Tập Lái
20/5/14
27
3
3
39
Xe nào chả là xe, đàn ông khi mua xe cũng tự biết xe nào hợp với mình. Nhiều khi ra đường lây xe vợ đi thì bị gọi là nữ tính tội cho con xe chứ ko phải đàn ông
 
Hạng B2
6/1/14
220
124
43
A vãi câu này
Đàn ông Việt nữ tính vì chạy xe tay ga

Ngồi xe Attila hay Lead nhìn thảm hại???
 
Hạng D
6/3/14
1.365
586
113
Em cũng nghĩ kg đau trên thế giới như vn mì đẻ ra cái trò xe tày ga cho phụ nữ bác có biết la tay ga co chiếc lên đến 830cc ? Vậy nếu tôi chạy con yamaha Tmax hay con honda cá mập 800cc hay tôi chạy con mer s830 brabus thì tôi nữ hoá hay nam hoá .... NHÃM
 
Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
Phai công nhận bài viết nhảm. Thằng viết chắc chắn là bọn trẻ trâu
p/s : 1 người chuyên chạy xe tay ga có nhiều con rơi cho biết
 
Hạng B2
14/2/11
403
119
63
[blockquote]Có lẽ không có đất nước nào trên thế giới, lượng xe máy/đầu người lại nhiều như Việt Nam. Theo số liệu thống kê của Bộ Giao thông Vận tải, hiện tại tổng số ôtô và xe máy trên cả nước đã lên 39.056.343 xe.

Tuy nhiên, trong số gần 40 triệu xe đó, theo số liệu mà Yamaha Việt Nam cung cấp, xe tay ga hiện đang chiếm khoảng 31%.

Có một điều không cần phải bàn cãi nhiều thì số lượng đàn ông đi xe tay ga ngày càng nhiều. Tất nhiên, chẳng có xe tay ga nào được sản xuất dành cho đàn ông cả. Với vẻ ngoài nữ tính (trong giấy đăng ký cũng ghi kiểu dáng nữ), đàn ông Việt càng trở nên nhỏ nhắn và ẻo lả hơn.

img9293_f6b32_2i7mog2kooeq1_2i7mon4gkrs9_2i7moq11soos2.jpg

Những hình ảnh này hoàn toàn không hiếm trên đường phố Việt Nam.

Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng Nouvo, Air Blade… là những xe “nam tính”. Có một số người trên diễn đàn về xe cộ đã khá hổ báo khi thằng thừng chỉ trích những thanh niên đi Exciter là du côn, du đãng, là quái xế. Nhưng họ đâu bao giờ tự nhìn vào gương để biết rằng bộ dạng mình trông thảm hại như thế nào khi ngồi co ro trên chiếc Attila hay Lead.

1364643490_497320903_4-vi-li-do-len-di-n_2i7moq12tptin.jpg

Những thanh niên chạy Exciter lại bị cho là hổ báo.

Nhiều người biện hộ vì tôi không có tiền, xe côn tay nam tính giá cả trăm triệu sao với tới. Nhưng một chiếc Air Blade cũng giá tương đương Exciter, thậm chí mua được vài chiếc xe côn tay đời cũ. Vẫn đủ mạnh mẽ, tự tin chở mấy cô chân dài. Hết thời của những chàng trai như cọng bún, mặt trắng bệch ẻo lả bên những chiếc xe tay ga rồi. Các cô gái bao giờ cũng thích những chàng trai đi xe côn tay, mạnh mẽ hơn. Vậy nên ai đang đi mấy loại xe yếu đuối về bán đi mà mua xe khác nhé. Kẻo mai mốt bị mấy thanh niên đi xe côn tay cướp mất gấu thì lại khóc sướt mướt, ướt hết gối.[/blockquote]

Bài này của một bác bên diễn đàn Vitalk.vn, em đăng lại để các bác cùng bàn luận.
Xe Exciter cũng là xe nữ mà bác , chỗ sườn cong để phụ nữ mặc váy lên xe được, xe nam có cái bình xăng phụ nữ mặc váy ko tung chân lên xe được, xe nữ thiết kế cho mặc váy lên dễ dàng và ngồi khép chân lại cho nữ tính .
Trước GP không ông đực rựa nào đi xe honda dame, mà họ đi 67, yamaha đỏ, suzuki đàn ông... Sau GP vì khó khăn trong việc kiếm cái xe , nên ngta mua chung cái dame cho cả vợ chồng đi. Nhưng bắt đầu bi jo thì giới trẻ ngày càng thích các xe tay côn nam, PKL... một thời gian sau , kinh tế phảt triển hơn thì tầng lớp trẻ chuẩn man sẽ định hình lại cái xe nào nam đi thik hợp hơn