Tập Lái
6/6/14
25
6
3
Cụ thích khuyến mãi, cuối tháng đi với em nhé, có ngày tri ân khách của goodyear, nó tặng kèm lốp với khuyến mãi sửa chữa các kiểu thấy cũng hay. Em đi Toyota, không biết cụ hãng nào.
Giáng sinh mà rầm rộ qa. :3dchongchong::3dchongchong:
 
  • Like
Reactions: sabaco
Hạng B1
21/11/13
73
25
18
Cụ thớt lăn tăn quá nhỉ. 25/12 đi với em qua Q2 kiểm tra luôn nhé, kì này em qua thay 2 cái lốp kiếm cái khuyến mãi ở goodyear autocare, nghe nói có kiểm tra lốp các kiểu miễn phí cả. Cụ đi chung cho vui.
Bữa nào em với bác đi chung, em cũng định thay 1lốp mà cần tìm loại nào đi cho mùa mưa, bám đường tốt
 
  • Like
Reactions: sabaco and balboa
Hạng B1
5/1/12
71
12
8
Việc lựa lốp khi cho xe cũng là điều mà nhiều bạn băn khoăn khi không biết chọn lốp nào cho phù hợp xe và nhu cầu. Theo kinh nghiệm của mình thì nên lựa dòng lốp có độ bền và tuổi thọ cao. 2điều này ảnh hưởng đến quá trình sử dụng xe, sẽ hạn chế được việc mòn, tăng độ bám đường và việc phanh cũng rất ăn, do bánh bám đường tốt, không bị trơn.
 
  • Like
Reactions: sabaco
Hạng B2
15/12/11
108
17
18
36
Lốp xe không biết sử dụng khi nào thì thay được nhỉ, cũng định thay cặp lốp để an tâm cho bà xã lái xe vào mùa mưa, mọi người tư vấn nhé
 
  • Like
Reactions: sabaco
Tập Lái
3/6/14
29
7
3
38
tháng trước em mới thay 2 lốp bên Goodyear, được tặng 2 lốp rồi kiểm tra miễn phí đủ kiểu con đà điểu. Thấy bọn nhân viên nhiệt tình, được thay lốp còn được hậu mãi bảo hành, cứu hộ thì cũng đáng vãi. Thớt muốn làm lại lốp thì cũng nên đi sớm nhé, bảo trì miễn phí luôn
 
  • Like
Reactions: sabaco
Tập Lái
6/6/14
41
3
8
43
Đấy là điều mà mọi người gọi là lựa chọn 1lốp tốt thì dù có tình huống gì cũng ko sợ đó bác, Mấy cái lốp vải nó mỏng nên thế thôi
 
Tập Lái
6/6/14
33
1
8
33
Trời dạo này mưa gió thất thường, nhiều lúc đi xe hay bị trơn bánh, phanh thì thấy không hiệu quả, các bác cho biết tình trạng
 
Tập Lái
6/6/14
43
2
8
42
Có khi phải điều chỉnh lốp, kèm đó là xem phanh có mòn không, có khi xe bác lâu ngày không sửa chửa
 
Tập Lái
6/6/14
21
2
3
Mấy nay trời mưa nhỏ nhưng kéo suốt ngày lầy lội kinh nhìn con xe tèm lem thấy ghê, tranh thủ được nghỉ buổi chiều em dắt vợ 2 đi tắm rửa hai bên nội ngoại thơm tho đặc biệt là vệ sinh dàn gầm. Khi xe được đưa lên cầu, nhân tiện em quan sát lốp xem thế nào thì thấy lốp bị mòn lệch nhiều giữa nửa trong và nửa ngoài tính từ trục đối xứng ở mặt lốp. Bình thường thì cứ chừng 8.000 – 1 vạn km thì phải đảo lốp để cân đối độ hao mòn của cả 4 lốp, đảo từ dàn lốp trước cho dàn lốp sau, đảo thẳng hàng hoặc đổi chéo nhau, v,v.......Như vậy, em đang phân vân là mình đảo lốp và đảo luôn má lốp (tháo hẳn lốp ra khỏi la răng rồi đảo lại mặt), hay là lúc này thì đảo lốp, lúc khác thì phải đảo má lốp, hay theo một qui tắc nào khác?

Đảo lốp thường thì đem ra cửa hàng để thợ làm mà lúc đó cũng chẳng để ý, nay thấy vậy thắc mắc quá nên nhờ các bác chỉ giáo giúp em với để biết chút kiến thức!
Em thấy đảo lốp cũng bt ah, đợt đó mang vợ 2 ra goodyear autocare, cũng ít để ý lốp mòn hay không, thợ báo đến tuổi thì thay lốp do xe em đi toàn đường rừng núi, nên xuống tuổi thọ mau, mà cơ bản thì thấy thay xong chạy êm ái hơn, thợ làm ổn hơn
 
Hạng B1
3/6/14
59
9
8
48
Không liên quan có bác nào biết cách cân chỉnh lốp để con xe nó chạy mượt vs dễ điều khiển hơn không ??????