Sơn cảng trước và sau
Cảng nhựa trước và sau là nơi mà khi va chạm là hay bị đụng nhiều nhất. Và nơi đây chịu đựng nhiệt nắng nóng hay thay đổi nhiệt nhiều nhất, thời gian cũng bị lão hóa và do bằng nhựa nên em nó không tránh khỏi chất nhựa dẻo chuyển sang dòn mau bể.
Mỗi lần đưa em nó đến thợ sơn là thế nào cũng 1 mớ Mastic trét vào để tạo độ phẳng, và cũng chịu như thế thì sau va chạm là em nó cũng bị nứt ra, rồi các lỗ pat ốc vít nó cũng bị hư
Loại cảng này bằng nhựa PP là loại nhựa dẻo và dày, sau thời gian đi nhiều cảng nhựa thì CXX cảm nhận loại chưa sơn là có chất lượng tốt nhất.
Lấy thước đo thử thì em nó dày 4 li
Cầm tay lắc thử thì em nó rất dẻo
Cảng sau
Dày 5 li
Loại này có đèn STOP
Pat sắt rất dày
Có thể đấu tùy thích hoặc có thể kết hợp với cục nháy để thể hiện cách chơi đèn
Tại đây nó có đầu lún vào - không phải bị lỗi mà đấy chính là nút nhựa đầu khuôn để.... bơm nhựa vào khuôn
Quy trình sơn cảng này như sau:
- Giấy nhám 600 xả nước tạo độ phẳng
- Lót nhựa để tăng cường độ bám dính sơn lót vào phần nhựa.
- Lót xám
- Sơn màu - ở đây chọn màu bạc
- Keo bóng
Quá trình lót nhựa
Để cho nước sơn đẹp thì phải có phần gốc thật đẹp
Lót xám (Quên chụp hình)
Lên màu bạc
Nếu bác nào thích màu bạc mà phủ bóng mờ thì cũng tạo ra một phong cách chơi sơn rất hay và đẹp
ở đây CXX phủ keo bóng
Có thể soi gương được
Chỉ có thợ mới biết sơn cho các bác là loại sơn gì. Bỏ qua lót nhựa thì lót xám có giá từ 300K đến 600K / kg
Màu thì từ 150K cho đến 950K / kg
Và keo bóng cũng thế 150K/ kg cho đến 750K/kg
Và ở đây không thể là option cao nhất hay thấp nhất được. Chỉ là option trung bình với chi phí cho 4 cái cảng nhựa hết hơn 500K tiền vật tư, và cuối cùng dư ra được 1 ít sơn bạc và hộp Mastic Morolac vì chỉ dùng 1 ít cho việc trám trét mấy phần bị lõm
Mời các bác ngắm tay nghề sơn của CXX
Ngất ngây
Nếu với chi phí cho 1 chiếc xe tắm phủ hết chắc cũng chỉ với 1 tr. và công cho khoảng 3 ngày là hoàn thành.
Chờ khô hẳn bề mặt và đóng hộp để giao hàng về Sì phố