Cái điểm mấu chốt là sale kém.Nếu em biết thì em đã làm tổng giám đốc Mit rồi anh.
Cái mọi người thấy là: xe Mit càng ngày càng thấy ít chạy người đường. Dịch vụ và bán hàng rất kém. Xe mới về set giá rất cao rồi để đó ngắm. Một thời gian sau hạ giá clear stock. Khách hàng càng ngày càng mất niềm tin ở Mit.
Vậy mà anh kêu chả có gì để lo. Bán đươc ko bán được thì thôi. Nếu vậy dẹp tiệm luôn đi chứ kinh doanh làm gì nữa. Em nghĩ anh em làm sales cho Mit cũng rất nản.
Bác xuân, phụ trách sale Bác Quang nói làm cho Toy dể nhưng làm cho Mit rất khó. Ví dụ sale không được nói xấu xe khác, không được nói xe mình tốt hơn..vag rất nhiều điều mag hãng khác vẫn làm.
Sale kém, khó bán hàng, họ chuyển qua các dòng xe mà nhâp là chủ yếu, để không phụ thuôc vào sản lượng.
Còn giảm giá thì hãng nào cũng làm theo đợt và các hãng khác bị ép theo.
Theo mình thì đảm bảo quyền lợi khách hàng lâu dài là quan trong nhất.
Về down giá, Mit không có tí gì so với Ford nếu so sánh thời điểm xe ra, giửa cuộc và thời điẻm chấm dứt.