tai-viet-nam/]http://autodaily.vn/2012/12/chi-tiet-thong-so-ky-thuat-cua-suzuki-axelo-tai-viet-nam/
[/link]
Cụ thể, Axelo sở hữu chiều dài 1.895mm, chiều rộng 715mm, chiều cao 1.075mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1.220mm, khoảng cách gầm so với mặt đất 125mm. Xe có trọng lượng khô 108 kg và dung tích bình xăng 4,3 lít.

Suzuki Axelo được trang bị động cơ xăng 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 số.

Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

Chi tiết thông số kỹ thuật Axelo

Hệ thống giảm xóc trước dạng Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, trong khi giảm xóc sau dạng gắp. Trong khi đó, hệ thống phanh được trang bị cho phiên bản côn tay là phanh đĩa trước và sau, còn phiên bản côn tự động là phanh đĩa trước, phanh đùm sau.

Khi có mặt trên thị trường, Suzuki Axelo có hai phiên bản. Bản côn tự động có giá 23.990.000 VNĐ, còn bản côn tay 2 đĩa sẽ được bán với giá 25.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

Côn tay, hai đĩa

Với mức giá này, Axelo chắc chắn sẽ khiến đối thủ Yamaha Exciter phải “đau đầu” bởi hiện tại, bản thấp nhất của Exciter cũng có giá tới 37.000.000 VNĐ.

Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt mua Axelo theo đúng giá hãng công bố và nhận xe vào ngày 03/01/2013.

(Nguồn: Autodaily.vn)
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

bản côn tay hấp dẫn đây,
để xem thực tế thế nào - và chắc phải chạy thử xem sao?!
chắc hãng có xe demo nhỉ?
 
Hạng B1
8/9/11
53
22
8
www.otosaigon.com
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

26 tr e nghĩ cái giá này tương đối thơm cho 1 e côn tay 125cc. nếu ko bị làm giá Ex chắc cũng bị bớt khách.Hình như hôm nay đại lý cho thử xe nữa thì phải ko biết máy có bốc ko?
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

so sánh qua thông số axelo và ex thấy su bị lép chút:
công suất nhỏ hơn, mo-men xoắn cũng nhỏ hơn, nhưng trọng lượng lại nặng hơn,
ngu ý của e: giảm cân cho su: thay cặp bánh mâm và cây pô --> e nghĩ giảm chắc khoảng 4kg --> nhẹ hơn chắc đề-pa đỡ cảm giác chậm chạp hơn,
 
Hạng C
25/4/06
787
1.849
93
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

<span style=""color: #333399;"">Em không biết các pác thấy sao, chứ em thấy kiểu dáng con này nó dại dại, không ngon bằng Exciter. Còn tính năng thì chắc em phải chờ khi có hàng bán, em chạy thử mới giám "chém gió" ! he..he..:D</span>
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.022
113
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

em này so với exciter là khập khiểng. 124 cc mà so với 134 à? tỷ số nén thấp hơn exciter, chỉ được cái là có cốp to, phiên bản qua VN lại xài bình xăng con thay vì phun xăng FI
 
Hạng C
25/4/06
787
1.849
93
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

grenade nói:
em này so với exciter là khập khiểng. 124 cc mà so với 134 à? tỷ số nén thấp hơn exciter, chỉ được cái là có cốp to, phiên bản qua VN lại xài bình xăng con thay vì phun xăng FI
<span style=""color: #333399;"">Quả đúng là khập khiểng
080402cool_prv.gif
, tuy nhiên ở VN chỉ có 2 con này là hành chính hãng phát hành tay côn. Hơn nữa con Axelo cũng nhấm vào phân khúc khách hàng đi xe tay côn, cho nên mang 2 con này ra đọ 1 chút, chắc không sao pác nhễ ! he..he..;)
</span>
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

grenade nói:
em này so với exciter là khập khiểng. 124 cc mà so với 134 à? tỷ số nén thấp hơn exciter, chỉ được cái là có cốp to, phiên bản qua VN lại xài bình xăng con thay vì phun xăng FI

ơh,thế mà e nghĩ là đã có xe phân khối nhỏ nhưng công suất và mo-men lớn hơn đó chứ (hp của 1.8 > hp của 2.4), xe mạnh hay yếu e nghĩ nó còn phụ thuộc vào 1hp kéo bao nhiêu kg nữa mà - chắc là khập khiểng thật,
nếu không có FI thì e nghĩ mua con X-bike củ về độ lại côn tay đôi khi lại ít tốn kém mà hiệu quả lại hơn con mới chứ lị ?!!
 
Last edited by a moderator: