Trong trường hợp mà có quay video như này mà đụng chết thằng 2B thì sao mấy bác, mình có phải đi tù ko 

Cao tốc em dậm thắng cảnh báo hoài mà mấy xe sau vẫn sát sàn sạt (!).Kể cả buổi sáng luôn bác, nhất là cao tốc. Coi mấy clip trên mạng thấy nhiều tính huống khó đỡ quá
Quả nhiên đặc sản VN, mềm nắn rắn buông ha bác. Em là em thủ đèn pin kiêm roi điện.
Trong trường hợp mà có quay video như này mà đụng chết thằng 2B thì sao mấy bác, mình có phải đi tù ko![]()
Kiểu này ko có camera hành trình ghi lại, nó đi ngược chiều đâm đầu vào xe người ta rồi nằm ăn vạ cho coi. Vietmap quay đêm nét lắm mà sao up lên youtube nó mờ căm vậy anh..!!Gần 0h...Đang chạy Lý Chính Thắng (vừa qua ngã 4 Trần Quốc Thảo), vừa vào cua thì taxi trước đỏ đèn, mình đánh lái nhẹ qua trái, tránh 1 cú lao như thiêu thân của thằng cô hồn 2B này !
Thường ngta ngược chiều thì chạy nép lề trái/phải, còn nó lao như kamikaze tự sát vào lane 4 bánh giữa đường luôn...
ChuẩnDạ phải kết hợp 3 trong 1: dậm nhẹ thắng, mắt quan sát kĩ nhanh, phán đoán lách theo hay thắng tiếp tẹt ga ( phía sau phải trống & tốc độ không quá nhanh)...
Chứ xe trước nó vượt trái ẩu đối đầu xe khác thì không nên theo... nhất quốc lộ...
Ngu ý của mình bác ạ!![]()
Kết luận là phải giữ khoảng cách an toàn để xứ lý, thế thôiDạ phải kết hợp 3 trong 1: dậm nhẹ thắng, mắt quan sát kĩ nhanh, phán đoán lách theo hay thắng tiếp tẹt ga ( phía sau phải trống & tốc độ không quá nhanh)...
Chứ xe trước nó vượt trái ẩu đối đầu xe khác thì không nên theo... nhất quốc lộ...
Ngu ý của mình bác ạ!![]()
Rất chuẩn!Kết luận là phải giữ khoảng cách an toàn để xứ lý, thế thôi
Do anh cắt rồi lưu lại định dạng send email nên nó nhỏ mb chất lượng kém...Kiểu này ko có camera hành trình ghi lại, nó đi ngược chiều đâm đầu vào xe người ta rồi nằm ăn vạ cho coi. Vietmap quay đêm nét lắm mà sao up lên youtube nó mờ căm vậy anh..!!