RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi
Xe bác mắt vàng lạ nhỉ? Nếu Paj có săm thì bác thóa ngay ra mà chạy. Còn săm thì cắt ra mà làm giây chun.
Xe bác mắt vàng lạ nhỉ? Nếu Paj có săm thì bác thóa ngay ra mà chạy. Còn săm thì cắt ra mà làm giây chun.
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi
chả biết làm sao, nhưng rõ rang là xe em có xăm
trước tết dính đinh còn phải đi vá cơ mà
nghe các bác hỏi vậy làm em giật mình
chả lẽ mỗi xe em có[8|]
P/S: mà đi ko xăm chở nặng có làm sao ko (có hôm em chỏ phải đến 3 tạ hàng đằng sau chứ ko ít)
chả biết làm sao, nhưng rõ rang là xe em có xăm
trước tết dính đinh còn phải đi vá cơ mà
nghe các bác hỏi vậy làm em giật mình
chả lẽ mỗi xe em có[8|]
P/S: mà đi ko xăm chở nặng có làm sao ko (có hôm em chỏ phải đến 3 tạ hàng đằng sau chứ ko ít)
Last edited by a moderator:
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi
Thì lốp không xăm lủng vẫn vá bình thường mà bác. Dưng mà bác có chứng kiến tận mắt người ta vá thế nào không?Trích đoạn: goldeneyes
chả biết làm sao, nhưng rõ rang là xe em có xăm
trước tết dính đinh còn phải đi vá cơ mà
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi
Chắc bác mắt-vàng ra chỗ vá xe rồi quăng đấy cho nó vá, đi làm tí ly cafe', lát sau quay lại thì thấy bảo vá xong dzồi.
Chắc bác mắt-vàng ra chỗ vá xe rồi quăng đấy cho nó vá, đi làm tí ly cafe', lát sau quay lại thì thấy bảo vá xong dzồi.
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi
Dòng này nguyên bản không săm, nhưng có thể người trước đã thay săm vào. Cơ quan tôi có 1 cái bánh béo NK 3.0, Sau một thời gian chạy hay vá nên tài xế cho săm vào để thay săm cho rẻ, bây giờ lại tháo săm ra chạy. Khi chuyển đổi thì đơn giản, ngoài hàng chỉ rút đầu van ở la zăng ra (khi chạy không săm) hoặc bắn lại cái đầu van vào là xong.
Dòng này nguyên bản không săm, nhưng có thể người trước đã thay săm vào. Cơ quan tôi có 1 cái bánh béo NK 3.0, Sau một thời gian chạy hay vá nên tài xế cho săm vào để thay săm cho rẻ, bây giờ lại tháo săm ra chạy. Khi chuyển đổi thì đơn giản, ngoài hàng chỉ rút đầu van ở la zăng ra (khi chạy không săm) hoặc bắn lại cái đầu van vào là xong.
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi
Chính xác, nhiều người vẫn hay thêm săm vào, nhất là mấy pac chạy taxi, lý do: vỏ cũ vẫn xài được, nhưng nguy hiểm ở chỗ dễ bị nổ bánh xeTrích đoạn: tiendat
Dòng này nguyên bản không săm, nhưng có thể người trước đã thay săm vào. Cơ quan tôi có 1 cái bánh béo NK 3.0, Sau một thời gian chạy hay vá nên tài xế cho săm vào để thay săm cho rẻ, bây giờ lại tháo săm ra chạy. Khi chuyển đổi thì đơn giản, ngoài hàng chỉ rút đầu van ở la zăng ra (khi chạy không săm) hoặc bắn lại cái đầu van vào là xong.