Không phải nhân công rẻ, mà mạng sinh viên rẻ , nếu SV bị xe cán chết thì ai sẽ bồi thường, chắc chắn cha mẹ của các em sẽ chịu đau khổ thôi.nhân công xứ mình rẻ, chi phí thấp nên cứ nhiều người cho lái xe sợ chứ ít người không thấy nó lủi luôn đó bác
Bác nghĩ sao mà SG năm 1998-2001 chỉ có đạp với 2B 50cc vậy? Bác không phải dân SG ah?SG 1998-2001 chỉ có xe đạp và 2B 50cc, có đụng cũng chẳng ai ra sao, còn bây giờ mà SV ý thức về luật GT kém đến mức đứng ra lòng đường thì hay ho gì, người tổ chức cho các em SV ra lòng đường đứng chứng tỏ học vấn kém, và không có ý thức tôn trọng luật GT.
Việc đứng ở lòng đường không là chuyện tốt về mặt an toàn giao thông nhưng sẽ tốt về mặt khác. Thay vì chê trách các em thì nên suy nghĩ về hành vi giao thông của những người được cho là người lớn. Vì họ mà các em phải ra đứng đường đó.
tào lao, mạng người không bao giờ rẻKhông phải nhân công rẻ, mà mạng sinh viên rẻ , nếu SV bị xe cán chết thì ai sẽ bồi thường, chắc chắn cha mẹ của các em sẽ chịu đau khổ thôi.
Tốt về mặt nào bác? Bác khai sáng giúp với. Các em nó tren 18t rồi bác. Ko phải lỗi các em nhưng làm theo lệnh 1 cách thiếu suy xét thì lỗi của ai? Làm cái dải phân cách mềm tạm thời thì tốt hơn ko. Xã hội đang đào tạo những Trí Thức như vầy sao. Chắc sau này làm Công Chức hết quá nhỉ.Bác nghĩ sao mà SG năm 1998-2001 chỉ có đạp với 2B 50cc vậy? Bác không phải dân SG ah?
Việc đứng ở lòng đường không là chuyện tốt về mặt an toàn giao thông nhưng sẽ tốt về mặt khác. Thay vì chê trách các em thì nên suy nghĩ về hành vi giao thông của những người được cho là người lớn. Vì họ mà các em phải ra đứng đường đó.
Hành vi giao thông sai thì CSGT phải xử lý, không thể vì hành vi gt sai mà SV lại hành động sai, đứng giữa lòng đường cản trở giao thông, theo luật GT lòng đường dành cho xe cộ lưu thông không phải đứng chơi. đừng lấy chuyện xưa lắc mà buộc bây giờ làm theo.Bác nghĩ sao mà SG năm 1998-2001 chỉ có đạp với 2B 50cc vậy? Bác không phải dân SG ah?
Việc đứng ở lòng đường không là chuyện tốt về mặt an toàn giao thông nhưng sẽ tốt về mặt khác. Thay vì chê trách các em thì nên suy nghĩ về hành vi giao thông của những người được cho là người lớn. Vì họ mà các em phải ra đứng đường đó.
Không rẻ , sao không biết quý mạng sống của SV, cho đứng ở lòng đường là nơi dành cho xe cộ lưu thông, xe 2B,4B được đi 40,50Km/h đụng 1 phát là SV leo lên ngắm gà liền. Bảo hiểm sẽ có thể không đền vì SV đứng giữa lòng đường được coi giống là hành động tự tử .tào lao, mạng người không bao giờ rẻ
Bác Hungrau nói chính xác nè.Không rẻ , sao không biết quý mạng sống của SV, cho đứng ở lòng đường là nơi dành cho xe cộ lưu thông, xe 2B,4B được đi 40,50Km/h đụng 1 phát là SV leo lên ngắm gà liền. Bảo hiểm sẽ có thể không đền vì SV đứng giữa lòng đường được coi giống là hành động tự tử .
Tốt vì biết sống có suy nghĩ cho người khác và cho xã hội cái mà hầu như vắng bóng hiện nay.Tốt về mặt nào bác? Bác khai sáng giúp với. Các em nó tren 18t rồi bác. Ko phải lỗi các em nhưng làm theo lệnh 1 cách thiếu suy xét thì lỗi của ai? Làm cái dải phân cách mềm tạm thời thì tốt hơn ko. Xã hội đang đào tạo những Trí Thức như vầy sao. Chắc sau này làm Công Chức hết quá nhỉ.
Thế bác có biết tại vì sao lại phải làm như vậy không? Cái gì cũng có nguyen nhân của nó cả.Không rẻ , sao không biết quý mạng sống của SV, cho đứng ở lòng đường là nơi dành cho xe cộ lưu thông, xe 2B,4B được đi 40,50Km/h đụng 1 phát là SV leo lên ngắm gà liền. Bảo hiểm sẽ có thể không đền vì SV đứng giữa lòng đường được coi giống là hành động tự tử .
http://vitalk.vn/threads/sinh-vien-...vi-ham-vui-vi-muon-kiem-gau-la-nhieu.2033469/
Thấy cũng có lý chút. Ko phủ nhận những em có tinh thần vì xã hội, thật lòng muốn cống hiến. Nhưng bên cạnh đó hoặc xung quanh đó còn có nhiều trường hợp khác. Nói chung là vui hết sức, giống như truyện hài dài tập.
Thấy cũng có lý chút. Ko phủ nhận những em có tinh thần vì xã hội, thật lòng muốn cống hiến. Nhưng bên cạnh đó hoặc xung quanh đó còn có nhiều trường hợp khác. Nói chung là vui hết sức, giống như truyện hài dài tập.