Hạng F
16/7/15
6.295
25.112
113
80% trường hợp em rẽ theo B; 20% rẽ theo A sẽ không gây kẹt xe thì sẽ thực hiện như vậy.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B1
14/10/19
71
47
18
37
Nếu sống với tâm lý xuề xoà thì dễ thoả hiệp hoặc bỏ qua những thói xấu lắm bác ạ.

Bác đi chậm và sợ tắt máy vì mới lái xe. Vậy sau này bác lái giỏi thì sao nhỉ? ;)

theo bác thì xuề xoá, chứ e thì cho rằng đó là tính tương đối, chả có gì là tuyệt đối từ luật đến "anh áo vàng",rồi tính đúng sai của A hay B trong mọi trường hợp

nói là tuân theo luật 100% thì liệu có quá cứng nhắc, cách B, đang ùn ứ, lượng xe dồn lên từ hường ngược lại choán hết chỗ ko thể đi theo B (phải nhường và cản nguyên đống kèn phía sau :D) lúc này bắc buộc phải đi theo dòng xe A, đi sao cho an toàn và giao thông thông suốt, ai cũng happy mới là option tốt nhất, chứ tranh nhau A hay B rồi choảng nhau ở giữa giao lộ, kẹt! :D
 
Hạng B2
17/6/06
334
541
93
Em dù đường vắng hay đông vẫn luôn tuân thủ lái đúng làn rẽ (hình B). Có bác nào "vẫn còn" lái như em không? :)

[/QUOTE]

Bạn an tâm đi, diễn đàn này chắc chắn có trên 2 người lái như vậy đó
 
Hạng D
16/10/06
1.547
10.000
113
sites.google.com
Mọi ngưòi rẻ theo A, mình rẻ theo B chặn hết đường gây kẹt xe, bị chửi sml, túm lại là tùy trường hợp.
 
  • Haha
Reactions: 2NúaMT
Hạng C
5/1/16
585
1.653
113
26
Khi tất cả đi đúng nguyên tắc giao thông mà vẫn kẹt xe thường xuyên thì đúng là lỗi của nhà quản lí. Còn chưa thì hãy đi đúng nguyên tắc trước khi phê bình.
E đi đường hiếm thấy xe nào đúng quy tắc B kể cả khi đường vắng (đối với 4 bánh)
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Quẹo theo A là đem văn hoá xe máy vào lái oto.
Quẹo theo B là đúng bài.
Vào những thập niên 1980 đến 2000 khi rẽ trái không ra đến tim đường rẽ thì bị các anh csgt vịn lại ngay. Bây giờ thì quẹo tùm lum không theo qui luật nào cả ngay trước mắt các anh xxx họ làm lơ như không thấy.