Em nói thiệt nếu canh đèn vàng mà phạt thì chỉ có ở xứ ta làm ra cái luật lạ đời này . Nếu phạt đèn vàng thì thời giang trừ bù vào đèn xanh >4~5 giây, vì người tham gia GT phải căng con mắt rất xa mà nhìn , nhìn để trừ hao mới có thể dừng đúng vạch cho đèn vàng và mật độ GT tai giao lộ đó cao thì chuyện ùn tắc là chuyện cơm bửa ...
Có số giây để canh là mai mắng nha bác.. nhiều giao lộ chả có giây đếm ngược.. vừa chạy vừa loEm nói thiệt nếu canh đèn vàng mà phạt thì chỉ có ở xứ ta làm ra cái luật lạ đời này . Nếu phạt đèn vàng thì thời giang trừ bù vào đèn xanh >4~5 giây, vì người tham gia GT phải căng con mắt rất xa mà nhìn , nhìn để trừ hao mới có thể dừng đúng vạch cho đèn vàng và mật độ GT tai giao lộ đó cao thì chuyện ùn tắc là chuyện cơm bửa ...
Giống như biển báo khu dân cư, tài xế phải căng mắt ra mà ngó vì nó chỉ có 1 cái duy nhất, lỡ quên là tiêu. Nếu thực sự vì con người thì nó làm thêm cái bảng nhắc lại hoặc đơn giản hơn nữa nó chỉ cần vẽ số xuống dưới đường là xong,
Đó đó ...Vụ "đèn bẫy" đèn ko có giây đếm ngược + thêm vụ đèn vàng thòng tim như chơi .Có số giây để canh là mai mắng nha bác.. nhiều giao lộ chả có giây đếm ngược.. vừa chạy vừa lo![]()
Vị này là nguyên phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thì lời nói không thể lấy làm căn cứ để bẻ lại lỗi vượt đèn vàng vốn đã được quy định trong NĐ46.
Trong thực tế, đèn có đếm ngược thì bị phạt khi vượt không nói, còn những nơi đèn đổi màu ngẫu hứng thì tài xế nào mà đỡ nổi khi đang chạy gần tới giao lộ mà nó chuyển vàng!?!
Trong thực tế, đèn có đếm ngược thì bị phạt khi vượt không nói, còn những nơi đèn đổi màu ngẫu hứng thì tài xế nào mà đỡ nổi khi đang chạy gần tới giao lộ mà nó chuyển vàng!?!
Chạy tới mấy chỗ này hồi hộp, toàn phải dái chời cho nó đừng vàng bất tửVị này là nguyên phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thì lời nói không thể lấy làm căn cứ để bẻ lại lỗi vượt đèn vàng vốn đã được quy định trong NĐ46.
Trong thực tế, đèn có đếm ngược thì bị phạt khi vượt không nói, còn những nơi đèn đổi màu ngẫu hứng thì tài xế nào mà đỡ nổi khi đang chạy gần tới giao lộ mà nó chuyển vàng!?!
Nghị định nó dưới luật, nó chỉ thay đổi mức phạt mà thôiVị này là nguyên phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thì lời nói không thể lấy làm căn cứ để bẻ lại lỗi vượt đèn vàng vốn đã được quy định trong NĐ46.
Trong thực tế, đèn có đếm ngược thì bị phạt khi vượt không nói, còn những nơi đèn đổi màu ngẫu hứng thì tài xế nào mà đỡ nổi khi đang chạy gần tới giao lộ mà nó chuyển vàng!?!
Thắng gấp thì gây nguy hiểm cho người đằng sau và cái mít xe , không thắng thì tâm bất an bác nhỉVị này là nguyên phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thì lời nói không thể lấy làm căn cứ để bẻ lại lỗi vượt đèn vàng vốn đã được quy định trong NĐ46.
Trong thực tế, đèn có đếm ngược thì bị phạt khi vượt không nói, còn những nơi đèn đổi màu ngẫu hứng thì tài xế nào mà đỡ nổi khi đang chạy gần tới giao lộ mà nó chuyển vàng!?!

Thì qc mới ra có thêm trường hợp là đã sát vạch hoặc dừng lại sẽ nguy hiểm gây tai nạn thì đc phép vượt đó bácVị này là nguyên phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thì lời nói không thể lấy làm căn cứ để bẻ lại lỗi vượt đèn vàng vốn đã được quy định trong NĐ46.
Trong thực tế, đèn có đếm ngược thì bị phạt khi vượt không nói, còn những nơi đèn đổi màu ngẫu hứng thì tài xế nào mà đỡ nổi khi đang chạy gần tới giao lộ mà nó chuyển vàng!?!