9/7/20
745
1.030
93
28
Vậy có thật sự cần thiết không ? và được lợi gì ? Em thì thực tế hơn, do đó em mới viết ra giải thích, còn không thì tháo khoá cơ gắng qua nút là xong thôi., như một công tắt điện bình thường, Không lẽ chủ thớt không biết làm mà lên hỏi ...
Người bt khó mà tự làm và nó có nhiều bất cập như nhiều bác trên đã nói rồi đấy.
1. Phải để sẵn chìa cơ trong xe, tính năng mã hoá động cơ và chống trộm coi như bỏ.
2. Nó phải đi kèm với mấy cái dải ăn ten để đi xa tự khoá đi gần thì mở chứ ko phải lôi chìa ra bấm lock với unlock. Ko như bộ zin nó có nút bấm trên tay nắm cửa.
3. Bộ đề này phải can thiệp vào điện. Dù có 100% jack thì vẫn phải kiếm dây tín hiệu trích lên chứ ko sẽ đẻ ra nhiều lỗi: lock cửa liên tục, lỗi mất tự cụp gương....
4. Hàng 100% tàu làm, ko có nước khác.
.... và muôn vàn lỗi có thể xảy ra tuỳ dòng xe hên xui thế nào vì mỗi hãng có một kiểu điện đóm riêng.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.499
21.744
113
Pháp
Người bt khó mà tự làm và nó có nhiều bất cập như nhiều bác trên đã nói rồi đấy.
1. Phải để sẵn chìa cơ trong xe, tính năng mã hoá động cơ và chống trộm coi như bỏ.
2. Nó phải đi kèm với mấy cái dải ăn ten để đi xa tự khoá đi gần thì mở chứ ko phải lôi chìa ra bấm lock với unlock. Ko như bộ zin nó có nút bấm trên tay nắm cửa.
3. Bộ đề này phải can thiệp vào điện. Dù có 100% jack thì vẫn phải kiếm dây tín hiệu trích lên chứ ko sẽ đẻ ra nhiều lỗi: lock cửa liên tục, lỗi mất tự cụp gương....
4. Hàng 100% tàu làm, ko có nước khác.
.... và muôn vàn lỗi có thể xảy ra tuỳ dòng xe hên xui thế nào vì mỗi hãng có một kiểu điện đóm riêng.
Rất đồng ý, ngoài ra còn có những chuyện mà ít ai nghĩ đến, khi nhà sản xuất ra xe thì họ biết để những gì trên xe gì, loại những gì không cần thiết để bán được xe với giá rẽ nhất, phù hợp nhất. Ngoài chức năng ẩn ECU (nếu ra đại trà) còn không thì không ai để ECU ngon và tốt nhất cho xe không có gì ... cả.

Em thí dụ : kính gập khi khoá xe , ai cũng đồng ý hết, nhưng có ai nghĩ là khi máy vẩn hoạt động, gặp sự cố như vào khu ngõ hẹp, đi sát một bức tường gì đó mà kính không gập thì sao ? do đó em mua xe kính gập tay (qua nút) và cũng gập tự động luôn (auto) ... theo ý mình là như thế.

Hình như bác cũng là dân kỹ thuật, rất vui khi chia sẽ với bác trên 4rum OS
 
Hạng F
29/10/16
11.499
21.744
113
Pháp
Mấy anh tư vấn làm gì cho mệt. Tay mở thớt có ngó ngàn gì đến bài trả lời của mình đâu? Rồi cái cách viết và hỏi? Ko chủ thể mục đích rõ ràng? Lắp cho xe gì? Mua tự lắp hay thợ lắm?
Dân kỹ thuật, hỏi cứ post ... còn hỏi vặn con ốc vặn ra khác chiều với vặn van bình ga thì em không dám. chỉ tư vấn tại sao họ làm thế

Độ tứ tung từ bản thấp nhất đòi ABS, càm biến tứ tung, thắng không ăn hỏi em .... Thua

Xe không có gì từ A-Z muốn độ thành porsch thì em cũng không dám nói , vì là tiền , mạng là tự do người chủ xe

Em thì ngược lại thích độ xe 150 ngựa còn 130 mã cho lành, xe có start&stop cho nó disable ..mắc công nhức đầu.

Xe là nhà sản xuất đã quy định (kỹ thuật) nếu các bác thích thì cứ hỏi nó thêm vào lúc mua xe.... .. chứ đừng bao giờ mua đồ bản thấp độ thành porsch bạn cực cao, sau đó banh càng thì hỏi tại sao ...em không tư vấn điều đó.

Ý của em là cho hiểu rỏ nguyên tắc độ chế, lý do được và không nên ... chứ tiền và mạng sống của mấy bác mà .. tự do là thế ... Thân!