Trích đoạn: Der Fahrer
Đã có van 1 chiều nơi buồng thấp áp thì bất cứ lức nào khi máy nổ áp thấp cũng được duy trì , vị trí tức thời của từng piston không phải quan tâm .
Van đảo chiều bên trong có nhiệm vụ chính là nối buồng làm việc ( Phía Pedan Phanh ) khi thì với khí trời , khi thì với buồng thấp áp .
Khi ta đạp phanh , van rời khỏi vị trí cân bằng , hé thông buồng làm việc với khí trời , khép bớt cửa thông với áp thấp , tòan bộ màng Membram rút về phía trước , một mặt tạo lực tác động lên đũa , một mặt đẩy cụm van nói trên di chuyển tới vị trí mới , đóng dần cửa thông với khí trời , mở dần cửa thông với áp thấp , triệt tiêu dần hành trình di chuyển của đũa phanh , đem đến trạng thái cân bằng mới , phù hợp với vị trí của Pedan phanh , tương tự như vị trí góc lái phù hợp với vị trí tay volăng ở mỗi thời điểm vậy !