the tai nói:
híc hic , nói thật với bác đừng buồn corola này bác kêu giá tới 350T đời 2000, và xe đã đi hơn 13 vạn cây số rồi mà bác hét giá đến vậy chắc không ai mua đâu. vì xe chạy đến 10 năm rồi là đến lúc phải thay thế phụ tùng rồi mặc dầu con này cũng ít bệnh vặt.
giá 350T bây giờ người ta có thể mua xe korea mới toang như gentra sx, thêm tí là laciti hoặc hơn nữa ngoài 400t hơn chút thì vios mới rồi, xe mới chạy 5 năm đầu khỏi nghĩ lăn tăn, đăng kiểm cũng dễ dang tới 30 tháng.
vậy bác nên xem lại giá thôi, chứ 350 triệu quá cao đối với xe của bác.
Bác mà đem xe korea mà so sánh với Japan thì quả thật nực cười (ko có ý gì nha), ai đã từng đi laciti thì biết, có ngày điết tai như chơi, thằng bạn mình mua đc 1 tháng là bán tháo bán chạy, tởn tới già.
P/s nếu các bác là lái thì đừng phí công vô ích, đừng so sánh corolla với mitsu gala hay ford lancer gì đó, dùng đi rồi biết, chi phí sửa chửa còn nhiều hơn xe mới, xe em các bác chỉ tốn:
1. Xăng (mà hình như xe nào cũng tốn)
2. Nhớt (3000Km thay 1 lần Cátron Power I 250K/bình 4 lít chạy vô tư)
5 Người 6.5 lít/ 100Km quá khoẻ + máy lạnh vi vu, ko sợ chật chội như Vios.
Bạn e đã cho e 1 kinh nghiệm xương máu: Chỉ dùng hàng Japan ưu tiên toyota nếu có thể.
Như Innova, trên e rất nhiều người dùng và họ đầu cho (và chính cả e cảm nhận) là tốt, nên dù đã ra hơn 5 năm rồi và ko ít những lời chê bai mạc hạn, nhưng e vẫn quyết định chọn. Giá mới cho GSR cũng gần 800tr hay 750tr cho bản G. E thì khoái màu bạc nên đang lăng tăng vì GSR ko có màu bạc. Đ2 gì thì gì nhưng xa đập hộp (cò măng) vẫn sường, bác đừng kêu e mua In G 2007 nha