Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_TOYOTA s-1.jpg

Đại lý tư nhân mới đây đã chào bán mẫu Toyota Land Cruiser 2022 nhập Trung Đông, phiên bản VX kỷ niệm 70 năm với mức giá hơn 6 tỷ đồng. Đây là lựa chọn dành cho khách hàng yêu thích Land Cruiser 2022, muốn sở hữu một phiên bản độc đáo và khác biệt với số đông.

OS_TOYOTA -1.jpg


Được đưa về Việt Nam vào giữa tháng 9 vừa qua, Toyota Land Cruiser 2022 nhập Trung Đông, phiên bản VX kỷ niệm 70 năm (70th Anniversary) đang được đại lý tư nhân ở Hà Nội chào bán với giá hơn 6 tỷ đồng.

So với Toyota Land Cruiser 2022 nhập chính hãng có giá từ 4,060 tỷ đồng, Land Cruiser 2022 phiên bản VX nhập Trung Đông này có giá bán cao hơn 2 tỷ đồng - số tiền đủ để lăn bánh một chiếc Camry 2022 phiên bản HEV cao cấp nhất. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn còn rẻ hơn bản VXR nhập Trung Đông đang được chào bán hơn 7 tỷ đồng.

OS_TOYOTA -3.jpg


So với phiên bản VX nhập Nhật đang được phân phối chính hãng. Phiên bản VX nhập tư được sản xuất dành cho thị trường Trung Đông sở hữu nhiều trang bị khác biệt. Tại thị trường Trung Đông, phiên bản XV 70th Anniversary này còn được gọi là bản VX-S.

OS_TOYOTA -6.jpg


Cụ thể, ngoại thất của Land Cruiser phiên bản VX 70th Anniversary thiết kế sang trọng và mang những điểm khác biệt so với Land Cruiser phiên bản VX nhập chính hãng. Sự khác biệt đó bao gồm “dàn chân” lắp bộ mâm 20 inch (bản VX ở Việt Nam dùng mâm 18 inch). Các chi tiết như hốc đèn sương mù, chụp gương chiếu hậu, viền cản sau được mạ crôm. Vị trí cột D có thêm logo “70th Anniversary” tương tự như phiên bản VXR 70th Anniversary.

OS_TOYOTA s-5.jpg

Toyota Land Cruiser VX 2022 sử dụng động cơ xăng V6 hút khí tự nhiên

Khác với phiên bản VX nhập chính hãng, dùng động cơ Xăng V6 dung tích 3.5L tăng áp kép (twin-turbo) cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm.

Phiên bản VX 70th Anniversary nhập tư nhân thuộc cấu hình động cơ V6 dung tích 4.0L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 271 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4WD), 3 khoá vi sai, thông qua hộp số tự động Direct Shift 10 cấp mới (10 AT). Mặc dù công suất không mạnh mẽ như động cơ phiên bản nhập chính hãng, tuy nhiên động cơ này đảm bảo độ tin cậy và bền bỉ cao.​

OS_TOYOTA -5.jpg


Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống lựa chọn đa địa hình (Multi Terrain Select) – Tự động đánh giá bề mặt đường và chọn chế độ lái tốt nhất. Bên cạnh Màn hình hiển thị đa địa hình (Multi-Terrain Monitor) – Hiển thị ngay lập tức các chướng ngại vật cho người lái xe thông qua camera dưới gầm xe.

OS_TOYOTA -7.jpg

Nội thất xe được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch và màn hình hỗ trợ lái lái 7 inch, giải trí với 14 loa của JBL. Xe sử dụng điều hoà tự động 4 vùng độc lập. Hàng ghế trước chỉnh điện, thông gió/sưởi, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí ghế, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Cửa sổ trời cho hàng ghế phía trước, cặp màn hình giải trí 11 inch cho hàng ghế phía sau.

OS_TOYOTA -8.jpg


Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, phiên bản này cũng được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense mới bao gồm: Hệ thống cảnh báo trước va chạm, giúp phòng tránh va chạm hoặc giảm thiệt hại bằng cách phát hiện người đi bộ (ban ngày và ban đêm) và người đi xe đạp (ban ngày), Hệ thống đánh lái khẩn cấp, tránh va chạm. Hệ thống phanh hỗ trợ đỗ xe nhận biết chướng ngại vật phía trước và sau xe trong bãi đỗ, kiểm soát hành trình thích ứng và hơn nữa.

OS_TOYOTA -10.jpg
OS_TOYOTA -11.jpg
OS_TOYOTA s-6.jpg
OS_TOYOTA s-8.jpg
OS_TOYOTA -12.jpg

Hàng độc dành cho khách hàng thích sự khác biệt

OS_TOYOTA -2.jpg


Với giá bán hơn 6 tỷ đồng, cao hơn 2 tỷ đồng so với Land Cruiser VX nhập chính hãng, chiếc Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản VX 70th Anniversary nhập tư này là lựa chọn dành cho những tay chơi Land Cruiser yêu thích sự khác biệt, muốn sở hữu một phiên bản độc đáo đáng để sưu tầm, bên cạnh có xe nhanh không phải mất công chờ đợi hay chi thêm tiền “lạc” cho đại lý.

Trên thực tế, tệp khách hàng chơi Land Cruiser vốn có điều kiện kinh tế khá giả, họ thường chi mạnh cho những mẫu xe nhập tư hàng hiếm trên thị trường, mức giá chênh lệch nhiều tỷ đồng không phải là một vấn đề lớn.

>>> Xem thêm​
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/1/15
2.368
10.343
113
44
Bake Central Park
www.bake.vn
Bên Nhật, Tổng chi Ngân sách Quốc gia đầu tư cho hệ thống giao thông đường bộ của Nhật trong 46 năm qua tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong khoảng 204 năm, nhưng được cái bù lại Bên Nhật có được hệ thống đường giao thông rộng lớn, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn.

Hệ thống đường giao thông này là động lực lớn của các Hãng xe Nhật khi thiết kế và sản xuất ra các dòng xe SUV full-size bền bỉ, hiện đại và tiện nghi.
 
  • Like
Reactions: Tung NDSG
Hạng D
21/12/14
2.191
7.869
123
Mái con rôn roi hay bên lê hay đi gặp chủ con xe lăn cu dơ để kí hợp đồng lém. Trích TROLL XE
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Bên Nhật, Tổng chi Ngân sách Quốc gia đầu tư cho hệ thống giao thông đường bộ của Nhật trong 46 năm qua tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong khoảng 204 năm, nhưng được cái bù lại Bên Nhật có được hệ thống đường giao thông rộng lớn, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn.

Hệ thống đường giao thông này là động lực lớn của các Hãng xe Nhật khi thiết kế và sản xuất ra các dòng xe SUV full-size bền bỉ, hiện đại và tiện nghi.
Dạo này anh còn quản lý cái acc này k hay để AI quản lý mà có 1 nội dung cmt thay tên quốc gia thôi vậy.
 
  • Haha
  • Wow
Reactions: Perenco and Wuyền
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Con này bên Trung đông người ta dùng để đi đường sa mạc, đồi cát, đường xấu các kiểu con đà điểu. Còn về VN được các bố cưng hết nấc, đi đường phố thôi. offroad chắc không dám chơi. hehe
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Con này bên Trung đông người ta dùng để đi đường sa mạc, đồi cát, đường xấu các kiểu con đà điểu. Còn về VN được các bố cưng hết nấc, đi đường phố thôi. offroad chắc không dám chơi. hehe
ko chừng làm tủ kính trưng luôn ấy ah :D:D:D