Chắc mấy hôm nay họ lo cho City!Không biết phải các bác may mắn hay em chưa may mắn .Hôm qua em mới qua bên PT thì nhận xét là còn 1 số chưa so được với các đại lý khác : nhà vệ sinh dơ quá hình như ko có ai lau dọn , qui trình thu ngân chậm vãi đái làm em chờ muốn chết , thủ tục lấy xe sau khi hoàn thành cũng ko chuyên nghiệp bằng KT hay CH và cũng chậm . Hi vọng đó chỉ là em ngoại lệ hoặc là em đang xui đi đâu cũng thế hehe
Hôm trước e được tặng 4L nhớt từ HD VN (tham gia khảo sát ý kiến), sau khi bảo trì xong lấy xe thấy vẫn còn Phiếu quà tặng y nguyên. Phải nhắc khéo nhân viên giữ lại. Chắc hên xui quá bác ơi.Không biết phải các bác may mắn hay em chưa may mắn .Hôm qua em mới qua bên PT thì nhận xét là còn 1 số chưa so được với các đại lý khác : nhà vệ sinh dơ quá hình như ko có ai lau dọn , qui trình thu ngân chậm vãi đái làm em chờ muốn chết , thủ tục lấy xe sau khi hoàn thành cũng ko chuyên nghiệp bằng KT hay CH và cũng chậm . Hi vọng đó chỉ là em ngoại lệ hoặc là em đang xui đi đâu cũng thế hehe
Chỗ nào cũng có lúc hên xui, theo tôi nghĩ quan trọng là tay nghề của thợ sữa chữa và chất lượng khi hoàn thành công tác bảo trì sữa chữa thôi. Đến bảo trì và sữa chữa, nhân viên chăm sóc chu đáo, vui vẻ mà về xe không hết bệnh cũng chẳng vui là mấy. Dù sao vẫn hy vọng PT phát triển. Mình thì cứ gần nhà mà làm thôi.
Chào bác.Bác Tùng có đang dạo trong đây hem?
Thật tình xin lỗi các bác cũng như chủ thớt , tình hình là em City mới làm tụi em vắt vò lên cổ mà chạy ,vừa test em ấy , vừa tư vấn cho các bác đến showroom cũng như lắng nghe các bác ấy "quánh giá" em ấy nên chưa có thời gian để giải đáp thắc mắc của các bác. Và trong tuần này cho đến cuối tháng, bọn em tập trung hết sức để lo cho V2 các bác về dinh với hạnh phúc trọn vẹn ( số lượng V2 mà bọn em mai mối lên đến hơn nữa trăm rồi ạ).
@ bác civic habanero : em chuyển lời đến bác Ngô Cao Tùng cái vụ "giật hết giải thưởng" HTTN của HVN rồi bác ạ. Bác cứ yên tâm nhé ! và e nghĩ bác Ngô hổng có dạo trong này đâu ạ.
@ bác bacalagi : Trong tuần này ( 15-18/09) V2 của bác đã về đến nhà bác rồi nhỉ ? cho em gửi lời chúc mừng bác nhé.
@ bác trungkien_civic : thực sự nghe bác đến HPT mà về với tâm trạng ấy em thấy thật lấy làm tiếc, em cũng mong rằng như bác nói ngày hôm ấy " em đang bị xui "
==> Túm lại là rất cảm ơn các bác đã góp ý nhắc nhở chân thành cũng như chỉ ra những thiếu sót để bên e khắc phục và em hy vọng rằng sự tín nhiệm của các bác đối với HPT sẽ không giảm các bác nhé. Em thay mặt HPT cảm ơn ạ các bác ạ.


Chỉnh sửa cuối:
Ý e hỏi bác BC là bác Tùng nhỏ (Cố vấn dịch vụ) có hay dạo trong OS không. Chứ bác Tùng giám đốc thì bận trăm công nghìn việc thì làm sao dạo OS được!
Sáng nay xe e gặp sự cố, ko nổ máy được. Liên hệ kỹ thuật HPT (số dđ) nhờ giúp, sau khi được tư vấn và khuyên e: a ráng tìm tài xế taxi hay thợ nào đó kích nổ máy rồi chạy ra e kiểm tra. Potay HPT! Trong khi đó xe mua của họ, sáng nay còn được hẹn chỉnh lỗi túi khí CRV.
E google tìm số HKT, chưa đến 30p họ cho người đến kiểm tra. Và vẫn đang làm.
Thật lòng e xin chia tay HPT luôn! Nản dịch vụ quá
E google tìm số HKT, chưa đến 30p họ cho người đến kiểm tra. Và vẫn đang làm.
Thật lòng e xin chia tay HPT luôn! Nản dịch vụ quá
Bác mua xe ở PT luôn hả? Kỳ vậy ta?Sáng nay xe e gặp sự cố, ko nổ máy được. Liên hệ kỹ thuật HPT (số dđ) nhờ giúp, sau khi được tư vấn và khuyên e: a ráng tìm tài xế taxi hay thợ nào đó kích nổ máy rồi chạy ra e kiểm tra. Potay HPT! Trong khi đó xe mua của họ, sáng nay còn được hẹn chỉnh lỗi túi khí CRV.
E google tìm số HKT, chưa đến 30p họ cho người đến kiểm tra. Và vẫn đang làm.
Thật lòng e xin chia tay HPT luôn! Nản dịch vụ quá
E mua cua HPT luôn bác, được 1 năm. Xe e bị giặt chuộtBác mua xe ở PT luôn hả? Kỳ vậy ta?
E có hỏi nhân viên kỹ thuật HKT về chế độ bảo hành. Họ bảo xe hư ở đâu cũng phải cho người xử lý, dù ở tận Cà Mau.
Chỉnh sửa cuối: