RE: Dầumáy của xe số thường
em chưa biết lợi thế nào, nhưng sẽ hại:
1- chi phí thay quạt bơm lớn, mua pat, két nhớt, ống..., cái này không đáng nếu đã chơi
2- thay quạt lớn (tât nhiên, bơm qua két thì quạt zin sẽ tèo) -> tăng tải -> yếu máy (nhớt mát liệu có bù lại?)
3- hi sinh cốp lọc gió để lắp két (có thể phải thêm quạt gió, vì chạy chậm thì gió "giời" không đủ) -> chế lọc gió khác lợi bất cập hại
..và cho đến nay hầu như chưa ai đo đếm chính xác hiệu suất của hệ thống này (mặc dù đã thấy chế) nhưng với những xe dân dụng công suất < 10HP liệu có cần thiết?
..và em vẩn ủng hộ và theo dõi nếu bác vẫn chơi và cho em học tí kinh nghiệm ạ
em chưa biết lợi thế nào, nhưng sẽ hại:
1- chi phí thay quạt bơm lớn, mua pat, két nhớt, ống..., cái này không đáng nếu đã chơi
2- thay quạt lớn (tât nhiên, bơm qua két thì quạt zin sẽ tèo) -> tăng tải -> yếu máy (nhớt mát liệu có bù lại?)
3- hi sinh cốp lọc gió để lắp két (có thể phải thêm quạt gió, vì chạy chậm thì gió "giời" không đủ) -> chế lọc gió khác lợi bất cập hại
..và cho đến nay hầu như chưa ai đo đếm chính xác hiệu suất của hệ thống này (mặc dù đã thấy chế) nhưng với những xe dân dụng công suất < 10HP liệu có cần thiết?
..và em vẩn ủng hộ và theo dõi nếu bác vẫn chơi và cho em học tí kinh nghiệm ạ
RE: Dầumáy của xe số thường
1- đã ăn chơi không sợ tốn kém
2- Quạt gì thế bác?
3- Em thay cái bu trước của thằng Nú vồ hoặc ếch xẹc vào là hổng phải thay lọc gió
... Và chủ yêu lắp cho ngầu. Để tạo cảm hứng khi cầm lái thôi bác ah. Bác thấy các bác ấy độ nòng lên 200cc nhưng thử hỏi trong nội thành có kéo lên được 120Km đâu...
Cảm ơn bác đã góp ý.Trích đoạn: tuanle
em chưa biết lợi thế nào, nhưng sẽ hại:
1- chi phí thay quạt bơm lớn, mua pat, két nhớt, ống..., cái này không đáng nếu đã chơi
2- thay quạt lớn (tât nhiên, bơm qua két thì quạt zin sẽ tèo) -> tăng tải -> yếu máy (nhớt mát liệu có bù lại?)
3- hi sinh cốp lọc gió để lắp két (có thể phải thêm quạt gió, vì chạy chậm thì gió "giời" không đủ) -> chế lọc gió khác lợi bất cập hại
..và cho đến nay hầu như chưa ai đo đếm chính xác hiệu suất của hệ thống này (mặc dù đã thấy chế) nhưng với những xe dân dụng công suất < 10HP liệu có cần thiết?
..và em vẩn ủng hộ và theo dõi nếu bác vẫn chơi và cho em học tí kinh nghiệm ạ
1- đã ăn chơi không sợ tốn kém
2- Quạt gì thế bác?
3- Em thay cái bu trước của thằng Nú vồ hoặc ếch xẹc vào là hổng phải thay lọc gió
... Và chủ yêu lắp cho ngầu. Để tạo cảm hứng khi cầm lái thôi bác ah. Bác thấy các bác ấy độ nòng lên 200cc nhưng thử hỏi trong nội thành có kéo lên được 120Km đâu...