Hạng C
22/3/16
970
8.960
93
17 năm mà mới chạy 139k KM. Chạy quá it. Vậy chưa đánh giá đc độ bền.
Xe e chạy công trình 3 năm đã 91K KM, đều đều ngày nào cũng 60 KM.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng B2
25/5/13
214
133
43
Theo ý kiến cá nhân em thì "lếch xù" là bền có lẻ nhất phân khúc (cái này khỏi bàn đã kiểm chứng qua thời gian)! Nhưng nếu bỏ tiền ra mua xe trên 4 tỏi em chọn mer! Vì mer an toàn có lẽ là số 1! Vì trong thời gian gần đây mấy chiếc mer bị rủi ro em thấy người trong xe mer bò ra ngon lành! Đại gia thì không lo xe bền hay không bền, lo cái mạng trước!
Bác nào cao kiến góp ý giúp em với!
cụ tìm hộ xem có cái lexus nào k an toàn 5* k :)))) số 1 chả hãng nào dám nhận đâu. đây là lexus chứ kp toyota nên option nó miên man luôn. đừng ai bảo nls k có j hỏng. mấy con s vs bim 7 đời 2000 op nó cũng chỉ đến ntn thôi. lexus bền hơn xe đức là thật kể cả ht điện lẫn cơ khí. đầy bim 7 vs mer s k đến vài năm đã thấy thay hộp số, thậm chí cơ bản như rôtyun...v....v....
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Xe bác chủ còn đẹp thật :) Nhưng Lé xệ thì e chỉ mê dạng GX470 hay LX570 vì Lé xệ chạy gầm cao mới sướng chứ đi sedan xe Đức vẫn đã hơn :D
Nhiều bác cứ bảo 17 năm đi ít mà thay tùm lum kêu bền đúng là .... (k biết diễn tả sao), xe không chạy đậu 1 chỗ thì đến đến nhớt hay vỏ xe còn phải thay nói chi là mấy cái ron cao su ở cái xứ nhiệt đới này. Các đối thủ cùng đời như S350, 7S có anh nào đang sở hữu dám lên đây bảo thay đồ ít hơn con LS430 mà vẫn hoạt động tốt thì cho mấy người kia mở mang tầm nhìn 1 cái nhé, còn mình dù chưa thấy nhưng mình cũng "đíu tin" có vụ đó :D
 
Hạng C
5/5/16
617
979
93
"Đã thay thế các chi tiết, phụ tùng nào ? Vì sao thay ?
- Thay két giải nhiệt 2 lần, lần đầu thay két lô, lần thứ 2 mới thay két xịn vào.
- Thay dàn bugi
- Thay ron máy.
- Thay bơm tay lái.
- Phục hồi thước lái.
- Thay béc phun.
- Thay 2 bộ VVT-I (trái và phải)"
Vậy là thay hết rồi...bác chủ đi tới nay 138.000 km nhưng thay lúc km nào?
(tính ra lúc trước chiếc Mers C 200K 2001 nghẻ của em đi 307.000 km em chỉ thay thước lái và rutyn, đi lâu nên thay cái lock lanh và IC motor sạc, dây cu roa định kỳ 50k km... còn nguyên 4 bugi zin của Bosch .., chưa đụng tí nào vào xung quanh máy nói gì thay ron máy (thay ron máy tức là chẻ máy rồi)....vậy là quá đạt...ngoài ra body em Mers nghẻ ra còn nguyên đẹp như xe bác chủ .. vậy để em kêu thằng em làm bài rì vêu....kkkk
nó nè... kkk
Đánh giá “Lếch xù” LS 430 sau 17 năm và 139.000 Km
thanks anyway....
 
Hạng B2
12/11/15
493
4.607
93
39
"Đã thay thế các chi tiết, phụ tùng nào ? Vì sao thay ?
- Thay két giải nhiệt 2 lần, lần đầu thay két lô, lần thứ 2 mới thay két xịn vào.
- Thay dàn bugi
- Thay ron máy.
- Thay bơm tay lái.
- Phục hồi thước lái.
- Thay béc phun.
- Thay 2 bộ VVT-I (trái và phải)"
Vậy là thay hết rồi...bác chủ đi tới nay 138.000 km nhưng thay lúc km nào?
(tính ra lúc trước chiếc Mers C 200K 2001 nghẻ của em đi 307.000 km em chỉ thay thước lái và rutyn, đi lâu nên thay cái lock lanh và IC motor sạc, dây cu roa định kỳ 50k km... còn nguyên 4 bugi zin của Bosch .., chưa đụng tí nào vào xung quanh máy nói gì thay ron máy (thay ron máy tức là chẻ máy rồi)....vậy là quá đạt...ngoài ra body em Mers nghẻ ra còn nguyên đẹp như xe bác chủ .. vậy để em kêu thằng em làm bài rì vêu....kkkk
nó nè... kkk
View attachment 682808
thanks anyway....
@MinhQuan rủ thêm ông này cafe =]]
 
  • Like
Reactions: MinhQuan