Xe em?


  • Total voters
    146
Tập Lái
1/11/17
8
0
1
37
City nó ồn thấy rõ bác ạ, đi ngắn thì không sao chứ đi hơi xa 1 tí thì sẽ mệt đấy. Mình cũng hay qua bên box Honda đọc thấy nhiều City mới về phải đi dán cách âm, phủ gầm các kiểu. Có thể làm cách âm xong thì đỡ nhiều nên Bác đi thấy ổn. Thực ra City top là sedan hạng B, trọng lượng nhỏ hơn xe hạng C 200 kg nên nó ồn hơn cũng đúng thôi, có điều giá của nó cộng thêm làm cách âm nữa (khoảng 690 lăn bánh) thì cũng gần bằng một số xe hạng C rồi (khoảg 700 đến 750 trừ altis, civic, focus titanium). Mình nghĩ giá City top mà thấp hơn một ít nữa thì cũng đáng để chọn.
Cụ đi bản Top hay 2016 ạ. Thấy bảo bản Top cải thiện độ ồn nhiều rồi?
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Cụ đi bản Top hay 2016 ạ. Thấy bảo bản Top cải thiện độ ồn nhiều rồi?
Mình lái thử bản City top 2017 bác ạ, vẫn ồn gầm, được cái tuy hạng B nhưng xe ngồi rất rộng thoải mái, máy êm, số mượt, tăng tốc khá ngon nhưng nếu đạp thốc ga thì nghe có tiếng gào rú hơi to, cái này cũng không lo vì mấy khi mà đạp thốc ga đâu, trừ phi đua thôi. Nhưng cái chính mình không chọn City là do cái giá của nó (vụ ồn gầm thì làm cách âm chắc vẫn giải quyết được), hôm gì mình hỏi giá lăn bánh khoảng 680 cộng tặng thêm mấy thứ lặt vặt so với M3 là khoảng 730 (bhvc 2 năm + bảo hành thêm 2 năm), focus trend lăn bánh tầm 680 , chưa kể cerato, elantra giá cũng tầm đấy thì rõ ràng khó có thể chọn City được. Nếu mà bác muốn rẻ hơn thì chọn Vios bản G còn hay hơn (Vios xuống giá thấp hơn City kha khá rồi đó)
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
À quên chưa kể là M2 giá lăn bánh còn 600 nữa trong trường hợp bác chê thùng tôn di động không có option gì thì M2 có đủ hết, chỉ hơi chật hơn. Còn ai thích Honda thì cứ quất thôi chẳng phải so sánh gì.
 
Tập Lái
1/11/17
8
0
1
37
Mình lái thử bản City top 2017 bác ạ, vẫn ồn gầm, được cái tuy hạng B nhưng xe ngồi rất rộng thoải mái, máy êm, số mượt, tăng tốc khá ngon nhưng nếu đạp thốc ga thì nghe có tiếng gào rú hơi to, cái này cũng không lo vì mấy khi mà đạp thốc ga đâu, trừ phi đua thôi. Nhưng cái chính mình không chọn City là do cái giá của nó (vụ ồn gầm thì làm cách âm chắc vẫn giải quyết được), hôm gì mình hỏi giá lăn bánh khoảng 680 cộng tặng thêm mấy thứ lặt vặt so với M3 là khoảng 730 (bhvc 2 năm + bảo hành thêm 2 năm), focus trend lăn bánh tầm 680 , chưa kể cerato, elantra giá cũng tầm đấy thì rõ ràng khó có thể chọn City được. Nếu mà bác muốn rẻ hơn thì chọn Vios bản G còn hay hơn (Vios xuống giá thấp hơn City kha khá rồi đó)
Em vẫn đang lựa bác ạ. Đợi 2018 mới quyết.
Elantra CKD cũng ổn nhưng 1.6 lại ít option hơn City top (cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc)
Cerato 1.6 cũng ít op hơn (như Elantra) mà còn lắp ráp nữa.
Vios thì vừa ít op vừa cực ghét vụ túi khí. Fotuner đâm thẳng vào tường còn ko bung, nản thật.
Phân vân City vì đồ chơi đủ dùng (cá nhân em), hàng Nhật có tiếng bền bỉ, rộng rãi. Độ ồn có thể cải thiện. Em chê mỗi nội thất nhìn hơi lởm Bạn em ở Nhật cũng bảo bên đấy chuộng Honda hơn Mazda.
M3 thì đẹp hơn hẳn rồi, mà không hiểu sao mỗi VN mình bán chạy.
Có lẽ sẽ chọn 1 trong 2 em ý thôi ạ.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Em vẫn đang lựa bác ạ. Đợi 2018 mới quyết.
Elantra CKD cũng ổn nhưng 1.6 lại ít option hơn City top (cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc)
Cerato 1.6 cũng ít op hơn (như Elantra) mà còn lắp ráp nữa.
Vios thì vừa ít op vừa cực ghét vụ túi khí. Fotuner đâm thẳng vào tường còn ko bung, nản thật.
Phân vân City vì đồ chơi đủ dùng (cá nhân em), hàng Nhật có tiếng bền bỉ, rộng rãi. Độ ồn có thể cải thiện. Em chê mỗi nội thất nhìn hơi lởm Bạn em ở Nhật cũng bảo bên đấy chuộng Honda hơn Mazda.
M3 thì đẹp hơn hẳn rồi, mà không hiểu sao mỗi VN mình bán chạy.
Có lẽ sẽ chọn 1 trong 2 em ý thôi ạ.
Bác cứ lái thử kĩ 2 em rồi thấy cái nào phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình thì chọn, đừng bị chi phối bởi những cái khác, đọc trên này cũng chỉ để tham khảo thôi. Mình có sao nói vậy và đó chỉ là quan điểm của riêng mình, bác phải tự quyết thì sau này không hối hận. Vụ thử xe thì mình thấy bác nên đi 2 người thì mới cảm nhận rõ và đầy đủ (1 người lái, 1 người ngồi sau rồi đảo lại). Cá nhân em thấy 2 xe này đều khá tốt để chọn, chỉ có điều City top giá hơi cao thời điểm này (bác phải tính cộng thêm tiền làm cách âm nữa nhé)
 
  • Like
Reactions: minhthanh6187
Tập Lái
1/11/17
8
0
1
37
Bác cứ lái thử kĩ 2 em rồi thấy cái nào phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình thì chọn, đừng bị chi phối bởi những cái khác, đọc trên này cũng chỉ để tham khảo thôi. Mình có sao nói vậy và đó chỉ là quan điểm của riêng mình, bác phải tự quyết thì sau này không hối hận. Vụ thử xe thì mình thấy bác nên đi 2 người thì mới cảm nhận rõ và đầy đủ (1 người lái, 1 người ngồi sau rồi đảo lại). Cá nhân em thấy 2 xe này đều khá tốt để chọn, chỉ có điều City top giá hơi cao thời điểm này (bác phải tính cộng thêm tiền làm cách âm nữa nhé)
Vâng, em cũng chọn theo nhu cầu và khả năng của mình thôi ạ.
2 xe này em thấy gần với nhu cầu nhất, giá cũng tương đương.
2018 em thấy giá còn xuống nữa, chưa cần thiết nên đợi thêm chút, có thời gian tham khảo.
Cảm ơn bác nhé.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Vâng, em cũng chọn theo nhu cầu và khả năng của mình thôi ạ.
2 xe này em thấy gần với nhu cầu nhất, giá cũng tương đương.
2018 em thấy giá còn xuống nữa, chưa cần thiết nên đợi thêm chút, có thời gian tham khảo.
Cảm ơn bác nhé.
Bác mà đợi 2018 thì chuẩn nhất rồi, chưa cần thiết lắm thì cứ từ từ. Thôi chúc bác chọn được xe ưng ý. Em dông đây không mắc công bị chửi nói nhiều hi.
 
  • Like
Reactions: minhthanh6187
Hạng B2
4/10/17
125
58
28
48
Ôh, e cũng M3 1.5, bác chủ xài lốp loại nào đấy?có êm hơn nhiều ko?e cũng làm được cặp bi Q5 vì cos e nó tối lắm!các vấn đề khác thì chấp nhận hết...vẫn cảm thấy hp với em nó!
có bác nào M3 ở Bến Tre ko ạ?
63 được k Bác?
 
Tập Lái
3/12/17
1
0
1
48
Nghe mấy con gà chạy 120 mà đã bảo là không vượt được là cũng hiểu rồi, thôi stop ở đây ha :))), nói chung không nên tranh luận với gà
Theo mình hiểu thì nếu xe trước đang chạy 120km/h thì xe morning có muốn vượt cũng hơi khó, còn tất nhiên morning vẫn chạy tốt đc 150km/h, nhưng lúc đó thì tay lái hơi bị khó kiểm xoát, hơn nữa để đi từ 120 lên 150 thì morning cần quãng đường khá dài đấy, không bốc lên đươc ngay đâu, mà cái quan trọng để vượt xe khác là xe dưới cần phải bốc lên được ngay, không bốc lên để vươt đc ngay thì sẽ có rất nhiều chướng ngại vật và phải phanh thôi, thế mới nói khi xe trước đang chạy 120km/h là morning khó vượt đấy.