Đánh giá chất lượng dịch vụ VW Sai Gon 2018 | VOLKSWAGEN

Thảo Luận
?

Bạn đánh giá mấy điểm cho dịch vụ VWSG 2018 (thang điểm 5)

  1. 1 điểm

    2 phiếu
    25,0%
  2. 2 điểm

    0 phiếu
    0,0%
  3. 3 điểm

    1 phiếu
    12,5%
  4. 4 điểm

    2 phiếu
    25,0%
  5. 5 điểm

    3 phiếu
    37,5%
  1. luckystar86

    luckystar86 Tập Lái

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Bài viết:
    24
    Bắt đầu từ tháng 01.2018 Volkswagen đã chính thức đưa vào hoạt động xưởng dịch vụ tiêu chuẩn 4S đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.( Địa điểm 4A Trường Chinh,F15,Q Tân Binh)
    Chủ đề mục đích ghi nhận các đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ 4S tại Địa điểm 4A Trường Chinh,F15,Q Tân Binh từ tháng 01.2018 đến nay.

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 29/5/18
    huynh.nam thích bài này.
  2. Caocaotien

    Caocaotien Hạng B2

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Bài viết:
    217
    Khách quan nhé:
    1. Anh em services nhiệt tình, vui vẻ.
    2. Lý do gì 5 cái bình nhớt Castrol 1 litre kho đưa lên đều mở nắp, xé seal bạc trước. Mình cứ lăn tăn liệu có "bình mới - rượu cũ" không. hai lần bảo dưỡng gần đây đều như thế.
    3. Lúc bạn thay cái lọc nhớt, bạn xoáy kiểu khỉ gió gì mà ra mỗi cái cốc, để lại cái cụm lõi. Xong bạn quay ra trách mình là do cái này mình đã thay bên ngoài (?).
  3. luckystar86

    luckystar86 Tập Lái

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Bài viết:
    24
    Cám ơn sự đánh giá của bác Cao Tiến
    Thời gian dịch vụ VW tại Ford Phú Mỹ có rất nhiều khó khăn và góp ý từ khách hàng.
    Đó là lý do mà từ đầu năm 2018 nhà nhập khẩu đã khai trương cơ sở dịch vụ VW 4S tại Trường Chinh.
    Kính mong tất cả các khách hàng đã không hài lòng về dịch vụ VW trước đây có một lần quay lại cơ sở dịch vụ mới của VW tại 4A Trường Chinh để được nhìn nhận và có đánh giá mới hơn.

    Thanks.
    Caocaotien thích bài này.
  4. Caocaotien

    Caocaotien Hạng B2

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Bài viết:
    217
    Thành viên tiêu biểu gương mẫu nhiệt tình là Mr. Phôn đó. Nhưng lại chuyển sang bộ phận khác. He he he.
    luckystar86 thích bài này.
  5. lennocnha

    lennocnha Hạng D

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Bài viết:
    1.939
    Sao bác ko bắt mang lên nhìn thấy nguyên seAl mới cho đổ vô? Chả ai khùng mở seAl mang từ kho lên (dơ bẩn dễ đổ) nên khả năng bác ăn nhớt dỏm tập cb là rất cao
  6. bighead

    bighead Hạng B2

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    371
    Hồi trước xe em bị đánh lái kêu kẹt kẹt rất bực mình.
    Từ ngày vào hãng, tháo bộ phuộc trước ra để tra mỡ vào cái ổ bi xoay trên đầu phuộc thì được khuyến mãi thêm cái tiếng kêu keng keng do phuộc xoay khi đánh lái nữa...
    Bích PhượngCaocaotien thích bài viết này.
  7. GLC 300

    GLC 300 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Bài viết:
    407
    VW về dịch vụ ở Việt Nam chắc là Anh em với dòng Ford thôi
  8. hongduc

    hongduc Hạng B2

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Bài viết:
    132
    Xe cao cấp thì dịch vụ phải đi trước thì khách hàng mới an tâm mua xe. Volkswagen tuy là xe bình dân của Đức nhưng công nghệ, an toàn và cảm giác lái ăn đứt xe Nhật. Giá tốt hơn bộ 3 Mer, Audi, Bim... Người tiêu dùng giờ đã chuyển sang xu hướng cần cái xe đi sướng, an toàn thay vì chỉ chăm chăm lo ăn chắc mặc bền, bán lại ko mất giá như nhiều năm trước đây. Bộ 3 xe sang nói trên thì giá đắt - ko nằm trong túi tiền của nhiều ngưòi nên VW chỉ cần định vị giá hơn xe Nhật cùng hạng 1 chút - chừng 30% đổ lại và dịch vụ tốt, khuyến mại quảng cáo nhiều hơn mình chắc chắn sẽ bán tốt.
  9. womandriving

    womandriving Hạng B2

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    291
    Chỗ Trường Chinh này và ở Trần Hưng Đạo có cùng 1 công ty không ? Mình chưa tới Trường Chinh, chỉ đem xe ra Trần Hưng Đạo, 2 lần rồi đều ko hài lòng. Hết bảo hành mình sẽ đem xe ra làm bên ngoài chứ ko chọn ở đây nữa. Nói thật xe đi ko tệ nhưng phần dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng thấy chán quá.