Status
Không mở trả lời sau này.
Chi Hội Trưởng P.O.C
Sunglasses nói:
CHUNLI nói:
Em thấy nên xẻ thịt ga Sài Gòn trước,,,
Chính xác ,
Cái ga nầy nên dọn ra ngoại ô , tuyến đường xe lửa đi ngang qua trục chính NKKN, Lê văn Sỹ , HBT ....  có ngày xảy ra tai nạn nửa.
Quá đúng . Ko nên để nó 1 ngày nào nữa . Đường ray xe lửa thì cắt ngang trục giao thông vào trung tậm , gây kẹt xe ,lãng phí xăng dầu kẹt xe,  lãng phí đất đai . Cho chuyển ra Thủ Đức là đẹp .
 
Hạng B1
17/2/11
95
0
8
Muốn bỏ sân bay TSN và sử dụng sân bay Long Thành đâu có dễ. Chừng nào đường sá, hạ tầng tới SB LT hoàn thiện hết rồi mới tính chuyện bỏ TSN được. Đường sá bây giờ mà bỏ TSN ra Long Thành là thua luôn. Sáng sáng, chiều chiều tử TP đi ra sân bay chắc 3 tiếng mới tới.
35.gif
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Bỏ sân bay TSN, mở vài con đường nối GV với trung tâm......làm được vụ này xem như em trúng mánh (ăn theo) :D
 
Hạng B1
1/10/10
59
0
0
Hình như theo lẽ tự nhiên việc hình thành 1 đô thị hồi xưa bắt đầu từ cảng đường thủy, ga tàu hỏa, nhà dây thép (tên gọi hồi xưa của bưu điện bây giờ). Bây giờ SG mất hết mấy cái đó thì không biết nó có tự biến thành TP ma sau này không ta ? tất nhiên là vài trăm năm nữa chứ không phải bây giờ. Có TP nào trên TG mà ga xe lửa nằm ở ngoại ô không ta.
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.839
113
SUV7Seats nói:
Bỏ sân bay TSN, mở vài con đường nối GV với trung tâm......làm được vụ này xem như em trúng mánh (ăn theo) :D
Hehehehe, quận 12-GV lên ngôi, nhiều lúc nghĩ lại bực mấy thằng cha làm quy hoạch, có vài con đường nối GV và trung tâm mà mang tư duy xe máy làm đường 16m không, bực quá chừng
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
koonjang nói:
SUV7Seats nói:
Bỏ sân bay TSN, mở vài con đường nối GV với trung tâm......làm được vụ này xem như em trúng mánh (ăn theo) :D
Hehehehe, quận 12-GV lên ngôi, nhiều lúc nghĩ lại bực mấy thằng cha làm quy hoạch, có vài con đường nối GV và trung tâm mà mang tư duy xe máy làm đường 16m không, bực quá chừng
Bỏ sân bay TSN thì về khu Hạnh thông tây mua nhà , bảo đảm lãi 100% ,hehe. Bác 7 chỗ bán hàng ko kịp đếm tiền luôn
 
Hạng D
6/4/09
2.039
21
38
canadabuon nói:
koonjang nói:
Sân bay TSN nuôi sống cả trăm ngàn con người,<span style=""color: #ff0000;""> 99% là dân gốc bắc </span>với đủ loại quan hệ ở trên cao, nhà và đất đã mua rồi, giá đã cao ngất dể gì cho xuống. Em tin là không bao giờ bỏ được cái sân bay này, cứ nhìn vụ kiện TSN-Bình Lợi là thấy

trong chỗ bôi đỏ có em :) 
SMOKIN.GIF
mà em chẳng quan hệ được với ai trong sân bay cả, chỉ có mấy cô tiếp viên thôi.
quan hệ được với tiếp viên là tốt rồi
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.553
113
thành Phiên An - Gia Định
đường sắt xuyên tâm SG là Pháp nó quy hoạch thời còn xe ngựa : dân cư còn ít, xe ngựa chạy chậm rì, mặt đường còn lát bằng những viên đá chữ nhật chứ chưa tráng nhựa ... nay "ta" xài tiếp - có lúc thấy nói sẽ bứng Ga Hòa Hưng dời ra Bình Triệu
 
Phi trường TSN cũng do Pháp quy hoạch thời xưa
"vướng" các đ/c Bộ đội thì ... "thương lượng" dễ mà
24.gif

 
UBND TpHCM, cũng như các cấp Sở trực thuộc : thấy nhiều người hay gọi là ... "văn phòng 2" (văn phòng 1 ở HN) chỉ đâu làm đó
21.gif
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
Mấy bác toàn dân quy hoạch giỏi, tài bà không à ... không thông cảm với lãnh đạo Thành Phố (HCM)....:cool:
Thuế cảng hàng không TSN mỗi năm bao nhiêu ?????
Khoản thu nào "bù", nếu chuyển Long Thàng thành cảng hàng không quốc tế????
Không đạt "doanh thu thuế"... thì đi xe đạp hết, tiền đâu đền bù giải tỏa... mà đòi "phổ cập 4B" để thành " siêu đô thị" . 
18.gif

 
 
Hạng B2
17/10/10
430
4
0
huygb nói:
quan hệ đuợc với tiếp viên thì cũng tốt rồi, chứ bình thuờng họ nhìn có vẻ chảnh

"hàng" loại này dơ lắm !
 
Status
Không mở trả lời sau này.