Trong năm nay, Subaru Việt Nam sẽ đưa khoảng 1.000 chiếc Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan về nước, hiện tại Forester thế hệ mới đã sẵn sàng để được ra mắt trong tháng tới. Hai phiên bản Forester mới được phân phối đầu tiên bao gồm: 2.0 i-L, 2.0 i-S, riêng phiên bản 2.0i-S có trang bị gói an toàn và hỗ trợ lái EyeSight sẽ được giới thiệu sau.
Việc chuyển sang nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan giúp hạ giá thành cho Forester rất nhiều so với trước đó xe được nhập từ quê nhà Nhật Bản. Điều đặc biệt, Subaru Việt Nam sẽ giảm giá trực tiếp cho những khách hàng mua 2 phiên bản Forester mới với giá bán khởi điểm cho hai phiên bản lần lượt: 990 triệu (i-L) và 1,080 tỷ (i-S), mức giá này áp dụng không giới hạn số lượng xe áp dụng cho khách hàng mua xe trước ngày 16/07 sắp tới, sau đó giá hai phiên bản sẽ về ở mức (dự kiến): 1,128 và 1,218 tỷ đồng. Phiên bản hàng đầu 2.0i-S EyeSight là 1,288 tỷ đồng.
Giá bán 990 triệu cho một chiếc Forester thực sự rất mềm dành cho những ai biết đến và yêu thích dòng xe này, nó chỉ hơn một chút so với lựa chọn Honda CR-V bản E có giá 983 triệu lắp máy 1.5L tăng áp và dùng hệ dẫn động cầu trước! Từ trước đến nay, Forester là mẫu xe có khả năng vận hành được đánh giá cao trong phân khúc.
Việc chuyển sang dùng máy 2.0L giúp Forester thế hệ mới hạ giá thành khi không phải gánh nhiều thuế, động cơ này có mặt trên tất cả phiên bản Forester bán ở châu Á, nó khác với phiên bản Forester bán tại thị trường Bắc Mỹ đang dùng máy Boxer 2.5L (182hp + 283Nm).
Con số 156 mã lực nghe qua có vẻ khiêm tốn, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc khả năng tăng tốc và vận hành của xe sẽ bị giảm xuống, vì để đánh giá công suất của xe nó còn ở nhiều yếu tốt đặc biệt là mối quan hệ giữa công suất/ trọng lượng và hệ truyền động chứ không nằm trên giấy TSKT. Nếu có cơ hội, các bác oser nhà mình có thể trực tiếp đến lái thử Forester sẽ cảm nhận rõ.
---
Subaru Forester bản 2.0 i-L
Điểm khác biệt giữa Forester thế hệ mới bản nhập Nhật Bản từng được mang đến triển lãm VIMS năm ngoái và bản nhập Thái tại Việt Nam là Forester nhập Thái không có trang bị cửa sổ trời cho tất cả các phiên bản.
Được biết, Forester mới nhập Thái Lan có tỉ lệ nội địa hoá 40% nhằm đáp ứng & tuân thủ thỏa thuận Khu vực thương mại tự do ASEAN, phần lớn các linh kiện lắp ráp cấu thành đều được cung ứng từ các nhà sản xuất nguồn gốc Thái và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các bộ phận mang tính cốt lõi như động cơ và hộp số và hệ truyền động đều “Made in Japan” nhằm đảm bảo xe Forester Thái có chất lượng tương đương khoảng 97% so với xe lắp ở Nhật.
Hai phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn đèn pha bi-LED và đèn chiếu sáng ban ngày. Bản i-L được trang bị đèn pha tự cân bằng, riêng bản i-S có thể “liếc” điều chỉnh góc chiếu theo góc đánh lái.
Ốp lườn trên phiên bản cao có thêm viền sơn màu bạc điệu đà hơn
Attachments
-
295,8 KB Đọc: 983
-
340,8 KB Đọc: 604
-
318,5 KB Đọc: 600
-
328,8 KB Đọc: 580
-
325,7 KB Đọc: 573
-
341,6 KB Đọc: 573
-
308,5 KB Đọc: 581
-
307,2 KB Đọc: 571
-
259,6 KB Đọc: 579
-
268,1 KB Đọc: 593
-
331,7 KB Đọc: 601
-
285,3 KB Đọc: 594
-
290,8 KB Đọc: 593
-
340,1 KB Đọc: 583
-
252,2 KB Đọc: 573
-
251,4 KB Đọc: 580
-
300,2 KB Đọc: 569
-
296,3 KB Đọc: 576
-
282,6 KB Đọc: 568
-
312,1 KB Đọc: 574
-
347 KB Đọc: 591
-
264,3 KB Đọc: 596
-
278,5 KB Đọc: 594
-
288 KB Đọc: 596
-
314,2 KB Đọc: 574
-
248,9 KB Đọc: 568
-
347,1 KB Đọc: 570
-
313,7 KB Đọc: 573
-
349,1 KB Đọc: 571
-
308,3 KB Đọc: 603
Chủ đề tương tự
Người đăng:
phha
Ngày đăng:
Người đăng:
phha
Ngày đăng:
Người đăng:
akautocenter
Ngày đăng: