Hạng D
4/2/08
4.623
6.507
113
TPHCM
bác nào tag các bác Vinastar vào thớt này, có khi các bác ấy sáng ra nhiều điều, biết đâu 1 ý tưởng của bác nào đó trên này được thành hiện thực
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.896
113
bác nào tag các bác Vinastar vào thớt này, có khi các bác ấy sáng ra nhiều điều, biết đâu 1 ý tưởng của bác nào đó trên này được thành hiện thực
Vài con én nhỏ chả làm nên mùa xuân bác à.
 
  • Like
Reactions: lucky_lucky
24/3/10
4.354
3.903
113
Theo tin hàng lang thì GD mới Mit chuẩn bị kế hoạch dài hơi 5 năm, xem như thâm nhập lại từ đầu.
Nếu có bất ổn về dịch vụ thì mình lo. Bất ổn về lượng xe bán thì không ảnh hưởng đến khách hàng, Mit đang chọn các dòng xe nhập, nên họ không ảnh hưởng lắm đến bán nhiều hay ít.
Chừng nào anh Trường hết nâng bi Mít thì may da mấy sếp Mít mới có cơ hội nhìn lại mềnh, kkkkk:3dcuoi:
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.246
113
Ha Noi - Sai Gon
Một điểm yếu nữa là thời điểm ra xe mới ko phù hợp chậm.
Vd:
- Mirage ra quá chậm sau morning, i10 nhất là so với Fiesta
- OS nếu ra trước ecosport đã ngon rồi (phân khúc này Toy bỏ)
- Tới đây PS chắc sẽ sau Everest
Từ trước tới giờ mỗi Triton ra đúng nhưng lại ko chịu thay đổi để Ford vượt
E nghĩ Mit cạnh tranh với Ford tại VN
Vậy thì do thằng nào?
P/S ông Under nói ko chính xác đầy PS bị bào ở TBT rồi.
PS giờ thấy chạy đầy đường
 
24/3/10
4.354
3.903
113
Về dịch vụ, có lẽ đây là một ví dụ điển hình về sự khác biệt quan niệm.
1439903739044-1155312675-jpg.323535

Đại lý có nhiệm vụ bd cho chiếc xe đi dài hạn không hỏng hóc,nên sẽ báo thay những bộ phân mà nó không tônc tại nỗi đến chu kỳ kế tiếp.
Khách hàng sẽ không đồng ý vì nó chưa hư (vd fốt dù họ kg nghĩ rằng nó sắp hư).

Nói chung khâu thuyết phục khách hàng là tử huyệt của Mit, ý kiến cá nhân.
Định k nói mà pác post cái hềnh xe Zinger bảo dưỡng mốc 52.000km mà thay lắm thứ như bạc đạn, curoa, phốt, ........ trong khi mấy con Innova, Fortuner,... chạy dịch vụ thì các mốc bảo dưỡng cap lớn 40.000km, 80.000km, 120.000 km cũng chưa phải thay mấy thứ đó, chỉ thay mỗi nhớt & lọc nhớt, loc gio các loại.... Tổng cộng mốc bảo dưỡng lớn thay hết tất cả các loại nhớt , lọc & công cán cũng chưa tới 5tr. Mốc 50.000 km chỉ tốn khoảng 1 tr mà thôi.
 
Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.817
3.118
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Một điểm yếu nữa là thời điểm ra xe mới ko phù hợp chậm.
Vd:
- Mirage ra quá chậm sau morning, i10 nhất là so với Fiesta
- OS nếu ra trước ecosport đã ngon rồi (phân khúc này Toy bỏ)
- Tới đây PS chắc sẽ sau Everest
Từ trước tới giờ mỗi Triton ra đúng nhưng lại ko chịu thay đổi để Ford vượt
E nghĩ Mit cạnh tranh với Ford tại VN
Vậy thì do thằng nào?
P/S ông Under nói ko chính xác đầy PS bị bào ở TBT rồi.
PS giờ thấy chạy đầy đường
Hihi, e được cai ae PS tin tưởng nên riêng cái khoảng bào PS chắc SG ko ai bào nhiều bằng em. Nhưng bác ko đọc kĩ bài e nhé, em ko nói PS. PS là thành công của VNS rồi.
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.921
113
Theo em nên đổi hoặc lập topic là những góp ý cho Vinastar và Đại Lý...