Hạng C
5/1/07
907
346
63
50
Xác nhận
confirm
Hôm qua e mới đi về. Bắn tốc độ thì có cở 3-4 điểm bắn tốc độ bằng camera. Khi qua Camera cở 30 mét sẽ có cái biển điện tử hiện số xe và tốc độ khi qua camera. Mà bác cứ yên tâm khi tới đoạn đó toàn bộ xe đều chạy rất chậm như bị kẹt xe ấy. Đi land bên trái ngoài cùng khi đến ngã tư đèn đỏ sẽ có camera chụp xe đi thẳng trên land quẹo trái, nếu dưới đường chỉ vẻ mủi tên quẹo trái thì tốt nhất nên chuyển sang land kế bên đi thẳng. Còn chổ nào có vẽ được phép đi thẳng land trái luôn thì an tâm đi tiếp.
 
Hạng D
11/8/20
1.826
1.171
113
55
Xác nhận
confirm
View attachment 2454610Xin chào anh em, chuyện là em định đi Vũng Tàu, mọi lần cũng đi bình thường nhưng nay em thấy CSGT gắn camera bắt phạt nhiều quá cũng ngán, anh em nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo vụ này ạ. Xin chân thành cảm ơn.

P/s: Vũng Tàu nay có gì mới ko ạ, thấy ae nay đi Phước Hải cũng nhiều, ko biết thế nào.
Thấy cam từ xa thì lết....hết cam là quết...hè..
 
Tập Lái
19/8/09
21
22
3
35
Xác nhận
confirm
Bác đi thì hết cao tốc sẽ là 90. cho đến qua KCN Mỹ Xuân A1, khúc nhà hàng Trần Long sẽ có bảng KDC, và biển đó kéo dài đến tận ngã tư Chinfon.
Cứ thế chạy tiếp 90 đến gần nhà thờ long hương thì lại 60 cho đến khi hết bà rịa (Lưu ý chỗ này vì biển hết KDC đã dời xuống nên nhiều bác quen chân vẫn dính tốc độ), qua hết đại lý Suzuki thì lại 90 cho đến khi qua cầu Cỏ may lại 60. đi tầm 2km lại hết biển 60 nhưng chừng 3km nữa lại 60 cho đến Ẹo ông từ.
Và từ ẹo ông từ nếu đi 51c thì là 90, đi 51b thì là 70
Chạy 90 có ổn không bác. Em thấy hình trên mạng chạy trên 80 là đã đỏ loét
 
Hạng B1
17/2/16
60
54
18
Vũng Tàu
Bác đi thì hết cao tốc sẽ là 90. cho đến qua KCN Mỹ Xuân A1, khúc nhà hàng Trần Long sẽ có bảng KDC, và biển đó kéo dài đến tận ngã tư Chinfon.
Cứ thế chạy tiếp 90 đến gần nhà thờ long hương thì lại 60 cho đến khi hết bà rịa (Lưu ý chỗ này vì biển hết KDC đã dời xuống nên nhiều bác quen chân vẫn dính tốc độ), qua hết đại lý Suzuki thì lại 90 cho đến khi qua cầu Cỏ may lại 60. đi tầm 2km lại hết biển 60 nhưng chừng 3km nữa lại 60 cho đến Ẹo ông từ.
Và từ ẹo ông từ nếu đi 51c thì là 90, đi 51b thì là 70
Bác nói rõ ràng thế này thì tụi tui làm ăn sao nữa - CSGT said :confused:
 
Hạng D
15/11/13
2.705
3.078
113
Xác nhận
confirm
Vũng Tàu đi stress thấy mẹ đi làm quái gì. Đường mỗi bên 4 làn, ô tô 3 làn. Nghe thì có vẻ rộng rãi hợp lí đó nhưng mà:
- Đi làn sát con lươn: Tới ngã 3 ngã 4 là gặp cái mũi tên chỉ cho quẹo trái, hú hồn đạp thắng thì sợ xe đằng sau ủi, lách qua làn kế bên thì gặp xe cont xe khách đang bơm ào ào. Dừng lại thì bị anh em quẹo trái đang đằng sau chửi. Khả năng cao gặp xe máy cắt đầu ở các khu đông dân cư nữa.
- Đi làn kế làn sát con lươn: Xe cont ưa đi, bò theo sau thấy mẹ lun và dễ bị mấy ông làn sát con lươn tới ngã 3 ngã 4 cắt đầu lấy vô.
- Đi làn sát xe máy: Phượt thủ lẩu cá đuối, công nhân KCN chiếm dụng đi cho rộng rãi, né mấy cái chợ vỉa hè, khuất tầm nhìn dễ bị mấy anh xe máy băng qua đầu từ hướng ngược lại cắt đầu do mấy ảnh qua được 2 xe rồi tới xe mình không thấy, mình cũng không thấy ...
-> đi hoa mai lên đó bắt taxi mà đi.
Em 1 năm đi VT khoảng 15-20 lần chia sẻ.
 
Hạng B2
14/2/17
109
101
43
Tôi đi khắp VN chưa bao giờ phải hỏi xin kinh nghiệm đi đường kiểu này. Mình cứ tập thói quen quan sát và tuân thủ luật, biển báo, vạch kẻ, chỉ dẫn... là tự tin đi khắp nơi! Cũng có vài lần sơ sểnh thiếu tập trung thì phải chịu "chung" thôi, không phàn nàn chê trách :D
 
Hạng D
15/11/13
2.705
3.078
113
Xác nhận
confirm
Tôi đi khắp VN chưa bao giờ phải hỏi xin kinh nghiệm đi đường kiểu này. Mình cứ tập thói quen quan sát và tuân thủ luật, biển báo, vạch kẻ, chỉ dẫn... là tự tin đi khắp nơi! Cũng có vài lần sơ sểnh thiếu tập trung thì phải chịu "chung" thôi, không phàn nàn chê trách :D
Vâng tâm lý thoải mái thôi. Chứ đi có 80km mà lên hỏi cứ như sắp đi xuyên Việt làm áp lực quá.
 
Tập Lái
9/10/20
16
4
3
Xác nhận
confirm
Vũng Tàu đi stress thấy mẹ đi làm quái gì. Đường mỗi bên 4 làn, ô tô 3 làn. Nghe thì có vẻ rộng rãi hợp lí đó nhưng mà:
- Đi làn sát con lươn: Tới ngã 3 ngã 4 là gặp cái mũi tên chỉ cho quẹo trái, hú hồn đạp thắng thì sợ xe đằng sau ủi, lách qua làn kế bên thì gặp xe cont xe khách đang bơm ào ào. Dừng lại thì bị anh em quẹo trái đang đằng sau chửi. Khả năng cao gặp xe máy cắt đầu ở các khu đông dân cư nữa.
- Đi làn kế làn sát con lươn: Xe cont ưa đi, bò theo sau thấy mẹ lun và dễ bị mấy ông làn sát con lươn tới ngã 3 ngã 4 cắt đầu lấy vô.
- Đi làn sát xe máy: Phượt thủ lẩu cá đuối, công nhân KCN chiếm dụng đi cho rộng rãi, né mấy cái chợ vỉa hè, khuất tầm nhìn dễ bị mấy anh xe máy băng qua đầu từ hướng ngược lại cắt đầu do mấy ảnh qua được 2 xe rồi tới xe mình không thấy, mình cũng không thấy ...
-> đi hoa mai lên đó bắt taxi mà đi.
Em 1 năm đi VT khoảng 15-20 lần chia sẻ.
Bác chuẩn không cần chỉnh.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook